วันอังคารที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Wayne Rooney

วอลเลย์ Raheem Sterling ช่วยทำให้แมนเชสเตอร์สิตี้แมนฯ ยูไนเต็ดได้ 10 แต้มเมื่อเอฟเวอร์ตันมิได้รับชัยในคืนที่ Wayne Rooney ทำคะแนน Premier League ที่ 200

City ได้ขึ้นเมื่อเทียบกับมันเมื่อการจู่โจมของรูนีย์ถูกตามด้วยการไล่ออกไคล์วอล์คเกอร์ภายหลังการจองด่วนสองครั้งเพียงแค่ 44 นาทีสำหรับเพื่อการเปิดตัวที่บ้านของเขา   ข่าวกีฬาวันนี้

แต่ว่าด้าน Pep Guardiola บอกให้เห็นถึงความเชื่อถือและก็จิตวิญญาณเพื่อหลบหลีกความแพ้พ่ายด้านในภายครั้งลำดับที่สองของพวกเขาภายใต้อำนาจบังคับของชาวประเทศสเปน

รูนีย์มองดูไปที่ได้ให้ความมีชัยเอฟเวอร์ตันเมื่อเขาเลื่อนบอลผ่านโดมินิคแคลเวิร์ต - คิลวินระหว่างผู้เฝ้าประตูเมืองเอ็ดสันจาก 8 หลา

และก็สิ่งที่ทำให้เกิด Toffees ได้รับการเกื้อกูลเมื่ออังกฤษเต็ม Walker กลับชนกับ Leighton Baines และก็ถูกจองแล้วอีกรอบค่อนข้างจะร้ายแรงเพื่อจับ Calvert - Lewin ตอนที่พวกเขาแข่งสำหรับลูกสูง

แม้ว่าจะมีข้อเสียที่เป็นตัวเลขของพวกเขาที่บ้านยังคงกดภายหลังพักผ่อนแล้วก็ได้รับรางวัลเมื่อสเตอร์ลิงยิงในท่อนหัวคุ้มครองป้องกันอ่อนแอ Mason Holgate

เอฟเวอร์ตันยังจบด้วยชาย 10 คนเมื่อกองกลางมอร์แกนชไนเดอร์ลินแสดงใบเหลืองใบลำดับที่สองสำหรับเพื่อการจับ Sergio Aguero
รูนีย์เปลี่ยนเป็นเพียงแต่ผู้เล่นลำดับที่สองทำคะแนนได้ถึง 200 ประตูในพรีเมียร์ลีกภายหลังจากสมัยก่อนกางล็คเบิร์นแล้วก็นิวคาสเซิลกองหน้าอลันเชียร์เรอร์ - เมื่อเขาวางผู้เข้าชมไว้ด้านหน้าภายหลังผ่านไป 35 นาที

อดีตกาลนักฟุตบอลวัย 31 ปีของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดฝ่าต่อหูด้านหน้าแฟนบอลในขณะที่เขาฉลองประตูลำดับที่สองในสองแมตช์ลีกนับจากร่วมกลุ่มเอฟเวอร์ตัน

บางครั้งบางคราวก็ไม่ฉงนใจเลยที่รูนีย์ทำคะแนนได้ในสนามเอทิฮัดด้วยวิธีการทำประตูของเขาในพรีเมียร์ลีกที่ 50 รวมทั้ง 150 ให้กับเพื่อนบ้านของยูไนเต็ด

แม้กระนั้นความสบายสำหรับการที่ผู้เฝ้าประตูคนใหม่ของเมือง Ederson ค่า 35 ล้านปอนด์ทำให้การยิงคราวแรกของเขาเกิดเรื่องน่าอัศจรรย์

"มันเป็นการติดต่อที่ดีจากรูนีย์ แต่ว่าคุณจะต้องกล่าวว่ามันตรงไปที่เอ็ดerson" สมัยก่อนท็อฟฟี้ย์รวมทั้งยูไนเต็ดคุ้มครองฟิลเนวิลล์จาก BBC Radio 5 พูดว่า "คุณจำต้องคาดหมายว่าผู้เฝ้าประตูของคุณจะช่วยได้"

รูนีย์ที่ยิงประตูแรกของเขาในฐานะนักฟุตบอลวัย 16 ปีจาก Toffees กับอาร์เซนอลในต.ค.ปี 2002 ได้ไปสู่ศตวรรษลำดับที่สองสำหรับในการแข่งลีก 462 นัดหมายของเขาที่ข้างหน้าของอดีตกาลผู้จัดการกลุ่ม Red Devils ของ Sir Alex Ferguson และก็ Jose Mourinho

ท้ายที่สุดอังกฤษระหว่างชาติมิได้พิสูจน์ให้มีความเห็นว่าเป็นผู้ชนะสำหรับการแข่งราวที่เขาพบกับสโต๊คเมื่อสุดสัปดาห์ก่อนหน้าที่ผ่านมา แต่ว่าเขายังคงยิ้มอยู่กับเสียงนกหวีดในที่สุดในช่วงเวลาที่ตอนต้นของการกลับมาของเอฟเวอร์ตันของเขายังคงได้ผลสำเร็จเสร็จ

"มันเลิศไปกับประวัติศาสตร์ของผมกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด - แล้วก็ทำในเกมที่สำคัญแบบนี้สำหรับเราและก็ในตอนต้นฤดูก็เป็นตอนๆในตอนที่หวาน" รูนีย์กล่าว
ผู้จัดการเมือง Guardiola ยิ้มให้ตลอดเวลาที่เดินเข้าสู่สนามด้วยแขนของ Rooney ที่นกหวีดเต็มเวลา แต่ว่าความประพฤติของเขาแปรไปอย่างเร็วเวลาที่เขาใกล้ผู้ตัดสิน Bobby Madley และก็ผู้ช่วยของเขา







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...