วันศุกร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2560

Kubica มิได้วิ่งใน F1

แชมป์โลก Nico Rosberg ได้ร่วมกลุ่มผู้บริหารของโรเบิร์ต Kubica รวมทั้งกำลังปฏิบัติงานเพื่อรักษาความปลอดภัยให้ Pole กลับไปสู่สูตร 1

Kubica มิได้วิ่งใน F1 ตั้งแต่ถูกทิ้งเอาไว้กับการเคลื่อนไหวนิดหน่อยในแขนด้านขวาของเขาภายหลังที่การรวมกันอุบัติเหตุในปี 2011

Rosberg ประกาศการจัดเรียงบน Twitter โพสต์ภาพของตนใน karting กับ Kubica และก็ Lewis Hamilton

"ตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับโรเบิร์ตรวมทั้งเขากลับมาสู่ F1" Rosberg กล่าว

"เขาและก็ลูอิสเป็นเร็วที่สุดที่ฉันวิ่งแข่ง"

Kubica เสริมว่า "พวกเรารู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆแล้วแล้วก็เขาก็จะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับในการกลับมาของ F1"

Rosberg, 32, เกษียณอายุหลังชนะโลกชื่อกับ Mercedes ฤดูปัจจุบัน

Kubica ได้ทำทดลองสามครั้งกับกลุ่มเรโนลต์รวมทั้งหนึ่งในรถยนต์ 2017 ที่ Hungaroring ภายหลัง Grand Prix ฮังการี

เรโนลต์ก็เลยตกลงใจที่จะไม่เซ็นสัญญากับนักฟุตบอลวัย 32 ปีอีกทีในปี 2010 รวมทั้งจะประกาศรายนาม Grand Prix ประเทศสิงคโปร์เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาว่าพวกเขาได้เลือกติดอยู่เทลคาร์ลอสแซ็กสิสชาวประเทศสเปนให้กับ Nico Hulkenberg ในปี 2017           ข่าวกีฬาวันนี้

เรโนลต์หัวหน้าทีม Cyril Abiteboul บอกว่ายังมี "เครื่องหมายคำถาม" เกี่ยวกับความรู้ความเข้าใจของ Kubica ที่จะทำให้การกลับมาเต็มต้นแบบ เขาจะไม่เข้าไปดูก่อนยละเอียด

แต่ว่า Kubica ยังคงไล่หลังการกลับมารวมทั้งผู้จัดการ Alessandro Alunni Bravi ของเขาได้พูดว่าผู้ขับได้พิสูจน์แล้วว่าเขาสามารถแข่งขันใน F1 สำหรับการทดลอง

มีกี่ตัวเลือกที่เหลือสำหรับ Kubica ในตาราง F1 สำหรับปีหน้าเยอะๆที่นั่งเต็มแล้วรวมทั้งกลุ่มอื่นๆจะระวังเมื่อมองเห็นเรโนลต์หันเขาลง

แต่ว่าหนึ่งในทางเลือกเป็นที่นั่งที่มีประสิทธิภาพที่วิลเลียมส์ที่มีตำแหน่งว่างพร้อมด้วยมือใหม่แคนาดา Lance เดินเที่ยวในปีต่อไปมิได้ตกลงใจว่าจะดำเนินงานต่อกับ Felipe Massa ยัง









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...