วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2560

whitewashed

อังกฤษและก็ไอร์แลนด์สิงโตอาจมี whitewashed แชมป์โลกนิวซีแลนด์ 3-0 เมื่อพวกเขาได้รับการผู้ฝึกสอนที่ดีมากกว่า Se อน O'Brien แฟลงเคอร์บอกว่า

ชาวไอร์แลนด์เริ่มการทดลองสามแบบของชุดที่วาดแบบ 1-1

รวมทั้งเขามั่นใจว่าการสอนที่ไม่ดีทำให้สิงโตได้ความมีชัยในประวัติศาสตร์

โอไบรอันบอกว่า "หากพวกเรามีส่วนประกอบมากขึ้นน้อยในตอนอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมาและก็เกมบุกมากขึ้นสำหรับในการเดินทางคราวนี้ผมรู้สึกว่าพวกเราคงจะชนะได้ 3-0"
เทียบเท่าการติชมการตระเตรียมก่อนจะมีการชิงชัยครั้งอันดับแรกแล้วก็ครั้งลำดับที่สามโดย Warren Gatland รวมทั้งคณะทำงานของเขา O'Brien ได้วิภาควิจารณ์การจู่โจม Rob Howley โดยเฉพาะ

นักฟุตบอลวัย 30 ปีกล่าวว่าการจับคู่กองกลางของ Johnny Sexton รวมทั้ง Owen Farrell กำลัง "วิ่งไปสู่การจู่โจม" ในช่วงท้ายของการเดินทาง

"ผู้ฝึกสอนมีมากมายที่จะตอบสำหรับในทางของการจู่โจมของพวกเรามากยิ่งกว่าจอห์นนี่แล้วก็ Faz บากบั่นที่จะขับขี่รถ" โอไบรอันบอกว่า

"ถ้าหากฉันถูกวิภาควิจารณ์ของผู้ฝึกสอนใดๆก็ตามก็จะเป็นความจริงที่ฉันมีความรู้สึกว่าร็อบพากเพียรกับกรุ๊ปในทางของคุณสมบัติของเขาสำหรับเพื่อการเพียรพยายามที่กำลังจะได้รับสิ่งที่ผ่านในระหว่างที่จอห์นนี่แล้วก็โอเว่นขับขี่รถทั้งหมดทุกอย่างในอาทิตย์ลำดับที่สองอาทิเช่นสำหรับในการจู่โจมของพวกเราและก็ มีแผนการงานที่

"ด้วยเหตุดังกล่าวฉันไม่เคยทราบว่าเป็นคนไม่ซื้อสิ่งที่เขาเกี่ยวกับหรือสิ่งอื่นใด

"โน่นเกิดเรื่องที่ยากมากมายเกี่ยวกับทัวร์สิงโตเหมือนกันทำให้ทุกคนได้ฟังผู้ฝึกสอนที่บางทีอาจตั้งในลักษณะของเขา"

เหมือนกันกับการช่วยเหลือเกื้อกูล Gatland ในสิงโตทัวร์ Howley ปฏิบัติงานภายใต้นิวซีแลนด์สำหรับการตั้งค่าเวลส์

สกอตแลนด์หัวหน้าผู้ฝึกสอนเกร็กทาวน์เซนด์แล้วก็โกล์วผู้ช่วย Jason O'Halloran ทั้งคู่ได้ไม่ยอมรับคำชักชวนเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของกลุ่ม Lions ของ Gatland รวมทั้ง O'Brien ที่ได้ท่องเที่ยวในปี 2013 ด้วยพูดว่าผู้ฝึกสอนที่ดีเยี่ยมที่สุดต้องได้รับการคัดสรรในเวลาสี่ปี

"การฝึกการสอนที่เฉียบแหลมพวกเขาอยากให้มั่นใจว่าพวกเขามีผู้ฝึกสอนที่เหมาะสมที่สุดในตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุดเป็นการจู่โจมการปกป้องคุ้มครองการส่งต่อสิ่งที่บางทีอาจเป็นทัวร์สิงโต" เขากล่าว

เอ๋ยถึงในทันทีภายหลังจากการทดลองครั้งลำดับที่สามในก.ค. Gatland พูดว่า "การกำหนดตารางการแข่งขันชิงชัยทำให้ทัวร์ของคุณเป็นไปอย่างทุกข์ยากขึ้นมานิวซีแลนด์และก็ได้รับความพอใจจากคุณ"

สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีได้ร่วมชมรมรักบี้เวลส์เพื่อให้ความเห็น      ข่าวกีฬาวันนี้









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...