วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2560

Alexis Sanchez

Arsene Wenger บอกว่า Alexis Sanchez ใกล้เคียงกับการบริหารร่างกายเต็มแบบอย่าง แต่ว่ากองหน้าต้องได้รับตำแหน่งของเขาเนื่องจากว่าไม่มี "ระดับขั้น" ที่ Arsenal

Sanchez ได้ใกล้ร่วม Manchester City ในตอนซัมเมอร์นี้รวมทั้งยังมิได้เล่น 90 นาทีในลีกในช่วงฤดูกาลนี้

ประเทศชิลีได้ลงเล่นในวันอาทิตย์ที่เชลซี แม้กระนั้นเล่นได้ทั้งผองในวันพุธที่ Carabao Cup ชนะดอนติดอยู่สเตอร์

ซานเชซพลาดจุดเริ่มแรกของฤดูผ่านอาการเจ็บ แต่ว่าผู้จัดการเวิร์สันพูดว่า "คุณจะได้มองเห็นเขากลับมาคม"

ชาวประเทศฝรั่งเศสเสริมว่า "เขากลับมาไม่ค่อยพอดิบพอดีแล้วก็ได้รับบาดเจ็บ

"หากคุณเพิ่มการเจ็บบวกในช่วงเวลาที่เหลือมันเป็นบิตนาน แต่ว่าเมื่อคืนนี้วันพุธที่ฉันปลดปล่อยให้เขาอยู่ในสนามตรงเวลา 90 นาทีด้วยเหตุว่าฉันอยากได้ให้เขามีจริงไป."

ถามคำถามว่าซานเชซเป็นศูนย์กลางของแนวทางของเขาหรือเปล่า Wenger พูดว่า "ไม่มากมายไปกว่าที่อื่นๆไม่มีระดับขั้นที่จริงจริง

"ผมใช้กลุ่มที่เชลซีซึ่งบางครั้งอาจจะหนักแน่นสำหรับในการโต้กลับการสู้รบแล้วก็ต่อสู้อย่างมาก Sanchez สามารถเล่นได้ถ้าหากเขาฟิต 100% ตั้งแต่เริ่มต้น

"ผมมีนักเตะพรีเมียร์ 6 หรือ 7 คน แต่ว่าถ้าเกิดผมเล่นในเกมเดียวกับสามผู้เล่นพรีเมียร์ลีกสามมิได้ลงเล่นจะเล่นในตอนกึ่งกลางอาทิตย์ไม่ว่าเกมนั้นจะเป็นอะไร แต่ว่าโน่นก็ไม่มีอะไรคำนวณได้
พวกพ้องที่ 12 ในพรีเมียร์ลีกหันไปทางเวสต์บรอมวิชอัลเบียนที่เอมิเรตสเตเดียมเมื่อคืนนี้วันจันทร์ แต่ว่าจะไม่มี Danny Welbeck ที่จำต้องถูกกัดกันขั้นต่ำ 3 อาทิตย์พร้อมด้วยอาการเจ็บขาหนีบ

อย่างไรก็ดีเวนเกอร์จะสามารถเลือกการเซ็นสัญญากับ Alexandre Lacazette ค่า 50 ล้านปอนด์ซึ่งเขามั่นใจว่าตกลงกันได้ดีถึงแม้เขาจะยังคงปรับนิสัยให้กับการมีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงของพรีเมียร์ลีกก็ตาม

เขาบอกว่า "เขาเชื่อมโยงกับผู้เล่นผู้อื่นเขามีระบบระเบียบระเบียบเขาดำเนินการอย่างมากสำหรับกลุ่มในด้านกลยุทธ์รวมทั้งทางเทคนิคฉันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง

"เขายังคงอยากที่จะปรับนิสัยให้กับทางกายภาพของพรีเมียร์ลีกแล้วก็โน่นบางทีอาจใช้เวลาสักหน่อย"

เกมวันจันทร์จะมองเห็นผู้รักษา Kieran Gibbs เจอหน้ากับชมรมเก่าของเขาเป็นครั้งแรกนับจากเริ่มเดินทางจากลอนดอนเหนือเพื่อร่วม Baggies เดือนที่ผ่านมาสำหรับในการย้าย 7 ล้านปอนด์

Wenger รับรองว่าอาร์เซนอลมิได้เสนอกติกาใหม่ในตอนซัมเมอร์ที่ 27 ปี แม้กระนั้นบอกว่า "มันแปลกที่จะได้มองเห็นเขาในเสื้อที่ต่างกันเพราะว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่ได้รับการเรียนรู้มาตั้งแต่อายุยังน้อย

"ผมแน่ใจว่าเขาจะมีแรงกระตุ้นที่ดีรวมทั้งจะมีผลเป็นอย่างมากที่เวสต์บรอมป์และก็จะสามารถสนับสนุนอาชีพของเขาได้อีกรอบ"         ข่าวกีฬาวันนี้










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...