วันเสาร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2560

Winger Ibe

พบร์เมนเดโฟทำแต้มผู้ชนะอย่างยอดเยี่ยมระหว่างที่บอร์นมั ธ มาจากข้างหลังเพื่อเรียกร้องชัยทีแรกของพรีเมียร์ลีกในช่วงฤดูกาลกับไบรท์ตัน

Defoe เปิดกล่องแล้วก็เจาะบ้านสำเร็จสถานพยาบาล - จุดหมายแรกของเขาตั้งแต่ร่วมเชอร์รี่ในฤดูร้อน - ภายหลังที่ถูกใส่ผ่านโดย Jordon Ibe

Winger Ibe ได้ต่อสู้ตั้งแต่มาถึงบอร์นมั ธ จากลิเวอร์พูลด้วยเงิน 15 ล้านปอนด์ในปี 2016 แต่ว่าเขาก็ทำคะแนนแรกด้วย backheel อันฉลาดปราดเปรื่องให้กับ Andrew Surman ซึ่งได้รับความพึงพอใจอย่างนุ่มนวล

ภายหลังตอนครึ่งปีแรกที่หม่นหมองเกมได้เริ่มขึ้นในตอนลำดับที่สองเมื่อ Solly March มุ่งหน้าเพื่อเข้าสู่ผู้เข้าชม Brighton จาก Pascal Gross 'pinpoint cross

นาทีที่ผ่านมาผู้รักษา Dale Stephens ประคองความพากเพียรกับคานขวางภายหลังที่ Surman ได้จัดการท่อนหัวของ Shane Duffy และก็ Davy Propper ออกมาจากเส้นด้านหลัง

ทั้งสองฝ่ายได้เจอกันที่ Vitality Stadium เมื่อวันอังคารก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาในรอบลำดับที่สามของ EFL Cup
จนกว่าการเปิดตัวของ Ibe ในเวลา 65 นาทีแทน Ryan Fraser เชอร์รี่เป็นผู้ยากจนข้นแค้นจำนวนมากล้มเหลวสำหรับการทำลายเส้นข้างหลัง Seagulls ซึ่งนั่งอยู่ลึกๆ

เต็มชาร์ลีแดเนียลส์ที่ทำแต้มกับแมนเชสเตอร์สิตีในเกมลีกปัจจุบันก้าวเดินไปด้านหน้ารวมทั้งตีไดรฟ์ที่มากขึ้นตรงที่แมทธิวไรอันรวมทั้งกองหน้า Defoe มาใกล้เมื่อเขาหมุนและก็พุ่งออกมาจากขอบของกล่อง

แม้กระนั้นอังกฤษใต้ -21 Ibe นานาประเทศที่ให้ไม่มีวัตถุประสงค์หรือช่วยใน 25 เกมลีกฤดูปัจจุบันวางสองจุดหมายในวันศุกร์และก็แทบจะได้ใน scoresheet ปลายกับเตะฟรีที่กว้างนิ้วม้วน

ความดันได้รับการตำหนิดตั้งในบอร์นมั ธ นายจ้างเอ็ดดี้ฮาวภายหลังที่เริ่มแคมเปญพรีเมียร์ลีกที่มีสี่ตรงเอาชนะ แต่ว่าชนะย้ายพวกเขาสามจุดที่แจ่มกระจ่างของข้างล่างคริสตัลพาเลซซึ่งเป็นเจ้าภาพเซาแธมป์ตันในวันเสาร์

"เขาทำไม่เหมือนกันมากเรื่องมากความสามารถสำหรับในการเอาชนะผู้คนรวมทั้งเป็นบวกกับลูกทั้งคู่ช่วยยอดเยี่ยมและก็ฉันยินดีจริงๆสำหรับเขา."           ข่าวกีฬาวันนี้










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...