วันอังคารที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Eniola Aluko ได้บอกต่อมวลชนเป็นครั้งแรก

นักเตะ Eniola Aluko ได้บอกต่อมวลชนเป็นครั้งแรกเกี่ยวกับ "ผู้กระทำลั่นแกล้งและก็การเลือกปฏิบัติ" คุณพูดว่าคุณถูกแออัดให้โดยหัวหน้าผู้ฝึกสอนของอังกฤษ, Mark Sampson

สำหรับการสัมภาษณ์หนแรกของคุณตั้งแต่การถกเถียงเมื่อเดือนที่ผ่านมาหน้านี้นักฟุตบอลของเชลซีซึ่งมี 102 ลูกและก็ทำแต้มได้ 33 ประตูให้กับกลุ่มชาติของคุณ - กล่าวกับสถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีว่า:

คุณถูกทิ้งโดยอังกฤษเพียงแค่ไม่กี่คราวหลังจากที่คุณได้ทำข้อกล่าวหากับจอมพลได้รับการถามโดยชมรมบอลเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของการทบทวนแล้วก็ "กลายเป็นเหยื่ออันเป็นผลมาจากการที่ฉันรายงานการเลือกปฏิบัติ"    ข่าวกีฬาวันนี้
นายจอห์นทำในสิ่งที่คุณกล่าวว่าเป็น "ความเห็นเกี่ยวกับดูถูกผิว" เกี่ยวกับครอบครัวของคุณในไนจีเรียที่ติดโรคเชื้อไวรัสอีโบลาซึ่งทำให้คุณ "สะดุ้งรวมทั้งกลัว" เอฟเอเอกล่าวว่าข้อกล่าวหานี้เกิดขึ้นสำหรับในการติดต่อที่ไม่เป็นทางการและไม่รวมอยู่ในคำร้องของคุณ แซมพ์สันโกรธไม่ยอมรับประเด็นนี้
การไต่ถามข้อกล่าวหาของคุณสองครั้งเป็น "ข้อเสีย" เนื่องจากว่าผู้เห็นเหตุการณ์ปากต่อปากมิได้กล่าวถึงและไม่ได้มองดูหลักฐานสำคัญ
เมื่อปีที่ผ่านมาการไต่สวนอย่างมีอิสรภาพสามเดือนไม่สนับสนุนข้อร้องทุกข์ใดๆก็ตามของ Aluko แล้วก็ทำให้ Sampson รวมทั้ง FA ผิดกฎหมาย
ในวันจันทร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา FA ได้ไม่ยอมรับการถือสิทธิ์ของ Aluko โดยรับรองว่าในขณะที่คุณถูกทิ้งเอาไว้นั้นเกิดเรื่องบังเอิญอย่างสะอาดรวมทั้งหลักฐานทั้งสิ้นที่ได้รับจากการสำรวจยังคงเป็นความลับและไม่ระบุตัวตน

นอกจากนั้นยังทำให้เห็นว่า Aluko อายุ 30 ปีไม่สามารถที่จะร่วมมือกับการตรวจทานที่มีอิสรภาพแล้วก็มีผู้เห็นเหตุการณ์อีกคนหนึ่งถอนตัวออกมาจากขั้นตอนนี้

เมื่อถามคำถามว่าเพราะเหตุใดสถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีถึงไม่ยอมรับที่จะร่วมการสอบปากคำ Aluko ก็เลยพูดว่า "ฉันไม่สามารถที่จะใช้มันได้อย่างเป็นจริงเป็นจังฉันรู้ดีว่าพวกเขามิได้กล่าวกับคนสำคัญ"

อาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมาหน่วยงานควบคุมดูแลได้เผยแพร่บทสรุปของการศึกษาและทำการค้นพบของกล่าวในลักษณะของจดหมายที่ส่งถึง Aluko ซึ่งเขียนโดยทนายซึ่งเป็นผู้ดำเนินงานตรวจดู

"ฉันไม่คิดว่า Mark Sampson มีอคติแง่ลบช้านานกับคุณโดยอิงจากแบบเชื้อชาติแง่ลบ" "ฉันไม่คิดว่าเขาจะมีผลให้คุณจำต้องข่มขวัญหรือดูถูกเหยียดหยามการกระทำ"

"มีหลายพื้นที่ที่สามารถขจัดประเด็นต่างๆเจริญขึ้น" รวมทั้งอ้างถึงการติดต่อสื่อสารที่ไม่ดี

นายจอห์นสันพูดว่าเขากำลังมองหาเพื่อปรับปรุงแก้ไขต้นแบบการติดต่อสื่อสารโดยปกติของเขาจากที่เสนอโดยรายงาน

Sampson อายุ 34 ปีเป็นหัวหน้าที่ไปถึงเป้าหมายสูงที่สุดของอังกฤษซึ่งเป็นคนชี้แนะ Lionesses ไปสู่รอบรองชนะเลิศในบอลโลก 2015 และก็ยูโร 2017

ภายหลังการสัมภาษณ์ของ Aluko กรุ๊ปต้านการเหยียดหยามเชื้อชาติของบอล Kick It Out ได้เรียกร้องให้ FA ทำงาน "การทบทวนที่ครอบคลุมและก็มีอิสรภาพ" ในหัวข้อนี้





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...