วันศุกร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2560

Alexandar Borkovic

อังเดรสิลวาทำแฮตทริกได้ด้วยเหตุว่าเอซีไม่ลานเริ่มรณรงค์ยูโรป้าลีกโดยการแทงออสเตรียเวียนท้องนา

สิลวาได้เซ็นสัญญาจากปอร์โตราคา 34 ล้านปอนด์โดยไม่ลานซึ่งกำลังลงแข่งขันในยุโรปเป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปี

ชาวอิตาเลียนใช้เวลาราวๆ 170 ล้านปอนด์ในตอนซัมเมอร์แล้วก็ Hakan Calhanoglu ได้รับการคัดสรรใหม่ อดีตกาลผู้เล่นของลิเวอร์พูล Suso ทำรายได้เป็นชั้นที่ห้าภายหลังจากสิลวาเตะบอล

อเล็กซานเดอร์บอร์วัววิช (Alexandar Borkovic) มุมอย่างแข็งแรงจากมุมหนึ่งของเวียนทุ่งนา

กองกลางประเทศตุรกี - Calhanoglu ซื้อมาจากกลุ่ม Bundesliga ด้าน Bayer Leverkusen ราคา 22 ล้านปอนด์วิ่งเกม Vincenzo Montella แล้วก็ให้การช่วยเหลืออีก 2 ครั้งนอกจากจุดมุ่งหมายของเขา

ไม่ลานเจ้าของบ้านอูดิเนเซ่ในศึกกัลโช่เซเรียอาเมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ภายหลังที่ลาสิโอคว้า 4-1 สำหรับเพื่อการออกนอกบ้านหนสุดท้ายของพวกเขา
เอฟเวอร์ตันแพ้อย่าง Atalanta ช่วงเวลาที่ลียงประเทศฝรั่งเศสเข้าประตู 1-1 กับไซปรัสเครื่องนุ่งห่ม Apollon Limassol สมัยก่อนนักฟุตบอลเมมฟิส Depay ของแมนฯ ยูไนเต็ดทำแต้มโทษให้กับสมาคมลีกเอิง 1

อดีตกาลนอริชรวมทั้งฮัลล์กองหน้า Dieumerci Mbokani อยู่ในตารางคะแนนสำหรับ Dynamo Kiev ในช่วงเวลาที่พวกเขาแพ้ด้านแอลเบเนีย Skenderbeu 3-1

ด้านบุนเดสลีกาฮอฟเฟนไฮม์แพ้ลิเวอร์พูลในศึกแชมเปียนลีกรอบ 2-1 ที่บ้านบราก้า

สมัยก่อนกองหลังเชลซีบรานิสลาฟอิวาโนวิชยิงประตูได้ขณะที่กลุ่มชาติรัสเซียเซนิตเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กเอาชนะวาร์ดา 5-0 ในมาสิโดเนีย

สมาพันธ์อิตาเลียนลาสิโอมาจากข้างหลังสองครั้งเพื่อเอาชนะ Vitesse 3-2 ในเนเธอร์แลนด์

อดีตกาลแมนเชสเตอร์สิตี้และก็ลิเวอร์พูลไปด้านหน้ามาริโอ Balotelli คะแนนเป็นด้านประเทศฝรั่งเศส Nice ชนะ 5-1 ไปเบลเยียม Waregem

ชาวประเทศสวีเดนประเทศสวีเดน Ostersunds ผู้ชนะกาลาตาซารายในทางที่จะไปถึงกับขนาดตอนกลุ่มชนะ Zorya Luhansk ในยูเครน 2-0 Ostersunds ได้รับการจัดการโดยคนอังกฤษเกรหมูแฮมเพียงพอตเตอร์สมัยก่อน Stoke และก็ West Brom เต็มข้างหลังแล้วก็แนวเริ่มรวมทั้งอดีตกาลผู้เล่นกลุ่มเยาวชนของ York City ที่ชื่อว่า Jamie Hopcutt               ข่าวกีฬาวันนี้








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...