วันเสาร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2560

McLaren Group Shaikh Mohammed

แม้กระนั้นแม็คลาเรนตกลงใจว่าผลที่ได้รับจากการดำเนินงานที่น่าเวทนาของพวกเขาตลอดอันเป็นผลมาจากการขาดแคลนลานเครื่องจักรฮอนด้าทำให้อนาคตของกลุ่มมีการเสี่ยงมีผลต่อรายได้ทั้งยังจากเงินรางวัลจาก F1 แล้วก็ทำให้พวกเขาไม่น่าสนใจสำหรับผู้ช่วยเหลือและก็ลดการอุทธรณ์ของพวกเขา ไปยังคนขับขี่ชั้นหนึ่ง
ประธานบริหารของ McLaren Group Shaikh Mohammed bin Essa Al Khalifa บอกว่า "ฮอนด้าเป็น บริษัท ที่ยิ่งใหญ่ได้แก่ McLaren อยู่ในสูตรที่ 1 ถึงแม้ Winner จะไม่ประสบผลสำเร็จสำหรับในการผลิต อะไร เป็นสุขร่วมกันหรือความเพียรพยายามอย่างสม่ำเสมอของพวกเราสำหรับการบรรลุผลสำเร็จในสูตร 1

"เวลานี้มันมีคุณประโยชน์สูงสุดของทั้งคู่ บริษัท ที่พวกเราติดตามความทะยานอยากของพวกเราแข่งขันกัน"

ประธาน บริษัท ฮอนด้า Takahiro Hachigo บอกว่าการแบ่งเป็น "โชคร้าย" แต่ว่าพูดว่า "เป็นทางที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเพื่อการปฏิบัติงานต่อกันและก็กัน"

"การตัดสินใจเชิงกลยุทธ์" กล่าวเสริมว่า "การเป็นผู้สนับสนุนนี้ไม่เพียงแต่ แต่ว่าเป็นแนวทางรวมทั้งการกีฬาเพียงแค่นั้น แม้กระนั้นยังมากับผลตอบแทนด้านการตลาดแล้วก็การติดต่อสื่อสารด้วยพวกเราทราบว่าแม็คลาเรนจะส่งเสริมพวกเราอย่างมากสำหรับในการติดตามและก็สิ่งนี้ การแข่งขันชิงชัยจะเป็นไปเพื่อประโยชน์ของทุกคน. "

Shaikh Mohammed พูดว่า "ใน McLaren พวกเรามีสิ่งจูงใจความจำนงรวมทั้งทรัพยากรที่จะเป็นแรงกระตุ้นในปีพ. ศาสตราจารย์ 2561 บัดนี้เรอโนล์กำลังให้ความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการก้าวไปสู่ขั้นถัดไป"
อุบายของ Red Bull สำหรับเพื่อการรักษาความปลอดภัยเครื่องยนต์กลไกฮอนด้าให้กับคณะทำงานรุ่นจูเนียร์เป็นแม้วันหนึ่งเครื่องจักรกลเปลี่ยนเป็นคู่ต่อสู้สามารถแปลงกลุ่มผู้บริหารอาวุโสซึ่งจะแปลงเป็นหุ้นส่วนโรงงานของฮอนด้า

นี่เป็นเหตุการณ์ที่ดีสำหรับพวกเขามากยิ่งกว่าความเกี่ยวพันกับลูกค้าตอนนี้ของเรโนลต์ซึ่งคือปัญหาที่เกิดขึ้นมาจากความกลัดกลุ้มของวัวกระทิงแดงเหตุเพราะเครื่องจักรกลไม่สามารถที่จะชิงชัยกับเมอร์เซเดส - เมอร์เซเดส - เบนซ์มาตรฐานตั้งแต่เริ่มสมัยไฮบริดเทอร์โบของ F1 ในปี 2014

ที่หมดการคลุมงำสี่ปีโดยวัวกระทิงแดงจาก 2010-13 จัดตั้งขึ้นเมื่อกลุ่มยอดเยี่ยมกลางอากาศวิชาพลศาสตร์ในเวลาที่เครื่องจักร parity ถูกรับประกันโดยกฎ

Hachigo พูดว่าฮอนด้ารู้สึก "ตื่นเต้น" สำหรับในการดำเนินการร่วมกับ Toro Rosso ซึ่งหัวหน้าทีมของ Franz Todt พูดว่าเขามี "ความแน่ใจอย่างมากในความรู้ความเข้าใจของฮอนด้าสำหรับการประสบผลสำเร็จ"

ในฐานะที่เป็นสิ่งที่ยืนมองดูฮอนด้าระบุที่จะหาทั้งทีมวัวกระทิงแดงในปี 2019   ข่าวกีฬาวันนี้







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...