วันพุธที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2560

แต่สโลแกน - Alter Your Reality

ที่ด้านบนของ MGM Grand บนแถบลาสเวกัสเป็นโฆษณาขนาดใหญ่สำหรับนักมายากล David Copperfield สถานที่ท่องเที่ยวของโรงแรม

แต่สโลแกน - Alter Your Reality - สามารถนำมาใช้เพื่อส่งเสริมการต่อสู้ระหว่าง Conor McGregor และ Floyd Mayweather ซึ่งจะมีอิทธิพลต่อแนวการเล่นกีฬาในสุดสัปดาห์นี้

จนถึงปัจจุบันมีการผสมผสานของแผนการและความรังเกียจจากผู้สังเกตการณ์ ไม่ว่าคุณจะชอบหรือไม่นี่เป็นงานกีฬาที่ไม่สามารถละเลยได้

ลาสเวกัสเป็นเมืองที่ทำให้ผู้เยี่ยมชมต้องปรับเปลี่ยนการรับรู้ของตนตลอดเวลาและในบางครั้งความรู้สึกร่วมกันของพวกเขาในหมอกควันของความสุขทางด้านการประดิษฐ์ Mayweather v McGregor ด้วยภาพลักษณ์อันงดงามของเงินภาพและความองอาจที่เหมาะกับความสมบูรณ์แบบของการพนันในโลกของวันนี้

การต่อสู้ในวันเสาร์จะเป็นหลุมที่ชายคนหนึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการกีฬาของเขากับศิลปินศิลปะผสมที่ไม่เคยเล่นอาชีพอย่างมืออาชีพ

ผลที่ได้ควรจะง่ายต่อการตัดสินใจไม่ว่ามนต์ของ McGregor และข้อเรียกร้องของคริสตัสจะพร้อมที่จะ "ทำให้โลกตกใจ" ได้อย่างไร

แต่จำไว้ว่านี่คือเวกัส และหลายคนเชื่อว่า McGregor's sleight ของมือกับ Mayweather อายุอาจให้อารมณ์เสียที่สำคัญ มันจะเป็นภาพลวงตาถ้าเขาชนะการจัดอันดับเป็นหนึ่งในความสยดสยองที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์การกีฬา

การถกเถียงกันว่าผู้ที่จะประสบความสำเร็จจะแกว่งไปมาในอีกไม่กี่วันข้างหน้า - ได้รับแรงบันดาลใจจากนักปราบปรามทั้งสองคน

คำตัดสินที่แท้จริงสามารถจัดส่งได้ในวงแหวนเท่านั้นในสิ่งที่น่าจะเป็นการต่อสู้ที่มั่งคั่งที่สุดในประวัติศาสตร์การชกมวย
ตั๋วสำหรับสถานที่ยังไม่ขายหมด - แต่ด้วยการคาดการณ์ว่าการซื้อแบบจ่ายต่อการซื้อ 5 ล้านครั้งเงินจะไหลเข้ามาจากผู้ชมที่นั่งเฝ้าอยู่ที่บ้านและที่สถานที่ต่างๆทั่วโลก

กลิ่นเงินซึมซับแถบลาสเวกัสได้ดีที่สุด สัปดาห์นี้กลิ่นเหม็นไม่สามารถหลบหนีได้

ทั้งสองสู้และค่ายของพวกเขาได้รับการยอมรับในการประกวดทั้งหมดเกี่ยวกับเงินสด อย่างไรก็ตามภาษาที่พวกเขาใช้ในการเพิ่มวันจ่ายเงินขนาดใหญ่ของพวกเขาได้รับน่าอับอาย

การทัวร์ประชาสัมพันธ์ใน 5 เมืองในเดือนกรกฏาคมได้กลายเป็นการแข่งขันที่น่าสะอิดสะเอียนไปที่ด้านล่างเนื่องจากแต่ละคนพยายามที่จะค้นหาการสบประมาทใหม่ ๆ เพื่อขว้างปากันและกัน

การลงโทษปฎิบัติตามปราบปรามและการสร้างแรงบันดาลใจจากเชื้อชาติและทัศนคติแบบแผนทำให้เกิดการสร้างการประกวดครั้งนี้ขึ้น มันเป็นเรื่องยากที่จะไม่เสียวสะดุ้งเมื่อ McGregor หันไปหาคู่ต่อสู้ของเขาในรอบสุดท้ายของการเดินทางที่ Wembley และบอกให้เขา "เต้นให้ฉัน"

อย่างไรก็ตามทั้งสองคนต่างก็ตำหนิอย่างเท่าเทียมกันเนื่องจากพฤติกรรมของพวกเขา

Dana White ประธาน UFC ซึ่งเป็นตัวแทนของ McGregor เชื่อว่าเป็นเรื่องที่สมควรทั้งหมด
อย่างไรก็ตามความสนุกสนานของสิ่งที่เกินกว่าที่ล้อมรอบมันขู่ว่าจะกลั่นแกล้งกีฬาที่ตอนนี้ต้องการความช่วยเหลือทั้งหมดที่จะได้รับเพื่อรักษาความนิยมและความเกี่ยวข้อง     ข่าวกีฬาวันนี้






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...