วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2560

Tranmere Rovers

ธง "Super White Army" ถูกปกคลุมไปในระหว่างการประลองบอลอังกฤษภายหลังที่ภาพของมันถูกใช้ด้วยกันทางออนไลน์โดยหนึ่งในผู้เล่นชั้นแนวหน้าของกลุ่ม
ป้ายสำหรับบอกทางของทรานภรรยาร์โรเวอร์ถูกห้ามโดยเอฟเอสำหรับในการเลือกบอลโลกของ Lionesses ในวันอังคารก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาภายหลังลูซี่บรอนซ์แชร์เกมออนไลน์
โพสต์ของคุณได้รับการวิพากษ์รวมทั้งชื่นชม
สมาคมช่วยเหลือ Tranmere Rovers บอกว่าไม่รู้ว่าเพราะเหตุไรมันถูกปกคลุมเพิ่มว่า "ไม่ไกลห่างชนชั้น" แล้วก็เรียกเสื้อกลุ่มของพวกเขา
สิงโตอังกฤษได้รับความพอใจในแถวสม่ำเสมอก่อนที่จะมีการแข่งมากยิ่งกว่าข้อกล่าวหาการเลือกปฏิบัติทำกับผู้จัดการกลุ่มของมาร์ค Sampson ที่ได้รับตั้งแต่ถูกไล่ออกในเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับ
เอฟเอเอยืนกระทั่งถึงว่าแบนเนอร์ลงที่สวนสาธารณะนายพรานตัน แม้กระนั้นพูดว่าจะไม่ให้ความเห็นเพิ่มเติมอีก
ประธานสมาคมผู้ที่ได้การสนับสนุน Mark Bartley บอกว่าแบนเนอร์ดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วได้รับการจัดแสดงที่พื้นตั้งแต่ตอนหน้าร้อน แต่ว่าคำว่า "เป็นคำขวัญของพวกเรามานานนับเป็นเวลาหลายปีแล้ว" รวมทั้งการตัดสินใจที่จะปกปิด "เกิดเรื่องที่ไม่ต้องมีคนไหน กับพวกเรา "
"พวกเรารู้สึกภูมิใจกับสีสันของสมาพันธ์เหมือนกับแฟนคลับทุกคนที่อยู่ในแล้วก็นอกประเทศ ... และก็จะยังคงใช้สวดมนต์ไหว้พระในเกมของพวกเราถัดไป" เขากล่าว
"มันไม่ใช่การแบ่งแยกเชื้อชาติจากระยะไกล - มันเป็นเพียงแค่การอ้างอิงถึงเสื้อขาวที่คณะทำงานของพวกเราสวม"
Tranmere Rovers FC ไม่ยอมรับที่จะให้ความคิดเห็น         ข่าวกีฬาวันนี้











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...