วันเสาร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2561

สิ่งที่เกิดขึ้นที่เชลซี?

สิ่งที่เกิดขึ้นที่เชลซี?


สิ่งที่แปลกประหลาดเกิดขึ้นแน่นอนในการครองแชมป์พรีเมียร์ลีกเชลซี ครั้งแรกมีการพูดถึงการลงนามเซ็นสัญญากับเวสต์แฮมกองหน้าแอนดี้แครอล ตอนนี้รายงานชี้ให้เห็นว่าเชลซีมุ่งมั่นที่จะย้ายกองหน้าสโต๊คปีเตอร์เคร้าช์

 แทงบอลออนไลน์

ตอนนี้คุณกำลังอ่านที่ถูกต้อง ฉันเกือบสำลักกาแฟของฉันเมื่อฉันอ่านที่ นักเตะวัย 36 ปีได้รับความสนใจในฐานะนักเตะยอดเยี่ยมและไม่ต้องสงสัยเลยว่าฟุตบอลอาชีพที่ดี ฉันได้ยินเกี่ยวกับเช็กเกษียณ แต่เป็นเรื่องที่ไร้สาระ พวกเขาไม่ควรจะเล่น!

แน่นอนว่าสโมสรแห่งเชลซีสามารถใช้นักเตะที่ดีกว่า Crouch ได้ ถ้าพวกเขาไม่สามารถหรือไม่ได้แล้วมีบางอย่างผิดปกติ

Antonio Conte ดูเหมือนจะไม่มีความสุข

มีข่าวลือออกมาจากเชลซีมาเป็นเวลานานว่าอันโตนิโอคอนเต้ไม่ค่อยมีความสุขที่สโมสร การเก็งกำไรช่วงฤดูร้อนที่เปลี่ยนไปยักษ์ใหญ่ของอิตาลีอินเตอร์ไม่ได้ช่วยเรื่อง

อย่างไรก็ตามในขณะนี้ท่าทางของ Conte ดูไม่ดี เขาไม่ใช่คนที่มีความสุข บางทีการต่อสู้ครั้งล่าสุดของทีมงานของเขาทำให้เกิดความทุกข์หรือดูเหมือนจะมีบางอย่างที่ลึกกว่าเบื้องหลัง ชาวอิตาเลียนดูเหมือนจะไม่เหมือนคนที่กระตือรือร้นเช่นเดียวกับในแคมเปญเปิดตัวของเขาในฐานะเจ้านายบลูส์

ดิ้นรนเพื่อเป้าหมาย

เชลซีได้ต่อสู้เพื่อเป้าหมายของสาย ในความเป็นจริงบลูส์ได้ทำคะแนนเพียงครั้งเดียวในเกมสุดท้ายของพวกเขาทั้งสี่ในการแข่งขันทั้งหมด เร็กคอร์ดนี้เป็นข้อกังวลหลักสำหรับ Conte และทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสร

จากวิเคราะห์บอลหนึ่งในปัญหาหลักที่เกิดขึ้นคือกองหน้าชาวสเปนของ Alvaro Morata ดูเหมือนว่าจะต้องเผชิญกับวิกฤติความเชื่อมั่นต่อหน้าเป้าหมาย อดีตกองหน้าเรอัลมาดริดพลาดโอกาสมากมายในเกมล่าสุดและมีค่าตัว

นักเตะชาวเบลเยียมชื่อ Eden Hazard ไม่ได้ช่วยสถานการณ์นี้ เขาควรจะเป็น playmaker หลักของ Blues แต่เขาพยายามที่จะยืนยันตัวเองในเกมล่าสุด

สำหรับเพื่อนร่วมทีมของฮาซาร์ด Michy Batshuayi ดาวรุ่งของมาร์แซลจะไม่มองหางานที่เล่นให้กับเชลซี Morata พลาดเกมเมื่อไม่นานมานี้ผ่านการบาดเจ็บและการหยุดชะงัก

แทนที่จะเล่น Batshuayi เจ้านายคอนเต้ได้ตัดสินใจที่จะเล่นกับฮาซาร์ดขึ้นด้านหน้า ที่อาจเกิดขึ้นอีกครั้งในวันเสาร์ที่เป็นบลูส์เยือนไบรตันเกมที่พวกเขามีอัตราเดิมพันของ 8/11 ที่จะชนะเป็น Morata จะให้บริการห้ามการจับคู่อย่างใดอย่างหนึ่ง

ดูเหมือนว่า Conte กำลังหมดหวังกับแผน B ในขณะที่แผน A ไม่สามารถตีวัวหลังแบนโจได้สักครู่ ความจริงที่ว่าชาวอิตาเลียนกำลังช้อปปิ้งในห้องใต้ดินราคาถูกมากกว่า Harrods จะเกี่ยวข้องกับแฟนเชลซีเล็กน้อย

แฟนบลูส์กำลังบ่นเกี่ยวกับสโมสรที่อาจจะลงนาม Andy Carroll สวรรค์รู้ดีว่าพวกเขาคิดอย่างไรเกี่ยวกับสโมสรที่ไล่ตาม Crouch ดูเหมือนจะเป็นเรื่องตลกที่ไม่ดี

เชลซีในการต่อสู้เพื่อจุดสูงสุดสี่

การชะลอตัวของเชลซีเมื่อเร็ว ๆ นี้ในรูปแบบหมายความว่าบลูส์ในขณะนี้ดูเหมือนจะเป็นในการต่อสู้ที่จะได้เสร็จสิ้นในด้านบนสี่ ด้าน Conte อยู่ในอันดับที่สี่ในตาราง แต่อาจมีการเปลี่ยนแปลงหากผลการแข่งขันมีต่อพวกเขาในสุดสัปดาห์นี้

เดอะบลูส์อย่างที่เหลือในลีกต้องยอมรับว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้ต่างอยู่ในลีกในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามไม่จบในด้านบนสี่จะเป็นผลแย่สำหรับ Conte และด้านข้างของเขา

ความจริงที่ว่า Conte ต้องหันไปหา Crouch และ Carroll แสดงให้เห็นว่าลำดับชั้นของสโมสรไม่ได้อยู่เบื้องหลังเจ้านายของอิตาลีอย่างเต็มที่ ถ้าเป็นเช่นนั้นเชลซีก็น่าจะมองหาการเซ็นสัญญาที่มีคุณภาพดีกว่า

บางสิ่งบางอย่างไม่ถูกต้องที่เชลซี มีการคาดการณ์ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาว่าคอนเต้ไม่ได้รับผู้เล่นที่เขาต้องการจริงๆที่จะเสริมสร้างทีมของเขา อาจจะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในหน้าต่างมกราคม

ฉันชอบ Antonio Conte และคิดว่าเขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์มาก อย่างไรก็ตามผมกลัวว่าอิตาลีอาจจะออกจากทีมบลูส์ในช่วงซัมเมอร์ซึ่งอาจเป็นผลขาดทุนมหาศาลสำหรับเชลซีและลีกในทั่วไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...