วันอังคารที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2560

เชลซี "ยกย่อง" Eniola Aluko

เชลซี "ยกย่อง" Eniola Aluko สำหรับ "พูดถึงประสบการณ์ของเธอ" หลังจากที่เธอกล่าวหาว่านายมาร์คเซ็มป์สันชาวอังกฤษว่า "ข่มเหงและเลือกปฏิบัติ"

แซมพ์สันอายุ 34 ปีได้รับการเคลียร์การกระทำผิดโดยการสืบสวนสองครั้งและปฏิเสธอย่างฉุนเฉียวต่อข้อเรียกร้องที่ได้รับจากอดีตอังกฤษไปข้างหน้า Aluko, 30   ข่าวกีฬาวันนี้

แต่กลุ่มต่อต้านการเหยียดผิว Kick It Out กล่าวว่าสมาคมฟุตบอลควรทำ "การทบทวนอิสระที่ครอบคลุม"

อ้างว่าโดย Aluko ในวันจันทร์ "โยนแสงใหม่ในข้อกล่าวหา"

พูดกับบีบีซีนักเตะของเชลซีสตรีทอ้างว่าแซมพ์สันทำ "ความคิดเห็นเกี่ยวกับเหยียดผิว" เกี่ยวกับครอบครัวของเธอในไนจีเรียที่ติดเชื้อไวรัสอีโบลา แซมพ์สันโกรธปฏิเสธเรื่องนี้

FA กล่าวว่าข้อกล่าวหาดังกล่าวเกิดขึ้นในการติดต่อที่ไม่เป็นทางการและไม่ได้รวมอยู่ในการร้องเรียนภายหลังของ Aluko หรือจะถูกตรวจสอบ

โฆษกของเชลซีกล่าวว่าสโมสร "พบการเลือกปฏิบัติที่น่ารังเกียจและน่าอับอายและมีความจำเป็นที่ผู้เล่นจะได้รับการสนับสนุนเมื่อพูดถึงประเด็นเหล่านี้"

Aluko ได้รับการสนับสนุนจากอดีตเพื่อนร่วมทีมของอังกฤษ Lianne Sanderson ผู้ซึ่งทวีต: "ฉันภูมิใจที่เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดคนหนึ่งของฉัน Eni Aluko ฉันยืนอยู่กับคุณผ่านเรื่องนี้และฉันจะยังคงทำเช่นนี้ต่อไป"

อดีตผู้อำนวยการฝ่ายกิจการองค์กรของไซมอนจอห์นสันทวีต: "ทำดีเพื่อ Eni Aluko สำหรับการพูดออกไม่มีใครควรจะต้องปรับเหตุผลที่พวกเขารับรู้ความคิดเห็นเป็นชนชั้น Sad มันมาถึงเรื่องนี้ แต่กล้าหาญ"
การสอบสวนโดยอิสระเมื่อสามปีที่ Katharine Newton เมื่อปีที่แล้วไม่ได้สนับสนุนข้อร้องเรียนใด ๆ ของ Aluko และทำให้ Sampson และ FA ผิดกฎหมายใด ๆ

อย่างไรก็ตาม Aluko อ้างว่าการสอบสวนและการสอบสวนก่อนหน้านี้ของ FA เป็น "ข้อบกพร่อง"

FA ปฏิเสธเรื่องนี้และพูดว่า Aluko ผู้เล่น 102 ครั้งในอังกฤษปฏิเสธที่จะตอบสนองต่อการสืบสวนของ Newton

เธอไม่ได้รับการคัดเลือกจากนายจอห์นตั้งแต่การกล่าวหาเขาว่าเป็นส่วนหนึ่งของการทบทวนวัฒนธรรม FA ในการบริหารประเทศอังกฤษ

เอฟเอเอได้ยืนยันว่าจังหวะเวลานี้เป็นเรื่องบังเอิญอย่างเดียวเนื่องจากการทบทวนเป็นความลับและไม่ระบุตัวตน

แต่ Aluko อ้างว่าเธอได้รับความเดือดร้อนจาก "การตกเป็นเหยื่ออันเป็นผลมาจากการรายงานการเลือกปฏิบัติ"

กลุ่มต่อต้านการเหยียดเชื้อชาติ Kick It Out กล่าวว่าขณะนี้สถานการณ์กำลังเกิดขึ้น "หนึ่งในความสับสนกับข้อเรียกร้องและข้อเรียกร้อง"

"Kick It Out ขอเรียกร้องให้เอฟเอในการทบทวนกระบวนการที่เกี่ยวข้องกับการร้องเรียนเดิมของ Aluko ที่ครอบคลุมถึงขั้นตอนสุดท้ายของการตรวจสอบโดย Katharine Newton QC

"เพื่อให้พวกเขาสามารถนำบทเรียนที่ได้เรียนรู้มาเพื่อแก้ไขปัญหาข้อบกพร่องที่ระบุและเพื่อให้มั่นใจได้ว่าวัฒนธรรมการปฏิบัติงานของบุคคลใด ๆ ไม่ว่าจะเป็นพื้นฐานความเท่าเทียมและมีศักดิ์ศรีและความเคารพ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...