วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2560

Renault partner

วัวกระทิงแดงมีการตั้งค่าให้แบ่งกับ Renault partner เครื่องจักรเมื่อจบฤดู Formula 1 2018 หลายที่มาของข่าวบอก BBC Sport

เรโนลต์ได้บอกกับเรดบูลว่าพวกเขาไม่ต้องการที่จะอยากชำระเงินให้กับพวกเขาอีกต่อไปในช่วงฤดูกาลหน้าและก็ในเวลาที่ยังมิได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการนักวิเคราะห์บอกว่าการหย่าร้างนี้เกือบแน่ๆแล้ว

วัวกระทิงแดงจะถูกบังคับให้ใช้เครื่องจักรกลฮอนด้ากับทั้งคู่กลุ่มในปีพ. ศาสตราจารย์ 2562

การย้ายกลุ่ม Toro Rosso ไปที่ฮอนด้าจะได้รับการรับรองเมื่อวันศุกร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

การเปลี่ยนจากเครื่องจักรฮอนด้าไปเป็นเรอโนล์สำหรับฤดูต่อไปของ McLaren ซึ่งเป็นช่วงๆเวลาเดียวกับข้อตกลงฮอนด้าของ Toro Rosso ก็จะมีขึ้นในวันศุกร์นี้ด้วยซึ่งเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของการพัฒนาข่าวสารที่กำลังวุ่นวายในตอนสุดสัปดาห์ที่ประเทศสิงคโปร์กรังด์ปรีซ์
เรโนลต์จะรับรองเพราะว่าพวกเขาได้เซ็นสัญญากับ Carlos Sainz สำหรับปี 2018 เพื่อเปลี่ยนแปลงภาษาอังกฤษให้กับเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มของ Nico Hulkenberg

ข้อเสนอแนะของ McLaren-Renault, Toro Rosso-Honda แล้วก็ Sainz ได้รับการคาดหมายมานานแล้ว แต่ว่าการตัดสินใจของเรโนลต์เพื่อแยกกับวัวกระทิงแดงได้เกิดขึ้นในวันพฤหัสบดีนี้

มีเหตุที่เกิดจากความเกี่ยวพันที่ร้าวระหว่าง Red Bull และก็ Renault ตั้งแต่ตอนเริ่มของเครื่องจักรเทอร์โบในขณะนี้ในปี 2014

ทั้งคู่มีชื่อเสียงคนขับขี่รวมทั้งผู้ผลิตได้สี่ครั้งระหว่างปี 2010-13 แต่ว่าเรโนลต์ได้มานะต่อสู้ Mercedes ภายใต้กฎใหม่ความทรหดอดทนของ Red Bull ได้ฝ่อไป

ทั้งคู่ได้ผู้ช่วยเหลือโดยตลอดทั้งยังในที่ส่วนรวมและก็ในทางส่วนตัวแล้วเรโนลต์ก็รู้เรื่องว่าพอแล้ว

การสนทนากำลังดำเนินอยู่โดยตลอด แม้กระนั้นคนภายในวงใกล้กับกติกาบอกว่าการแบ่งแยกทำเป็นดีมากยิ่งกว่ามากมาย

Red Bull ขะมักเขม้นที่กำลังจะได้รับเครื่องจักรกลฮอนด้าในรถยนต์ Toro Rosso เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของแผนระยะยาวเพื่อแปลงกลุ่มอาวุโสไปยัง บริษัท ประเทศญี่ปุ่นถ้าหากและก็เมื่อพวกเขาแก้ไขเครื่องจักรกลของพวกเขา

ฮอนด้าเป็นเครื่องจักรที่ห่วยแตกที่สุดใน F1 ซึ่งส่งผลให้แม็คลาเรนสูญเสียความมั่นใจไป
วัวกระทิงแดงตั้งอกตั้งใจจะใช้อุบายแยกกับเครื่องจักรกลเรโนลต์ในกลุ่มอาวุโสแล้วก็ฮอนด้าในชุดจูเนียร์

แม้กระนั้นแผนดังที่กล่าวมาแล้วมีอยู่ตอนนี้ภายหลังที่เรอโนล์ตกลงใจที่จะลดวัวกระทิงแดงและก็เน้นการจัดหาให้กับแม็คลาเรนรวมทั้งคณะทำงานของ บริษัท รถยนต์ประเทศฝรั่งเศส

แนวทางเดียวที่เรโนลต์จะจัดการต่อกับวัวกระทิงแดงข้างหลังปีพ. ศาสตราจารย์ 2561 ก็คือหากพวกเขาถูกบังคับให้อยู่ภายใต้กฎของ F1 ที่ไม่สามารถที่จะระบุกลุ่มได้หากว่าไม่มีผู้แทนจำหน่ายเครื่องจักร

แต่ว่าโน่นบางทีอาจเป็นเหตุผลที่ยากที่จะทำให้ Toro Rosso กำลังจะใช้เครื่องยนต์กลไกฮอนด้าแล้วและก็ฮอนด้ามีชื่อเสียงว่าเต็มอกเต็มใจและก็สามารถหากลุ่มลำดับที่สองได้    ข่าวกีฬาวันนี้









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...