วันเสาร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2560

League Two

นี่เป็นการสัมมนาของสองกลุ่มฝั่งทิศใต้ที่อาศัยเทพนิยายในเที่ยวบินชั้นแนวหน้าของบอลอังกฤษ

ในปี 2008-09 บอร์นมั ธ โดนจุดหักเงิน 17 คะแนนภายหลังปัญหาเกี่ยวกับทางการคลังรวมทั้งจบฤดูเพียงแค่สองตำแหน่งเหนือโซนการขับไล่ใน League Two

การปีนที่นานของไบรตันในพรีเมียร์ลีกได้ออกมาสำเร็จ 23 จาก 24 กลุ่มใน Old Division Three เดี๋ยวนี้ League Two - ในปี 1997-98 ฤดูก่อนหน้าพวกเขาเสร็จในตำแหน่งเดียวกันรวมทั้งในจุดเดียวกับ Hereford แต่ว่าอยู่ในบอลลีกโดยอาศัยอำนาจดังที่ได้คะแนนสามจุดหมายมากยิ่งกว่าบูลส์

ด้านคริสฮัฟตันกำลังพิสูจน์ยากที่จะล้มลงในตอนต้นกับ Bournemouth รวมทั้งมีการจัดแจงเพื่อนำความสนับสนุนจาก Gross 'ผ่านไปกองกลางเพื่อนพ้องเดือนมีนาคม

เยอรมัน Gross ซึ่งเป็นไปได้อย่างมากที่สุด (98) ในบุนเดสลีกาสำหรับฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาของ Ingolstadt จะเป็นกุญแจสำคัญที่ Seagulls จะอยู่ในกลุ่มนี้โดยมีส่วนร่วมในจุดหมายทั้งปวงของกลุ่มของเขาในช่วงนี้ - จุดหมายสองและก็สองคนช่วย
สมัยก่อนกองกลางอังกฤษ Jermaine Jenas จาก BBC Radio 5 live

ให้เครดิตกับผู้เล่น Bournemouth และก็ผู้จัดการ

Eddie Howe คงจะผิดหวังมากมายกับสิ่งที่เขามองเห็นในตอนครึ่งแรก เขาปลดปล่อยให้พวกเขาออกมาในช่วงหลังรวมทั้งตกลงใจที่จะเปลี่ยน รวมทั้ง Jordon Ibe สร้างความต่างด้วยการช่วยสองครั้ง

คุณสามารถรู้สึกหมดกังวลรอบสนามนี้แล้วก็บนบริเวณใบหน้าของผู้เล่นด้วยการเฉลิมฉลอง - พวกเขาจะมีความคิดว่าพวกเขาสามารถเตะในช่วงเวลานี้ มันบ่งบอกถึงถึงการร่วมกันที่ดีที่พวกเขาได้มาผ่านทางนี้

เพื่อยุติธรรมกับเอ็ดดี้ฮาวเขาไม่เคยเปลี่ยนทิศทางจากการเล่นบอล เหตุผลที่มันมิได้ไปที่ดีเป็นเนื่องจากว่าแต่ละพวกเขามิได้รับการกระทำ

แม้กระนั้นการชนะรวมทั้งวิธีการทำประตูก่อให้เกิดความมั่นใจ จะมีรอยยิ้มบนบริเวณใบหน้าในช่วงเวลานี้และก็กำลังรอการเล่นเกมถัดไป

ฉันมีความคิดว่า Brighton กำลังแล่นเรือตรงเวลา 65 นาที คริสฮิวตันจะผิดหวัง
บอร์นมั ธ นายจ้าง Eddie Howe กล่าวถึง Match of the Day: "ยิ้มแย้มแจ่มใสการบรรเทาทุกข์บางทีอาจเกิดเรื่องที่ใหญ่ที่สุดพวกเรามีการชิงชัยอย่างมากและก็วันนี้ก็สำคัญมาก

"พวกเขาเล่นลึกพวกเขามีขนาดกระชับและก็พวกเราทราบดีว่ามันจะยากทั้งคู่จุดหมายได้ให้ทุกคนมีความเชื่อมั่นและมั่นใจชู."                ข่าวกีฬาวันนี้








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...