วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2561

เชลซีทำวิธีตกใจสำหรับเลสเตอร์

เชลซีทำวิธีตกใจสำหรับเลสเตอร์


เชลซีมีความมุ่งมั่นที่จะลงนามคนเป้าหมายในเดือนนี้และได้ทำสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมช็อตเลสเตอร์ที่ถูกขับไล่อิสลาม Slimani รายงานไทม์

http://www.xn--l3caq8bzbycb.com/2018/01/21/thai-sbobet88/

ด้านอันโตนิโอคอนเต้ได้รับการเชื่อมโยงอย่างหนักกับการย้ายสำหรับพรีเมียร์ภาษาอังกฤษแอนดี้คาร์โรลล์และปีเตอร์เคร้าช์และจะถูกล็อคขณะนี้อยู่ในระหว่างการเจรจากับโรม่าอดีตแมนเชสเตอร์ซิตีด่านเอดินเซโก้

 เชลซีใช้เวลาเกิน 30 ล้านปอนด์เพื่อลงนาม Michy Batshuayi เมื่อ 18 เดือนที่ผ่านมา แต่เบลเยียมไม่สามารถสร้างความประทับใจให้ Conte ได้และจะสามารถออกเงินกู้ได้ทันทีที่มีการเซ็นสัญญาใหม่

 การป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกมีความหวังในการลงนาม Dzeko เมื่อพูดคุยกับโรมาอย่างต่อเนื่องในวันจันทร์ แต่ได้จัดสรรให้ Slimani เป็นทางเลือกข่าวฟุตบอลหากคู่หูของอิตาลีของพวกเขาปฏิเสธที่จะลดความต้องการในการโอนของพวกเขา

Slimaniสามารถออกจากเลสเตอร์ในเดือนนี้ได้หลังจากล้มเหลวในการใช้ราคาของเขาได้ถึง 30 ล้านปอนด์และสุนัขจิ้งจอกก็จะเต็มใจที่จะลงโทษสัญญาเงินกู้ในเดือนนี้เพื่อที่จะย้ายถาวรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

ประเทศแอลจีเรียเพิ่งเริ่มต้นการแข่งขันลีกสองนัดในฤดูกาลนี้และถูกบังคับให้ทำ 10 นัดต่อไปแทน ในความเป็นจริง 29 ปีมีเพียงตาข่ายแปดครั้งใน 35 นัดพรีเมียร์ลีกสำหรับสุนัขจิ้งจอก - ห้าได้รับส่วนหัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...