วันอังคารที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2560

การประลอง 90 นาที แต่เพียง 47 นาทีแล้วก็ 40 วินาทีของบอลที่เกิดขึ้นจริง

การประลอง 90 นาที แต่เพียง 47 นาทีแล้วก็ 40 วินาทีของบอลที่เกิดขึ้นจริง

ที่ Turf Moor ในวันเสาร์ที่เบิร์นลีย์รวมทั้งเวสต์บรอมป์ได้เล่นเกมที่บอลอยู่สำหรับการเล่นเพียงแค่ 160 วินาทีมากยิ่งกว่าที่เป็นออก   ข่าวกีฬาวันนี้

หากว่านี่จะเป็นวันแรก แต่ว่าการประลองในพรีเมียร์ลีกมิได้ทำให้การประลองต่ำลง

สองเดือนที่ผ่านมาข้างนิติบัญญัติของบอลเผยออกมาว่าพวกเขากำลังพิเคราะห์ที่จะเลิกใช้เวลาครึ่งชั่วโมง 45 นาทีแทนการชี้แนะขณะสองสามสิบนาทีซึ่งในระหว่างนั้นนาฬิกาจะหยุดลงเมื่อใดก็ตามลูกออกไป

คำแนะนำของสโมสรบอลนานาประเทศบอกว่าเป็นเยี่ยมในตัวเลือกสำหรับในการยั้ง "ความผิดปกติ" ของบอล

ด้วยเหตุผลดังกล่าวข้อตกลงจะมีประโยชน์ต่อผู้ส่งเสริมและสนับนุนในพรีเมียร์ลีกในช่วงฤดูกาลนี้หรือเปล่า? ในคำว่าใช่

จาก 19 เกมบนเที่ยวบินในตอนเปิดสองวันหยุดสุดสัปดาห์ของการรณรงค์บอลได้รับสำหรับเพื่อการเล่นมานานกว่าหนึ่งชั่วโมงในเพียงแค่สองของพวกเขา

และไม่มีเกมใดที่มีการเล่นมากยิ่งกว่า 61 นาที
เป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ที่สำคัญสำหรับ Wayne Rooney ในขณะที่เขาร่วม Alan Shearer ในชมรมบอลพรีเมียร์ลีก 200 นัดหมายด้วยการนัดกันหยุดงานของเขากับ Manchester City ในวันจันทร์นี้

นี่เป็นแนวทางการรวมทั้งเมื่อเขาทำคะแนนได้
รูนีย์มีวิธีการที่จะไปชนะนิวค้างสเซิสมัยก่อนแล้วก็หามองหน้าบันทึกเชียเรอร์ของ 260 จุดหมายบางสิ่งถึงแม้ว่าจุดมุ่งหมายของเขาที่สนามเอทิฮัดเป็นที่ห้าของเขาในสมัยก่อนของเขาแปดเกมพรีเมียร์ลีก

หากเขาสามารถเก็บไว้ที่แล้วทราบ ...
... ทดลองทดลองใหม่อีกทีไหม?

ทำอย่างยอดเยี่ยมเพียงแค่ที่มิได้ดูเหมือนจะได้ผลในพรีเมียร์ลีกจนกระทั่งฤดูนี้

แฮร์รี่ติดอยู่เน่ควรเป็นโรคฝีที่ทำให้เขาไม่อาจจะทำคะแนนในสิงหาคมได้และก็ยากที่จะไม่เห็นพ้องด้วยเหตุว่าทุกอย่างอยากได้ที่จะไม่ยอมรับวัตถุประสงค์ของเขากับเชลซีในวันอาทิตย์นี้

เขาพากเพียรยิง 14 นัดหมายจนกระทั่งเวลานี้ - ไม่มีผู้เล่นใดมีการจัดแจงมากเพิ่มขึ้น - ทั้งผองโดยมิได้รับรางวัล
"การตัดสินใจของฉันที่จะไม่อ่านข่าวสารของอังกฤษเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่ฉันเคยทำมาในชีวิตของฉัน"

วินิจฉัยโดยอ้างข้างต้นนายจ้างของลิเวอร์พูล Jurgen Klopp บางครั้งอาจจะรู้สึกระอากับการวิพากษ์ของการปกป้องคุ้มครองข้างๆของเขาก่อนที่จะพวกเขาจะชนะคริสตัลพาเลซ 1-0 ในวันเสาร์

มันเป็นแผ่นสะอาดที่น่าปลื้มภายหลังที่สีแดงสารภาพสามในเครื่องเปิดพรีเมียร์ลีกของพวกเขากับวัตฟอร์แล้วปลดปล่อยให้ในจุดมุ่งหมายปลายในกึ่งกลางอาทิตย์ 2-1 ชนะแชมเปียนลีกเล่นที่ Hoffenheim แม้กระนั้นการปกป้องของพวกเขาคือปัญหาจริงๆหรือ?

บนบริเวณใบหน้าของมันสถิติขอเสนอแนะให้เป็น ไม่มีกลุ่มใดทำข้อบกพร่องมากยิ่งขึ้นซึ่งนำมาซึ่งจุดมุ่งหมายมากยิ่งกว่าลิเวอร์พูลตั้งแต่ปีพ. ศาสตราจารย์ 2555 ในเวลาที่กลุ่มหงส์แดงไม่สามารถที่จะเห็นด้วยจุดมุ่งหมายได้ไม่ถึง 40 ประตูในช่วงฤดูกาลตั้งแต่ปี 2009-10






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...