วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Conor McGregor

ด้วยความบัดสีอนาจารลามกและก็ความมีชัย Conor McGregor ไฟเมืองที่สร้างเขาขึ้นมา

ลัทธิลักษณะท่าทางนี้กระตุ้นให้เยาวชนของเมืองดับลินเป็นเครื่องหมายที่ความมุ่งมาดระหว่างที่คนกลุ่มนี้ยังคงเป็นแกนนำในเรื่องความรู้สึกว่าไม่ถูกใจต่อคำกล่าวของเขาและไม่บันเทิงใจกับกีฬาที่เขาเป็นผู้แทน  ข่าวกีฬาวันนี้

ระยะเวลาหลักๆที่สร้างความพึงพอใจในวัยเด็กความพึงพอใจแล้วก็ความนึกคิดของเขาในแบบบุคคลที่เขาตั้งชื่อว่า 'The Notorious' แม้กระนั้นสิ่งที่ทำให้คนที่อยู่เบื้องหลังสายตา manic? และก็เท่าไรของมันเป็นจริง?
แม่น้ำลิฟฟ์ของดับลินเป็นที่สงบเงียบเมื่อพวกเราไปถึงสามอาทิตย์ก่อนที่จะแม็คเกรเกอร์จะได้รับรายงานราคา 100 ล้านเหรียญ (77,500,000 ปอนด์) สำหรับเพื่อการเปิดตัวมวยของเขากับพ่าย Floyd Mayweather Jr.

ห่างออกไปเพียงแต่ไม่กี่ถนนหนทาง Aisling Daly ซึ่งเป็นแชมป์โลก MMA ที่แรกของไอร์แลนด์ได้เอาหนึ่งในลูกค้าของคุณเป็นครูฝึกเฉพาะบุคคลรวมทั้งนั่งอยู่ข้างในห้องบริหารร่างกายที่ข้างหน้าของบอร์ดไวท์กระดานซึ่งเขียนคำว่า 'อยากได้สิ่งที่เป็นไปไม่ได้รวมทั้งคุณจะได้รับ สูงสุด'. มันเหมาะสมกับหัวข้อของการคุย - McGregor - คนที่ได้เจอ Daly เมื่อทั้งยังเขาแล้วก็โลกของเขากำลังเปลี่ยน
การย้ายบ้านจาก Crumlin ไปยัง Lucan ในตอนวัยรุ่นวัยรุ่นของเขาบังคับให้ McGregor เปลี่ยนแปลงสถานศึกษา เขารู้สึกห่อเหี่ยวรวมทั้งนึกออกว่ารู้สึก "แยกตัว"

แม้กระนั้นแล้วนักมวยรุ่นจูเนียร์ที่มีความสามารถเขาได้เจอเพื่อนร่วมห้องคนใหม่ Tom Egan Egan เทศนาวีคแล้วก็พึงพอใจกับความพอใจของ McGregor สำหรับการทำสงครามมากพอที่จะกระตุ้นความเคลื่อนไหวจุดโฟกัส ทั้งคู่คนจะเข้าสู่ UFC ผ่านโรงยิม Straight Blast ของดับลิน

เดลีปลดเกษียณปัจจุบันนี้จาก UFC บอกว่าการเข้าชม SBG ของ McGregor หนแรก หวังว่าจะพิสูจน์ค่าของเขาเขา "ทิ้ง" คุณด้วยการยิงร่างกายแล้วก็ทำชนิดเดียวกับ Owen Roddy - นักสู้ที่ยอดเยี่ยมของโรงยิม
Daly บอกว่า "มันเกิดเรื่องที่วุ่นวาย "ในช่วงท้ายของเซสชั่นแรกที่ผู้ฝึกสอนของพวกเราจอห์นวานากห์เอาเขาและก็ใส่มรรยาทกับเขา

"เขาโอหังเหมือนกับที่เขาอยู่กับกร่างนี้บางทีอาจจะมีความคิดว่าสิ่งนี้ง่าย MMA

"ด้วยเหตุนี้จอห์นพาเขาลงไปที่เสื่อโดยทันทีแล้วก็ควบคุมตำแหน่งทั้งหมดทั้งปวงบนพื้นดินเขาเพียงทำให้เขาไร้สมรรถภาพอิริยาบถที่น่าสยองไม่กี่ภาพ Conor มีความยำเกรงภายหลังที่รอบนั้น"

McGregor ติดยาเสพติด การย้ายบ้านที่ไม่ประสงค์เป็นสิ่งจำเป็น และก็สำหรับการร่วม SBG Gym เขาได้ตรงเวลาการบุกรุกปลูกพืชความสามารถพิเศษของเขา เขาได้รับกุญแจของตนเองภายหลังจากตื่นอย่างสม่ำเสมอวานากห์ขอให้ SBG เปิดขึ้น

ลืมสำหรับในการทำความเข้าใจของเขาการเรียนรู้ของเขาเฉียบคมในเรื่องที่น่าจำ

"เขาเป็นแฟนตัวยงของ Mayweather เสมอ" Daly กล่าวพร้อมด้วยรอยยิ้ม "เขาต้องการจะเป็นผู้ฝึกสอนแสดงชุดหมัดรวมทั้งวิดีโอและก็เขาก็แสดงให้พวกเรามองเห็นถึงเครื่องดึง Mayweather

"ในเวลานี้เขาอยู่ในตำแหน่งอันดับแรกในไอดอลของเขาเป็นคู่ปรปักษ์ของเขาทราบ Conor เขาจะมั่นใจว่าเขาเป็นของเขาเสมอภาค."
การสัมภาษณ์ในดับลินรับรองว่าดาลีเห็นด้วยอย่างสม่ำเสมอว่าสิ่งที่พวกเรามองเห็นในสื่อเป็นเกรเกอร์ที่เรียกร้องให้มีพรสวรรค์ของจริง บุคคลเป็นคน






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...