วันจันทร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2560

เมืองใช้เวลา 215 ล้านปอนด์ในตลาด

อ้างอิงจากกรุ๊ปศึกษาค้นคว้า CIES Football Observatory แมนเชสเตอร์สิตีมีกลุ่มที่แพงที่สุดในแวดวงบอล

เมืองใช้เวลา 215 ล้านปอนด์ในตลาดการถ่ายโอนตอนหน้าร้อนเพื่อใช้เงินทุนทั้งปวงในกลุ่มของพวกเขาเป็น 853 ล้านยูโร (775 ล้านปอนด์)

โน่นเป็น£ 3m มากยิ่งกว่าจำนวนเงินที่ใช้จ่ายโดย Paris St-Germain ผู้ลงชื่อใน Neymar ในฤดูร้อนในการบันทึกสถิติโลก 200 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดซึ่งใช้เวลา 784 ล้านยูโร (712 ล้านปอนด์) ในกลุ่มตอนนี้ของพวกเขาเป็นชั้น 3

พวกเขาอยู่บนโต๊ะในปีที่ผ่านมา แม้กระนั้นค่าของกลุ่มของพวกเขามากขึ้นเพียงแต่ 66 ล้านปอนด์ในตอนซัมเมอร์นี้

ข้อมูล CIES เกี่ยวเนื่องถึงลีคใหญ่ห้าที่ในยุโรป - หน่วยงานชั้นแนวหน้าในอังกฤษประเทศฝรั่งเศสเยอรมนีอิตาลีและก็ประเทศสเปน

กลุ่มพรีเมียร์ลีกเพิ่มเติมหกใน 10 ลำดับแรกแล้วก็มีค่าเฉลี่ยกลุ่มที่สูงที่สุด 287 ล้านยูโร (261 ล้านปอนด์)
Warrington จะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของ บริษัท กับหัวหน้าผู้ฝึกสอนโทนีสมิ ธ ในส่วนท้ายของฤดู 2017 Super League

สมิทซึ่งเข้ามาอยู่ในกรุ๊ปสุนัขป่าเมื่อมี.ค. พุทธศักราช 2552 จะออกโดยความยินยอมพร้อมใจด้วยกันภายหลังจากได้รับสถานะการบินสูงสุดในรอบเลือกในปีพ. ศาสตราจารย์ 2560

ในตอนเก้าปีที่ Halliwell Jones Stadium สมิ ธ ช่วย Warrington ให้ได้รับรางวัล Challenge Cup สามครั้งรวมทั้งการสูญเสีย Grand Final สามครั้ง

"ฉันสนุกสนานกับการเล่น 9 ปีที่สมาพันธ์จริงๆ" สมิ ธ กล่าว

"รวมทั้งฉันคิดว่าในตอนนี้อยู่ในความพอใจที่เยี่ยมที่สุดของทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่พวกเราจะไปในแนวทางที่ต่างกัน"

อดีตกาลผู้ฝึกสอนวิแกนรวมทั้งซิดนีย์ผู้ฝึกสอนไมเคิลแมกแกว่งไกวร์ได้รับการเชื่อมต่ออย่างมากกับวอร์ริงตันโดยเฉพาะนับจากที่เขาแยกทางกับแรบบิโทส์ในอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา
สมิ ธ ได้เพิ่มโล่ของกรุ๊ปหัวหน้าลีกให้กับคณะกรรมการเกียรตินิยมของวอร์ริงตันในช่วงฤดูกาลก่อนหน้าที่ผ่านมานอกเหนือจากการสูญเสียถ้วยรางวัลและก็ถ้วยรางวัลแกรนด์ในรอบท้ายที่สุด แต่ว่าข้างๆของเขาอุตสาหะต่อสู้ในศึกนี้จบในตารางในที่สุดของตารางซูเปอร์ลีก

แม้กระนั้นการชนะวันเสาร์กับลีห์มั่นอกมั่นใจวูล์ฟจะกลับไปที่ข้างบนสุดของฤดูต่อไปหลังชนะห้าจากห้าในรอบเลือกเฟ้นกับสองเกมที่จะเล่น

ก่อนจะเข้ามาที่ Warrington สมิ ธ ได้รับข้อแนะนำจาก Huddersfield เข้า Super League รวมทั้งบรรลุเป้าหมายอย่างมากในลีดส์ Rhinos ที่รอการชิงแชมป์ในปี 2004 เป็นรอบในที่สุด

นอกนั้นเขายังเป็นผู้ฝึกสอนบริเตนใหญ่เพื่อไถ่บาป 2007 ของนิวซีแลนด์ในชุดทดลองของพวกเขารวมทั้งอยู่ในการปกครองของอังกฤษที่ 2008 รักบี้ลีกเวิลด์คัพ

ผู้ครอบครองไซม่อนโมแรนกล่าวว่า "พวกเราต้องการจะขอบคุณมากโทนี่ทุกๆอย่างที่เขาได้ทำไว้ส่วนตัวเราตรงนี้ที่วอร์ริงตันเขาเข้ามาในปีพ. ศาสตราจารย์ 2552 แล้วก็หันมาใช้ชมรมรอบนี้

"เขามองเห็นพวกเราสี่รอบชิงแชมป์ถ้วยรางวัล Challenge ชูถ้วยรางวัลสามครั้งพวกเราได้รักษาความปลอดภัยทั้งคู่หัวหน้าของลีกโล่และก็ทำสามนัดหมายในที่สุด Grand Final ในขณะที่เขาอยู่ในค่าครองชีพอีกทีหนึ่งที่พวกเราขอขอบพระคุณโทนี่แล้วก็หวังว่าเขาทั้งหมดทั้งปวงที่เหมาะสมที่สุดใน อนาคตของเขา "                           ข่าวกีฬาวันนี้







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...