วันศุกร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2560

Conor McGregor

Gennady 'GGG' Golovkin v Saul 'Canelo' Alvarez ยังได้รับการสรรเสริญว่าเป็นยาแก้พิษสำหรับความสับสนวุ่นวายของ Floyd Mayweather ที่ได้รับชัยเหนือ Conor McGregor ของ UFC โดยนักมวยผู้มวย

ตั๋วถ้วนถี่ในการชิงชัยในวันเสาร์มียอดจำหน่าย 18,000 ปอนด์แต่ละมิดเดิ้ลเวิลด์ 2 เกมจะอยู่ในสายแล้วก็ในคืนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของการต่อสู้ที่ลาสเวกัสได้มีความเห็นว่าสองสิ่งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับในการแบ่งน้ำหนักของพวกเขาเป็นมุ่งหน้าไปที่ หัว.

ถ้าหากยังไม่พอการแข่งขันชิงชัยจะเกิดขึ้นในวันประกาศอิสรภาพของชาวเม็กซิโกโดยเหตุนี้ความรักประเทศที่ Alvarez เย้ายวนใจแล้วคาดว่าจะได้รับการผลักดันและส่งเสริมอย่างยิ่งใน Sin City ตรงนี้ผู้ชำนาญของพวกเรารวมทั้งนิดหน่อยของชื่อที่ใหญ่ที่สุดของกีฬาได้กล่าวของพวกเขา
อัลวาเรซได้ตั้งชื่อว่าเป็นการต่อสู้ที่ "อันตรายที่สุด" ของเขา โน่นเป็นคำแถลงจาก 27 ปีซึ่งเคยเป็นมืออาชีพตรงเวลา 12 ปีรวมทั้งได้แบ่งปันแหวนกับ Floyd Mayweather

'เงิน' นำไปสู่ความปราชัยเพียงอย่างเดียวของอาชีพการต่อสู้ 51 ครั้งของ Alvarez ในปี 2013 แม้ว่าก็ตาม 'Canelo' - ชื่อเล่นซึ่งแสดงว่า 'อบเชย' สำหรับเพื่อการอ้างอิงถึงผมสีแดงของเขา - เป็นความหายนะ ปัจจุบันนี้เป็นครั้งลำดับที่สามที่ซื้อเยอะที่สุดของการจ่ายต่อการดูชั่วกัลปวสาน

ซื้อ 2.2m ของคืนนั้นไม่น่าจะถูกตี แม้กระนั้นส่งเสริมผ่านล้านสัญลักษณ์จะเป็นกุญแจสำคัญสำหรับในการชกมวย เมื่อเร็วๆนี้การแย่งกันเป็นอย่างมากที่เกี่ยวพันกับ Andre Ward และก็ Sergey Kovalev รวมทั้งการชนะคราวสุดท้ายของ Golovkin กับ Daniel Jacobs มิได้มีต้นเหตุมาจากการซื้อ 200,000 ครั้ง

Alvarez จะได้รับรายได้ที่ใหญ่ขึ้นรวมทั้งคาดว่าจะได้รับเงินรางวัลขั้นต่ำ 15 ล้านเหรียญ (11.3 ล้านปอนด์) ก่อนจะมีการเพิ่มโบนัสแบบจ่ายต่อการดู โน่นจะมีลักษณะเป็นเส้นทางที่ใหญ่ที่สุดในอาชีพของเขาและก็การปรับแก้อะไรบางอย่างใน $ 60 เขาพูดว่าเขาเลือกขึ้นสำหรับเพื่อการต่อสู้ทีแรกของเขาอายุ 15 ในประเทศเม็กซิโกในปี 2005

และก็เขาได้รับเสียงเพิ่มมากขึ้นสำหรับในการขายการสู้รบเยอะๆในกีฬาที่มีความจำนง เมื่อหัวเพื่อหัวในแหวนกันในพ.ค. Alvarez สนองตอบต่อความมั่นหมายที่ดูเหมือนกับว่าบริสุทธิ์ใจ "โชคดี" จาก Golovkin โดย voicing กลับ: "โชคดีสำหรับปานกลาง."

เขาพูดว่าคู่แข่งขันของเขาจะ "รู้เรื่อง" สิ่งที่เขากำลังพบเจออยู่เมื่อดินแดนที่การต่อยหนแรกรวมทั้งในอาทิตย์นี้พูดว่า "ผมเตรียมการสำหรับสิ่งที่น่าประหลาดใจมองดูสิ่งซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้สำหรับเพื่อการต่อสู้คราวนี้ แม้กระนั้นโน่นเป็นสิ่งที่ผมจัดแจงไว้สำหรับ เคาะเขาออกมา "            ข่าวกีฬาวันนี้








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...