วันพุธที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2560

เวย์นรูนี่ย์ "ใต้ยกย่อง" แม้ว่าจะยอดเยี่ยมใน 10 นักฟุตบอล

เวย์นรูนี่ย์ "ใต้ยกย่อง" แม้ว่าจะยอดเยี่ยมใน 10 นักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมในอังกฤษ แม้กระนั้นอดีตกาลกองหน้าคนประเทศอังกฤษ Gary Lineker กล่าว   ข่าวกีฬาวันนี้

เอฟเวอร์ตันส่งลูกเข้าประตูรูนีย์วัย 31 ปียิงประตูพรีเมียร์ลีก 200 ประตูสำหรับเพื่อการดึง 1-24 ชั่วโมงจันทร์ที่แมนเชสเตอร์สิตี

เขาเป็นผู้ที่ทำประตูนำกลุ่มชั่วกัลปวสานของอังกฤษ - อังกฤษกับ 53 - และก็แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดซึ่งเขาได้คะแนน 253 ครั้งสำหรับเพื่อการชิงชัยทั้งสิ้น 13 ปี

"เขาเป็นนักฟุตบอลเหมาะสมที่สุดที่แวดวงบอลอังกฤษ" Lineker กล่าว

Lineker พูดว่า "เขาบางครั้งอาจจะเป็นเขาจะเป็นเลิศในสหราชอาณาจักรที่มียอดจำหน่ายสูงสุด 10 รายเขามีอาชีพที่น่าแปลก"
Lineker เพิ่ม Rooney - ละเลยโดยผู้จัดการกลุ่มอังกฤษ Gareth Southgate สำหรับสกอตแลนด์รวมทั้งประเทศสเปนในมิ.ย. - ได้รับ "โชคร้าย" ที่ได้เล่นเยอะที่สุดของอาชีพระดับประเทศของเขาเป็น "ผู้เล่นสุดยอดเพียงแค่นั้น" ของกลุ่มภายหลังจากจบ 'ยุคทอง'

รูนีย์เปิดตัวการประลองครั้งสำคัญอายุ 18 ปีที่ยูโร 2004 ในกลุ่มที่มี Frank Lampard, John Terry, Michael Owen, Steven Gerrard, Gary Neville, Paul Scholes, David Beckham แล้วก็ Ashley Cole

เขาทำแต้มได้ 4 ประตูสำหรับการแข่ง แม้กระนั้นหักกระดูกที่เท้าของเขาในตอนที่จบจากอังกฤษไปเป็นเจ้าภาพประเทศโปรตุเกส อังกฤษยังคงมีความก้าวหน้ามากยิ่งกว่ารอบรองชนะเลิศของการประลองที่ยิ่งใหญ่ตั้งแต่ยูโร 1996

"อังกฤษ (อังกฤษ) ได้พ้นตอนที่ไม่มีความสามารถพิเศษในสุดยอดมาแล้ว - มันเป็นเพียงแค่เขาแค่นั้น" Lineker กล่าว

"เขาไปเล่นสำหรับเพื่อการแข่งบางทีไม่เต็มพอดิบพอดีบางเวลาสมควรในกลุ่มที่ไม่ดีจริงๆเพียงพอและก็เขาก็จำต้องทนทรมานบางส่วนจากที่

"เราที่คิดออกว่าช่วงแรกของอาชีพ - เขาเป็นปรากฎการณ์เขาทำมันในประเทศโปรตุเกสพวกเราบางทีอาจจะชนะได้ถ้าหากเขามิได้รับเจ็บเราดูดีมากมาย"
รูนีย์ถูกปลดปล่อยออกมาจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดโดยเริ่มจาก Jose Mourinho ในช่วงฤดูกาลก่อนหน้าที่ผ่านมาซึ่งทำให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดออกมาเผยตัวหนแรกในลีก 25 นัดหมาย

Lineker บอกว่ากองหน้าได้ "เบาๆชะลอตัวลง" ด้วยเหตุว่าเขา "ทำงานมากเกินความจำเป็นและก็ไล่ล่ามากเหลือเกิน" ก่อนหน้าที่ผ่านมาในอาชีพของเขา

"แต่ว่าโน่นเป็นเหตุผลที่ถูก - เขาทำอย่างงั้นเพราะเหตุว่าเขาสัตย์ซื่อ" Lineker กล่าวเสริม

"ทุกคนรู้สึกคับแค้นใจด้วยเหตุว่าพวกเราเป็นสังคมที่มีการวินิจฉัย แม้กระนั้นก็เป็นชนเผ่าบอล - ถ้าเกิดเขาเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะมีผลให้คนไม่ใช่น้อยรังเกียจเขา"






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...