วันอังคารที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2560

คนประเทศอังกฤษนำ Vettel ไปถึง 3 จุด

เมอร์เซดิสบอกว่าพวกเขาจำต้องประจันหน้ากับงานที่ลำบากสำหรับการหยุดการแข่งขันชิงชัย Sebastian Vettel ของเฟอร์รารีซึ่งเป็นแชมป์นำในประเทศสิงคโปร์ในวันอาทิตย์

เมอร์เซเดสผู้ขับรถลูอิสแฮมิลตันย้ายไปด้านหน้าของเยอรมันเป็นครั้งแรกในช่วงฤดูกาลนี้ด้วยชัยในอิตาลี

คนประเทศอังกฤษนำ Vettel ไปถึง 3 จุดในขณะที่พวกเขามุ่งหน้าไปยังอ่าวมารีน่าเบย์อย่างช้าๆรวมทั้งสุดสัปดาห์นี้

นายจ้างกลุ่ม Toto Wolff พูดว่า "เป็นวงจรที่พวกเราพบว่ายากที่กำลังจะได้เป็นนายใหญ่"

เขาเสริมว่า "พวกเรามุ่งหน้าไปยังทวีปเอเชียด้วยความคาดหมายว่าพวกเราจะมีความท้าใหญ่ๆด้านหน้าเรา"

เมอร์เซเดสเบนซ์ถูกคว้าจากเฟอร์รารีในประเทศสิงคโปร์ในปีพ. ศาสตราจารย์ 2558 เมื่อมีสุดสัปดาห์ที่มีการแข่งอย่างน้อยที่สุดในรอบปีที่ล่วงเลยไปและก็ในรอบปีที่ล่วงเลยไปโดยเรดบูลแล้วก็เฟอร์รารี

เฟอร์รารีได้รับการรับรองการแข่งขันชิงชัยเยอะขึ้นกว่าเมอร์เซเมื่อเพลงช้าในสภาพภูมิอากาศร้อน - พวกเขาเอาหนึ่งในสองอีกทั้งโมนาโกแล้วก็ฮังการี

"ในระหว่างที่พวกเราสนับสนุนให้แปลงเป็นสิ่งที่ดีแล้วก็อดทนขึ้นในทุกๆด้านพวกเราได้วางนิ้วไว้ภายในแผลเพื่อเข้าใจในเรื่องรากของการแสดงที่ดีของพวกเราแล้วก็คนพาล" วูลฟ์กล่าว

"ในปี 2015 ประเทศสิงคโปร์ให้ประสบการณ์ที่ปวดเยอะที่สุดแห่งหนึ่งในช่วงฤดูกาลก่อนหน้าที่ผ่านมาพวกเราก็เลยรีดแขนเสื้อขึ้นทำความเข้าใจจากสิ่งนี้แล้วก็ได้รับความมีชัยครั้งใหญ่เมื่อปีที่ผ่านมา

"จนกระทั่งปีนี้พวกเราได้มองเห็นการไกวลูกตุ้มตามชนิดของวงจร

"บนผิวประเทศสิงคโปร์เป็นประเภทของวงจรที่ควรจะเป็นที่นิยมอีกทั้ง Ferrari และก็ Red Bull

"ทั้งสองได้บ่งบอกถึงถึงสมรรถนะที่ดีในวงจรความเร็วต่ำซึ่งอยากได้แรงกดสูงสุดแล้วก็พวกเราพบว่าชีวิตในปีพ. ศาสตราจารย์ 2517 มีความลำบากตรากตรำเพิ่มมากขึ้น

"บางครั้งบางคราวลักษณะแบบนี้เป็นเพียงแต่ในดีเอ็นเอของรถยนต์อย่างไรก็ดีพวกเราได้ศึกษาล้นหลามจากการต่อสู้ของพวกเราในโมนาโกยกระดับคุณภาพของพวกเราอย่างเป็นจริงเป็นจังในฮังการีรวมทั้งพวกเรามีความก้าวหน้าดีสำหรับในการทำความเข้าใจสิ่งที่พวกเราจำเป็นต้องทำเพื่อ ได้รับผลดีสูงสุดจากแชสซี "
"การเล่าเรียนจากสองอาทิตย์นี้ควรจะทำให้พวกเราอยู่ในตำแหน่งที่ดียิ่งขึ้นสำหรับประเทศสิงคโปร์ แต่ว่าฉันมีความคิดว่า Ferrari ยังคงอยู่ตรงนั้นอย่างเร็วพวกเขาก็ผ่านไปอย่างเร็ว แล้วก็ส่วนของวงจรความเร็วต่ำ

"พวกเราจะทำทุกความขยันที่เป็นได้ที่กำลังจะได้รับการจัดเตรียมที่ยอดเยี่ยมพวกเราได้ศึกษาอะไรล้นหลามจากสมัยก่อน

"เฟอร์รารี่ชอบดีมากกว่าในสถานที่ที่ร้อน แต่ว่าผมรู้สึกว่าพวกเราจะสามารถทำให้พวกเขามีการแข่งที่ดีรถยนต์กำลังปรับปรุงอย่างสม่ำเสมอแล้วก็ถ้าเกิดพวกเรากลับไปที่ฮังการีอาทิเช่นครั้งคราวพวกเราบางทีอาจอยู่ในตำแหน่งที่ดียิ่งกว่าที่ได้มาอยู่ตรงนั้นแล้ว .

"ฉันจะไปประเทศสิงคโปร์ด้วยแนวทางที่เป็นบวกซึ่งมุ่งมาดว่าจะต่อสู้เพื่อความมีชัย แม้กระนั้นถ้าหากพวกเราไม่สามารถที่จะใช้มันได้ตามราคารวมทั้งข้อ จำกัด ของความเสื่อมโทรม"     ข่าวกีฬาวันนี้










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...