วันอังคารที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ชั้นหนึ่ง 5-0 จากขาแรก

เซลติเตียนกทำชัยรวม 8-4 ให้ได้ถึงเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกแม้ว่าจะตระหนกตกใจในอัสตาท้องนา

ชั้นหนึ่ง 5-0 จากขาแรก, ด้านของเบรนดินแดน Rodgers 'ลดน้อยลงข้างหลังในคืนเมื่อ Dimitri Shomko ยิงถูกโอนเข้าสุทธิโดย Kristoffer Ajer

รวมทั้งหากว่าสกอตต์สินแคลสร้างควอไลเซอร์ที่มีสไตล์ Serikzhan Muzhikov รวมทั้ง Patrick Twumasi (2) ทำให้เจ้าของงาน 4-1 ขึ้นไปด้วยเวลา 20 นาทีสำหรับการเล่น
แต่ว่า Olivier Ntcham รวมทั้ง Leigh Griffiths ทำ tie tie ไม่เป็นอันตรายสำหรับผู้เข้าชม

นับเป็นความแพ้คราวแรกของเซลติเตียนกสำหรับการชิงชัยทั้งหมดทั้งปวงตั้งแต่แมื่อแพ้บาร์เซโลนาในกลาสโกว์ในวันที่ 23 เดือนพฤศจิกายน แต่ว่าปัจจุบันนี้พวกเขาสามารถดูไปด้านหน้าได้ถึงการปรากฏตัวครั้งที่ 10 ของพวกเขาในเวทีกรุ๊ป

สก็อตแลนด์แชมป์จะอยู่ในหม้อสี่ของเม็ดสำหรับในการจับตัวของวันพฤหัสบดีในโมนาโกเว้นแต่ว่าลิเวอร์พูลไม่ปฏิบัติการกับ Hoffenheim ในวันพุธ
เดี๋ยวนี้ Rodgers ได้นำเซลว่ากล่าวกไปสู่เวทีกรุ๊ปในแต่ละฤดูของเขาในฐานะผู้จัดการกลุ่มของเขาเมื่อปีที่ผ่านมาที่แมนเชสเตอร์สิตี้รวมทั้ง Borussia Monchengladbach

กับอัสตาที่นาจะต้องเจอหน้ากับการขาดดุลเลกแรกที่น่าทึ่งเซลตำหนิกอาจคาดว่าจะมีการจู่โจมจากคาซัคสถานในตอนต้น แต่ว่าผู้เข้าชมเห็นชัดขึ้นในตอนต้น   ข่าวกีฬาวันนี้

ภายหลังจังหวะก่อนหน้าที่ผ่านมาสำหรับ Sinclair รวมทั้งสหายร่วมกลุ่ม Callum McGregor ดูเหมือนจะปลอดภัยอะไรก็แล้วแต่ที่จะเกิดขึ้นกับ Celtic กระทั่งการยิงเก็งกำไรของ Shomko จะถูกหักเหโดยเท้าที่ยื่นออกไปของ Ajer ให้กับ Craig Gordon ผู้เฝ้าประตูไม่ถูก

อัสตาที่นาเอากลับคืนความเลื่อมใสเล็กน้อย แม้กระนั้นความกระตือรือร้นของพวกเขาถูกบล็อคเมื่อสินแคลร์เก็บรวบรวมไว้ที่เหลือของเซลว่ากล่าวกขับขี่รถสำหรับการคุ้มครองรวมทั้งม้วนยิงที่อร่อยลิ้นก่อนหน้านี้ Nenad เอริค มันเป็นแผนการที่สามของอังกฤษสำหรับเพื่อการเท่ากัน

ข้างๆบ้านอยากอีก 6 ประตูในเวลานี้และก็ท่อนหัวของ Marin Anicic เป็นที่นิยมอย่างยิ่งจากกอร์ดอนในตอนช่วงหลัง

อัสตาที่นาได้รับสกอตแลนด์บราวน์ที่ไม่ดีพอที่จะก้าวไปด้านหน้าได้ในตอนลำดับที่สองบอลที่บิ่นของ Srdan Grahovac พุ่งไปสู่ทางของ Muzhikov เพื่อสำเร็จอย่างไม่อ้อมค้อม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...