วันพุธที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2560

เพศชายของ Rodgers แพ้ 4-3

นายจ้างเซลตำหนิก Brendan Rodgers อยากได้ให้กลุ่มของเขายังอยู่ในบอลยุโรปในปีใหม่ภายหลังที่พวกเขามาถึงเวทีกรุ๊ปแชมเปี้ยนลีก

เพศชายของ Rodgers แพ้ 4-3 ไปยังเมืองอัสตาที่นาในคาซัคสถาน แม้กระนั้นชนะการประลองรอบ 8-4

"มันเป็นความเสร็จที่ดีที่กำลังจะได้รับคุณลักษณะของพวกเรา" Rodgers กล่าว "มันเป็นคืนที่จะฉลอง

"ผมมีความคิดว่าสิ่งที่พวกเราต้องการจะทำเป็นเพียรพยายามที่จะล้ำหน้าในปีนี้รวมทั้งจะอยู่ในบอลยุโรปข้างหลังวันคริสต์มาส"

เซลติเตียนกภายใต้ Rodgers ถึงเวทีกรุ๊ปในช่วงฤดูกาลก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แต่ว่าจบข้างล่างของส่วนที่ยังมีบาร์เซโลนาแมนเชสเตอร์สิตี้และก็ Borussia Monchengladbach

สก็อตแชมเปี้ยนส์จะเจอคู่แข่งในกรุ๊ปเมื่อวันพฤหัสบดีเวลา 17.00 น. ตรงเวลา BST พวกเขาจะอยู่ในหม้อสี่ชุดข้างล่างของเม็ด

สองลำดับแรกในแต่ละกรุ๊ปมีสิทธิ์ได้รับรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกโดยมีชั้นลำดับที่สามไปสู่รอบ Europa League knockout

"พวกเราผ่านตอนที่ผ่านการเลือกเฟ้นนี้อันที่จริงแล้วเกิดเรื่องที่ดีจังๆ" Rodgers พูดว่ากลุ่มของเขาชนะ Linfield รวมทั้ง Rosenborg ไปถึงเวทีการแข่งขันชิงชัย

"ผมสุขสบายและก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาเล่นเกมนี้ 6 เกมโดยเฉพาะกับกลุ่มอย่างอัสตาท้องนา - ด้านที่ดีเลิศ

"พวกเราไปสู่ระดับสมาพันธ์ที่สูงที่สุด - แชมเปี้ยนส์ลีก - พวกเราจะเล่นกับนักฟุตบอลที่ดีเลิศอะไรบางอย่างผู้เล่นต้องแก้ไขให้ได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นหากพวกเราสามารถอยู่ในบอลยุโรปภายหลังวันคริสต์มาสแล้ว โน่นจะเป็นอีกก้าวที่ดีส่วนตัวเรา

"พวกเราจะคาดหมายที่จะดึงมันเกิดเรื่องที่เยี่ยมสำหรับสมาพันธ์ฉันมีความคิดว่ามันเกิดเรื่องที่เหมาะสมที่สุดสำหรับกลาสโกว์เมืองเพราะว่าไม่ใช่แค่เรื่องบอลมันเกี่ยวกับชาติ - สิ่งที่มันไม่ออมในเชิงการค้าสิ่งที่มันนำเข้ามา เมืองกลาสโกว์แชมเปียนส์ลีกบอลธุรกิจและก็ทุกสิ่ง "ในอัสตาทุ่งนาเซลตำหนิกก็ตกลงไปที่ตัวตนของ Kristoffer Ajer แต่ว่าการคัดค้านของสก็อตต์สินแคลร์ได้สร้างความเป็นต่อสำหรับการรวมห้าประตูของผู้เข้าชมแล้ว   ข่าวกีฬาวันนี้

แต่สามประตูใน 21 นาทีครึ่งนาที - หนึ่งจาก Serikzhan Muzhikov รวมทั้งสองจาก Patrick Twumasi - ใส่ Celtic ในตำแหน่งไกลแน่ๆ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...