วันศุกร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2560

BBC One

มองไฮไลท์ของ West Brom v West Ham รวมทั้งอีก 6 เกมในพรีเมียร์ลีกใน Match of the Day ที่ 22:25 BST ในคืนวันเสาร์ที่ BBC One รวมทั้งเว็บ BBC Sport

วันจันทร์ที่บ้านชนะ Huddersfield เอานิดหน่อยของความร้อนออกเวสต์หมูแฮมหัวหน้า Slaven Bilic - แต่ว่านานเยอะแค่ไหน?

ค้อนจะปิดวิธีการทำสัญลักษณ์ในช่วงฤดูกาลนี้แล้วก็ออกมาจากข้างล่างของตารางมากจนเกินความจำเป็น แม้กระนั้น Bilic ยังคงประทับใจบุ๊คมาร์กที่จะเป็นผู้จัดการพรีเมียร์ลีกถัดไปที่จะสูญเสียงานของเขาและก็มีเหตุมีผลหลายประการ

อนาคต Bilic เป็นที่เดาในความข้องใจเพราะเหตุว่าแผนการที่น่าสงสัยรวมทั้งการเลือกกลุ่มไม่ใช่แค่ความจริงข้างๆของเขาได้เริ่มฤดูโดยการสูญเสียสามเกมที่ตลอดเวลาที่สนามกีฬาลอนดอนก็ใช้งานมิได้
เห็นได้ชัดว่าไม่เห็นพ้องระหว่าง Croat แล้วก็ผู้ครอบครอง West Ham David Sullivan รวมทั้ง David Gold เกี่ยวกับปัจจัยที่การเซ็นสัญญามิได้เกิดขึ้นในหน้าต่างการโยกย้ายทำให้เหตุการณ์ของเขาแทบมิได้

ใส่กันก็มิได้มีฉากของความมั่นคงยั่งยืนแล้วก็ความปลอดภัยที่บางทีอาจทุเลาการเก็งกำไรวันของเขาจะถูกเลข

ข้อตกลง Bilic ขึ้นในฤดูร้อนในกรณีอะไรก็ตามแต่ว่าสิ่งที่ปัญหาที่เขาจำเป็นต้องแก้เพื่อมองฤดูให้อยู่ตามลำพังคนเดียวได้รับกติกาใหม่?
หนึ่งบวกกับใบเสร็จรับเงินลิคว่าซัลลิแวนรวมทั้งโกลด์ซึ่งเข้าควบคุม Hammers ในปี 2010 ไม่เป็นที่รู้ดีว่ามีนิ้วมือลั่นกระสุน

พวกเขารอคอยกระทั่งเวสต์หมูแฮมจะถูกเสือกไสจากพรีเมียร์ลีกก่อนจะปล้น Avram Grant ในปี 2011 แล้วก็ผู้สืบสกุล Sam Allardyce ของเขาใช้เวลาสี่ฤดูเต็มในงาน

ไม่ใช่คำตอบที่ส่งผลให้เกิดการ Allardyce โดยได้รับความยินยอมพร้อมใจซึ่งกันและกันเขาได้รับการช่วยส่งเสริมเสร็จ 10, 13 แล้วก็ 12 ในด้านบนเที่ยวบินเพิ่มขึ้นเรื่อยๆแนวทางที่คณะทำงานของพวกเขาพวกเขาได้ในทางปฏิบัติที่ไม่เป็นที่ชื่นชอบกับผู้ช่วยเหลือ              ข่าวกีฬาวันนี้







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...