วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2560

นักฟุตบอลเยี่ยมที่อังกฤษ Rochelle Clark

Lydia Thompson จะเริ่มที่ปีกของอังกฤษสำหรับเพื่อการแข่ง Rugby World Cup รอบรองชนะเลิศกับกลุ่มประเทศฝรั่งเศสในเบลฟัสต์ในวันอังคารภายหลังฟื้นจากอาการเจ็บที่หัวเข่าซึ่งทำให้คุณพลาดชัยเหนือเวทีรอบอเมริกา

นักฟุตบอลเยี่ยมที่อังกฤษ Rochelle Clark จะเริ่มจากม้านั่งกับ Vickii Cornborough ให้เชิ้ตตัวหละหลวมๆ

ภายหลังหมุนกลุ่มของเขาไปทั่วเวทีสระว่ายน้ำกลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่เข้มแข็งที่สุดในอังกฤษที่ชื่อว่า Simon Middleton สำหรับเพื่อการชิงชัย
ประเทศฝรั่งเศสได้รับความพอใจอย่างยิ่งจากข่าวสารที่ว่า Romane Menager ซึ่งเป็นที่ยอมรับอย่างมากมายว่าเป็นเยี่ยมในผู้เล่นในทัวร์นาเมนต์นี้จะพลาดเกมนี้

นายจ้างของอังกฤษมิดเดิลตันพูดว่าเข่าที่บวมของ ธ ​​อมป์สันได้นำความจำกลับมาครองแชมป์บอลโลก 2014 เมื่อปีกถูกบังคับให้กลับไปอยู่ที่บ้านโดยได้รับบาดเจ็บ

"มันเกิดเรื่องที่แจ้งใจมากสำหรับเราทุกคนที่คุณพอดิบพอดี" เขากล่าว

"คุณเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพเป็นลำดับแรก แม้กระนั้นก็ใช่พวกเราย้อนไปไปเมื่อปี 2014 เมื่อคุณได้รับบาดเจ็บในเกมแรกรวมทั้งพวกเรารู้สึกว่า" พวกเราหวังว่านั่นไม่ใช่เหตุการณ์เดียวกัน "อีกที

"คุณควรที่จะอยู่ตรงนี้รวมทั้งคุณเหมาะสมที่จะร่วมอย่างเต็มเปี่ยม"

กัปตันรวมทั้งเลขแปดซาร่าห์ฮันเตอร์ที่จะชนะหมวก 96 ของคุณจะเข้าร่วมในแถวข้างหลังโดย Alex Matthews รวมทั้ง Marlie Packer

ภายหลังสร้างความซาบซึ้งให้กับอเมริกา Abbie Scott จะเริ่มในแถวลำดับที่สองข้าง Tamara Taylor

Katy Mclean และก็ Rachael Burford ได้รับการเลือกเฟ้นในตอนช่วงหลังรวมทั้งด้านในศูนย์เป็นลำดับเพื่อคุ้มครองปกป้องแชมป์ แดเนียลฝีพายยังคงอยู่ที่เต็มแบบกลับและก็เป็นผู้เล่นเพียงผู้เดียวที่ได้เริ่มการประลองทุกอังกฤษเพื่อไกลห่าง   ข่าวกีฬาวันนี้

อังกฤษ - ประเทศฝรั่งเศสเป็นรอบรองชนะเลิศลำดับที่สองของรอบรองชนะเลิศเมื่อวันอังคารกับนิวซีแลนด์ที่ไปสู่สหรัฐฯเวลา 17:00 น. BST

แม้ว่าจะไม่แพ้ในศึกบอลโลกก็ตามอังกฤษได้ตกลงสู่ชั้น 2 สำหรับในการจัดลำดับโลกด้วยการกลับไปนิวซีแลนด์เป็นอันดับที่หนึ่ง

ส่วนขอบของความมีชัยที่ยิ่งใหญ่ของเดอะเฟิร์นสีดำสำหรับในการชนะสามครั้งสำหรับการแข่งพูลแมตช์ทำให้พวกเขาชนะ

ประเทศฝรั่งเศสได้ขึ้นไปลำดับที่สามแล้วก็ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นชั้นที่ห้าช่วงเวลาที่ผู้จัดงานไอร์แลนด์ - ที่ล้มเหลวสำหรับการทำรอบรองชนะเลิศ - ได้ต่ำลงเป็นชั้นที่หก





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...