วันเสาร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2560

ฮอนด้า

แม็คลาเรนจะแยกกับหุ้นส่วนเครื่องจักรของฮอนด้าเมื่อหมดฤดูเพียงแค่สามปีสำหรับในการเป็นหุ้นส่วนที่ประสบพบเจอกับปัญหาของพวกเขา

เหตุเพราะคุณภาพการทำงานและก็ความน่านับถือของเครื่องจักรกลฮอนด้าต่ำลงอย่างสม่ำเสมอตั้งแต่แมื่อที่ทั้งคู่ร่วมกับกองทัพในช่วงฤดูกาล 2015

แม็คลาเรนจะแปรไปใช้เครื่องจักรเรอโนล์ภายหลังจากได้กติกาสามปีแล้วเวลาที่ฮอนด้ากำลังย้ายไปอยู่ที่โตโรรอคอยสโซ

ยิ่งไปกว่านี้เรโนลต์ได้ประกาศว่า Carlos Sainz ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์ให้กับ Toro Rosso ในช่วงฤดูกาลนี้จะเข้าร่วมกับพวกเขาในปีต่อไป

เฟอร์นันโดอลอนโซ่ใกล้ตกลงตกลงกติกาใหม่ที่จะเข้าพักที่แม็คลาเรนในปี 2561 ซึ่งเป็นการขยายเวลาการแข่งขันชิงชัย F1 ของแชมป์สองยุคแล้วก็ทำให้ชาวประเทศสเปนได้โอกาสที่จะจบแนวทางการทำงานของเขาในระดับค่อนข้างสูง

ในการพัฒนาที่เกี่ยวเนื่อง แต่ว่าแยกออกมาจากกันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ว่าวัวกระทิงแดงจะถูกแยกออกมาจากเรโนลต์เมื่อสิ้นปีพ. ศาสตราจารย์ 2561 ภายหลังที่ บริษัท รถยนต์ประเทศฝรั่งเศสพูดว่าพวกเขาจะไม่ขยายคำสัญญาภายหลังจากนับเป็นเวลาหลายปีที่การเป็นฝ่ายตรงข้ามกันระหว่างสองประเทศ
ข้อแนะนำของเครื่องยนต์กลไกแล้วก็ข้อตกลงของ Sainz มีการเชื่อมโยงกัน กติกาที่สลับซับซ้อนได้ใช้เวลานับเป็นเวลาหลายเดือนเพื่อสะสมแล้วก็ได้ใส่ข้อมูลไม่เพียงแต่ แต่ว่าจากหัวหน้าของ บริษัท ที่เกี่ยวพัน แม้กระนั้นยัง F1 ดูแล FIA รวมทั้งผู้ถือสิทธิในเชิงการค้า F1 กรุ๊ป
การเปลี่ยนไปของ Sainz ใน Renault นับว่าเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของกติกาที่อนุญาตให้ Toro Rosso เลิกข้อตกลงกับผู้สร้างชาวประเทศฝรั่งเศสรวมทั้งดำเนินงานร่วมกับฮอนด้าซึ่งจำนวนมากใน F1 ขะมักเขม้นที่จะรักษาตัวในกีฬาแม้ว่าจะมีความผิดพลาดของการเป็นหุ้นส่วนของ McLaren

แล้วก็ในอนาคตของอทดลองโซ่ใน F1 นั้นขึ้นกับการตีตลาดของแม็คลาเรน ทั้งคู่กลุ่มรวมทั้งผู้ขับเสียความมั่นใจและความเชื่อมั่นในความรู้ความเข้าใจของ บริษัท ประเทศญี่ปุ่นสำหรับเพื่อการกลับโฉมการแข่งขันชิงชัยภายในเวลาเป็นที่ยอมรับได้

การแบ่งรายได้กับฮอนด้าเป็นเกมการเดิมพันที่ได้รับการคำนวณโดยแม็คลาเรนเหตุเพราะ บริษัท รถยนต์มีส่วนช่วยให้กลุ่มได้เงินสุทธิราว 100 ล้านเหรียญ (75 ล้านปอนด์) ผ่านวัสดุฟรีการช่วยส่งเสริมเงินลงทุนรวมทั้งการชำระเงินกึ่งหนึ่งของค่าจ้างรายเดือนพนักงานขับรถ       ข่าวกีฬาวันนี้









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...