วันพุธที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2560

34 ปีเข้ามาในปี 2013

Mark Sampson จะลาออกจากตำแหน่งในฐานะผู้จัดการข้างหญิงของอังกฤษภายหลังมีข้อกล่าวหาหัวข้อการประพฤติมิชอบใหม่

มันมาภายหลังที่เขาเอาชนะรัสเซีย 6-0 ในรอบเลือกสรรบอลโลกเมื่อวันอังคาร

34 ปีเข้ามาในปี 2013 รวมทั้งนำอังกฤษไปรอบรองชนะเลิศตลอดสำหรับเพื่อการแข่งที่สำคัญ

เขาถูกใส่ร้ายว่าเลือกปฏิบัติโดยเชลซีไปด้านหน้า Eniola Aluko แม้กระนั้นได้รับการล้างจากการกระทำผิดโดยสองการไต่ถามรวมทั้งอย่างดุเดือดเลือดพล่านไม่ยอมรับข้อกล่าวหา

เหตุผลที่แน่ๆในการออกของเขายังคงกำกวม แต่ว่า FA คาดว่าจะรับรองการเดินทางของเขาในงานแถลงข่าวเวลาบ่ายนี้

BBC รู้เรื่องการเดินทางของ Sampson เกี่ยวกับข้อกล่าวหาใหม่เกี่ยวกับการกระทำของเขาในหน้าที่หน้าที่ก่อนหน้าที่ผ่านมาเมื่อหลายปีที่ผ่านมาก่อนหน้านี้
อาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเอฟเอยืนกระทั่งถึงว่ากำลังมองหาการเปิดการสืบสวนการถือสิทธิ์ต่อนายแซมสันอีกทีภายหลังจากมีการส่งหลักฐานเสริมเติม

Sampson ถูกใส่ความว่าได้ถามนักมวยสากลอังกฤษ Drew Spence ว่าคุณโดนจับจับในระหว่างการประลองในปี 2015 ซึ่งเป็นข้อกล่าวหาที่เขาไม่ยอมรับ

การถือสิทธิ์นี้ถูกทำขึ้นโดยกลุ่ม Aluko ของ Spence และก็ Spence ได้ส่งหลักฐานที่เป็นลายลักษณ์อักษรมาเพื่อส่งเสริม

ในข้อกล่าวหาแยกกัน Aluko กล่าวถึงว่า Sampson บอกให้คุณตรวจตราให้มั่นใจว่าเครือญาติชาวไนจีเรียของคุณมิได้ "นำ Ebola" ไปสู่เกมอังกฤษที่ Wembley ในปี 2014

ผู้บริหารอาวุโสของ FA ถูกตั้งเพื่อประจันหน้ากับการไต่สวนของสภานิติบัญญัติเกี่ยวกับการไต่ถามภายหลังที่ Aluko ระดมความคิดเห็น "การข่มขู่ทำให้รู้สึกกลัวรวมทั้งแกล้ง" กับ Sampson ที่จะตอบสนองต่อการทบทวนวัฒนธรรมด้านใน

Aluko ที่มี 102 แคปและก็เป็นทนายที่มีคุณลักษณะรวมทั้งเพื่อนพ้องผู้ดีอังกฤษที่ไปด้านหน้า Lianne Sanderson ได้รับเชื้อเชิญให้เป็นผู้เห็นเหตุการณ์ให้กับคณะกรรมการเลือกสรรซึ่งมีกำหนดไว้สำหรับกลางเดือนเดือนตุลาคม                 ข่าวกีฬาวันนี้







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...