วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2560

เกม Invictus

ห้าร้อยห้าสิบชายและก็หญิงก้าวเข้าสู่สนามกีฬาที่โตรอนโตในอาทิตย์นี้เขียนบทปัจจุบันในเรื่องราวที่เริ่มขึ้นบนสนามรบทั้งโลก

เกม Invictus ซึ่งทำขึ้นโดยพระราชโอรสแฮร์รี่เป็นเหตุสำหรับทหารรวมทั้งหญิงที่ได้รับบาดเจ็บเจ็บรวมทั้งเจ็บป่วยเปล่งแสงสำหรับการเอื้อเฟื้อของพวกเขา แม้กระนั้นยังเสนอความท้าและก็การเสาะหาว่าบรรดาคนที่เคยสวมชุดทหารชอบพลาด

จะมีตัวแทนจาก 17 ประเทศร่วมการแข่งขันชิงชัยกีฬา 11 ครั้งระหว่างวันที่ 23 ถึง 30 ก.ย.ในรอบลำดับที่สามของการแข่งขันชิงชัยโดยมีเหรียญความภาคภูมิแล้วก็การฟื้นฟูสมรรถภาพในระดับแนวหน้าของนักกีฬาทุกคน

สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีจะให้ความปกป้องครอบคลุม 2017 Invictus Games ด้วยโปรแกรมไฮไลท์ค่ำคืนบน BBC One
"สิ่งที่พวกเรารู้เรื่องจริงๆตั้งแต่ปี 2014 รวมทั้ง 2016 ได้ผลสำเร็จกระทบที่คนกลุ่มนี้เป็นนักการทูตมีต่อหมู่ชนทั่วๆไป" พระราชโอรสแฮร์รี่ใน Battle สารคดีไปที่ Start Line ซึ่งคุณสามารถมองพอดีนี่
"พวกพวกนี้มิได้กลับมาอยู่ในสิ่งที่พวกเขาเป็นอีกต่อไปมันทำให้พวกเขาได้โอกาสที่กำลังจะได้อยู่ร่วมกันและก็ใช้กีฬาได้อย่างมีคุณภาพ

"จุดโฟกัสของพวกเราในตอนนี้มิได้เป็นเพียงแต่คู่ปรปักษ์ แต่ว่าในครอบครัวแล้วก็เพื่อนพ้อง. การกู้ยืมคืนของพวกเขาเกิดขึ้นพร้อมทั้งบุคคลที่. เบบี้ความดันอยู่ในบุคคลที่ไม่เพียงแค่ปรับแก้ตนเอง แต่ว่าเพื่อเพียรพยายามรู้สึกตัวสภาพการณ์ธรรมดาทั่วครอบครัวของพวกเขา."

นักกีฬาเก้าสิบคนจะเป็นผู้แทนกลุ่มกองทัพอังกฤษในโตรอนโตในปีเดียวกันแคนาดาสังสรรค์ครบรอบ 150 ปีแห่งชาติ

ตั้งแต่นี้ต่อไปเกิดเรื่องราวเกี่ยวกับการยืมคืนและก็ความยืดหยุ่นจากสมาชิกกลุ่มสหราชอาณาจักร
สมัยก่อนทหารทัพเรือสกอตต์ Yarrington คนที่จะแข่งในรถเข็นบาสเก็ตบอลในโตรอนโตสูญเสียทั้งคู่ขาของเขาเหนือหัวเข่าเมื่อเขาก้าวขึ้นเขาระเบิดในอัฟกานิสถาน

"สายสำหรับรัดคางของฉันกำลังบีบคอฉันโดยเหตุนี้ฉันก็เลยหายใจไม่ออก" เขาเล่า "ฉันไม่คิดว่าผู้ใดกันแน่จะมาเมื่อฉันนอนอยู่ตรงนั้นฉันมีความรู้สึกว่าฉันกำลังจะตาย

"ฉันกำลังวิเคราะห์ว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะดีหรือเปล่าหากฉันตายฉันรู้สึกว่าฉันกำลังจะตายตรงนั้นแล้วก็กำลังคอยให้ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นสีดำ แต่ว่ามันก็ช่างเถิด"     ข่าวกีฬาวันนี้








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...