วันอังคารที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2561

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้


เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletico Madrid กับ Estadio Ramon Sanchez Pizjuan ผลบอลสำหรับการคว้า 2 แต้ม Copa del Rey ระหว่างสองทีม Atleti ได้ตะลึงที่พบว่าตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่ผิดของเส้นคะแนน 1-2 ในเลกแรกที่ Wanda Metropolitano และต้องการชนะไปเรื่อย ๆ เซบีญ่ารู้ว่าพวกเขาสามารถเข้าถึงรอบถัดไปได้แค่เพียงการวาดเท่านั้น

 ผลบอลเมื่อคืน

Stunner ของ Griezmann ยกเลิกการเปิดตัวของ Sevilla
Atletico Madrid เตะออกรู้ว่าพวกเขาต้องการอย่างน้อยสองเป้าหมายเพื่อความคืบหน้าในรอบรองชนะเลิศ แต่เกมไม่ได้เริ่มต้นในแฟชั่นที่เลวร้ายยิ่งสำหรับผู้เข้าชม มันใช้เวลาเพียงหนึ่งนาทีสำหรับเซบีญ่าเพื่อเพิ่มโอกาสในการรวมตัวของพวกเขามารยาทของ Sergio Escudero กองหลังที่ลงตัวอย่างสมบูรณ์แบบการโพสต์หลังของเขาทำงานเพื่อเชื่อมต่อกับ Pablo Sarabia ข้ามโดดเด่นด้วยวอลเลย์หวานที่ผ่านมา Moya และฝังลูกบอลไปที่มุมอย่างเรียบร้อย มันเป็นจุดเริ่มต้นที่น่าทึ่งสำหรับด้านข้างของบ้านและ Sanchez Pizjuan ก็เข้าใจได้ง่ายจากการโยกตัว เป้าหมายต้นบังคับให้ผู้เข้าชมเพิ่มจังหวะการโจมตีของพวกเขาและ Los Nervionenses ตั้งขึ้นเพื่อเล่นในการโจมตีเคาน์เตอร์

ไม่นานนัก Atleti ก็จะได้รับคำตอบกลับมาหลังจากได้รับแรงกดดันจากการโจมตีอย่างรวดเร็วและควอไลเซอร์ก็เข้ามาในสไตล์ที่โดดเด่นจากเครื่องราง Antoine Griezmann ทีมชาติฝรั่งเศสยิงบอลจากครึ่งหลังออกไป 30 หลาซึ่งแล่นผ่าน Sergio Rico และจบลงที่ด้านหลังของทีม มันเป็นความพยายามเก็งกำไรที่งดงาม แต่ความพยายามที่ยอดเยี่ยมส่งมอบมาดริดเส้นชีวิตและความกังวลใจแพร่หลายฝูงชนที่บ้านเป็นผล

Atleti ผลักดันสำหรับที่สอง แต่ที่บ้านถือ บริษัท
ผลบอลเมื่อคืนหลังจากกลับนำไปสู่เป้าหมายเพียงอันเดียว Atleti ได้ผลักดันเป้าหมายที่สอง Griezmann มีโอกาสเพิ่มขึ้นอีก 2 ครั้งภายในช่วงครึ่งชั่วโมงแรกโอกาสที่ง่ายกว่าที่เขาจะเปลี่ยนไป แต่ทั้งคู่ก็ยิงไกลจากตำแหน่งไกล ผู้เข้าชมยังคงเคาะประตูเป็นครึ่งก้าวหน้า แต่ความพยายามของพวกเขาที่จะหาที่สองอีกครั้งอนุญาตให้เซบีญ่าที่จะมองที่เป็นอันตรายในช่วงพักโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการก้าวของลูอิสมิวสิกขึ้นด้านบน เศร้าสำหรับ Los Nervionenses ผู้เข้าชมดูเหมือนจะได้กลับไปที่ตัวป้องกันตระหนี่ปกติของพวกเขาและ Sevilla พยายามที่จะทำให้ผลกระทบมากในการก้าวไปข้างหน้า

จังหวะของเกมดูเหมือนจะชะลอตัวลงหลังจากทำเครื่องหมายราวครึ่งชั่วโมงเนื่องจากด้านข้างตัดสินลงในฟอร์มการป้องกันที่มีขนาดกะทัดรัดไม่ให้ Atleti สามารถโจมตีลูกในช่วงท้ายเกมได้มาก Griezmann เริ่มหย่อนตัวลงลึกและลึกขึ้นเพื่อรับลูกบอลซึ่งจะทำให้ฝ่ายพิทักษ์เวลากลับเข้ามาในตำแหน่งผู้เล่นของ Diego Simeone ทำร้ายได้ มันเป็นจริงเซบีญ่าที่ไปใกล้ก่อนครึ่งกับ Franco Vazvquez หัวเรื่องเพียงกว้างของการโพสต์หลังจากข้ามที่ดีอื่นโดย Sarabia แต่ทั้งสองฝ่ายเดินเข้าไปในระดับแบ่ง

เซบีญ่าคืนค่าเบาะนั่ง 2 ประตู
ช่วงครึ่งหลังเริ่มเกือบเท่า ๆ กันกับแฟชั่นเป็นครั้งแรกโดยมีเหตุการณ์ร้ายแรงสำหรับแอตเลติโกมาดริด คราวนี้มันมาในรูปของการลงโทษยอมรับหลังจากเรือสะพายคลุ้มคลั่งโดยซาอูลเมื่อ Joaquin Correa ซึ่งเหลือฝ่ายซ้ายที่มีจมูกสงสัยจมูก Ever Banega เปลี่ยนตัวนักเตะจุดเดียวเข้ามุมด้านล่างอย่างอ่อนโยนซึ่งทำให้เบาะนั่งของ Sevilla สองประตู อีกครั้งใกล้ทำซ้ำในช่วงแรกผู้เข้าชมเกือบตอบตรงไปผ่าน Angel Correa แต่ยิงอาร์เจนตินาได้รับการบันทึกเก่งโดย Sergio Rico

Atleti ต้องทำประตูอีกสองครั้งเพื่อให้ได้ความคืบหน้าพวกเขาจึงเริ่มกดดันอย่างรุนแรงสำหรับเป้าหมายและจังหวะของเกมก็สูงขึ้นไปถึงระดับที่แตกตื่น แม้จะมีความพยายามของพวกเขา แต่ผู้เข้าชมพยายามที่จะสร้างการรุกมากหลังเส้นหลัง Sevilla ที่ได้รับ buoyed โดยเป้าหมายที่สอง อารมณ์เริ่มทวีความรุนแรงขึ้นในเกมที่กลายเป็นเรื่องที่น่าหงุดหงิดสำหรับชายของ Simeone และ Gabi ก็ถูกถอดออกโดยผู้จัดการของเขาเพื่อป้องกันไม่ให้เขาถูกส่งตัวไป

ด้านข้างคว้าตำแหน่งสุดท้ายในช่วงพัก
เมื่อนาฬิกาหายไปดูเหมือนว่า Atleti จะหาทางกลับเข้ามาในเกมและจังหวะการแข่งขันชะลอตัวลงเนื่องจากความพยายามในการโจมตีของพวกเขาทำให้นักเตะที่ไปเยือนชะลอตัวลง ตำแหน่งขั้นสูงของพวกเขาขึ้นสนามก็หมายความว่าพวกเขามีความอ่อนไหวต่อการโจมตีเคาน์เตอร์และมันไม่ได้ใช้เวลานานสำหรับ Sevilla ที่จะใช้ประโยชน์จากปัจจัยทั้งหมดดังกล่าวข้างต้น ตอนนี้ Sarabia เป็นคนที่ทำคะแนนได้อย่างรวดเร็วและขับรถเข้าไปในกล่อง Atleti ด้วยตัวเขาเองและยิงบอลเข้ามุมไกล การประท้วงดูเหมือนจะตอกตะปูสุดท้ายเข้าโลงโลงศพของสโมสรมาดริดทำให้มัดตัวเองออกไปไกลเกินกว่าที่จะทำได้เพียงแค่สิบนาที

เครดิตของพวกเขา Atletico Madrid ไม่ยอมแพ้และ Gameiro มีโอกาสดีที่จะคว้าหนึ่งประตูกลับ แต่กองหน้ากำกับหัวของเขาตรงที่ Sergio Rico ในเป้าหมาย Sevilla ด้านข้างได้ดีที่จะถือภายใต้การสะกดของแรงกดดันจาก Atleti และในท้ายที่สุดก็คือ Los Nervionenses ที่วิ่งออกไปเป็นผู้ชนะสมควรได้รับ เส้นคะแนนรวม 5-2 ไม่ได้เลียแข้งเลียมด้านข้างเลยและพวกเขาได้เล็งไปที่ด้านการเยี่ยมชมอย่างละเอียด

ความคิดสุดท้าย
เซบีญ่าอย่างเต็มที่สมควรได้รับชัยชนะของพวกเขาและสองเป้าหมายอย่างรวดเร็วที่จุดเริ่มต้นของแต่ละครึ่งให้หมัดดูดสมบูรณ์แบบที่จะเคาะ Atletico Madrid ออกจากการแข่งขัน Los Nervionenses ดูเป็นอันตรายในการโจมตีและแข็งพอในการป้องกันที่จะยึดมั่นในใบหน้าของความกดดันมาก ตอนนี้พวกเขาก้าวหน้าไปรอบรองชนะเลิศและแน่นอนว่าพวกเขามีคุณภาพเพื่อไปตลอดทาง

สำหรับ Atletico Madrid นี้จะมาเป็นความพ่ายแพ้ที่น่าผิดหวังที่ยังคงแพทช์ของพวกเขาค่อนข้างยากจนของรูปแบบ ด้านของ Simeone ดูเหมือนจะไม่มีฟันปลอมในการโจมตีและการป้องกันที่โด่งดังของพวกเขาก็ไม่ได้ขึ้นกับการทดสอบที่ถูกวางไว้โดยฝ่ายเซบีญ่านี้ ด้วยเกมฟุตบอลไม่มากนัก Rojiblancos จะต้องหันมาให้ความสำคัญกับการบรรลุตำแหน่งลีกที่เข้มแข็งในตอนท้ายของฤดูกาล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...