วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Floyd Mayweather พูดว่าภาพของ Conor McGregor

Floyd Mayweather พูดว่าภาพของ Conor McGregor ที่ Sparring Paulie Malignaggi ได้ชี้ให้เห็นว่าแชมป์ UFC ที่มีน้ำหนักค่อยจะ "เปรอะเปื้อนมากมาย" ในวงแหวน

Malignaggi ทิ้งค่ายของ McGregor เมื่อภาพของเขาลงบนผืนผ้าใบถูกเผยต่อมหาชนภายหลังจากตอนนี้  ข่าวกีฬาวันนี้

"ภาพจำนวนไม่น้อยผิดกฎหมาย" Mayweather กล่าว "การต่อสู้แล้วก็การกดดันผิดกฎหมายข้างหลังหัว"

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ Malignaggi บอก BBC Sport เขาถามคำถามว่า McGregor สามารถ "รักษาความสะอาด" กับ Mayweather ได้หรือเปล่า

"ความร้ายแรงของเขาเป็นสิ่งที่ดิฉันไม่รู้ว่าเขาสามารถไปได้โดยไม่ต้องเปื้อนเปรอะ" Malignaggi บอก 5 พอเพียงดติดอยู่สต์มวยของสด "การต่อสู้อย่างใกล้ชิดฉันมีความรู้สึกว่าเขารู้สึกงงมากน้อยแล้วก็เขาก็เปลี่ยนเป็นความเลอะเทอะฉันมีความรู้สึกว่าโน่นเป็นจุดที่เขาสามารถร้ายแรงได้มากที่สุด แต่ว่าการต่อสู้สนิทสนมเป็นสิ่งที่ยากที่สุดสำหรับเพื่อการชกมวยสำหรับการศึกษาและก็ฉันไม่คิดว่าคุณจะทำแบบงั้นได้ ไม่กี่เดือน "
McGregor อายุ 29 ปีเคยดำเนินงานให้กับ Joe Cortez ที่ปลดเกษียณแล้วใน Hall of Fame เพื่อปรับพฤติกรรมให้กับกฎข้อตกลงมวยในการเปิดตัวทีแรกของเขาสำหรับการแข่งกับ Mayweather ปราชัยซึ่งจะออกมาจากการเกษียณสำหรับในการชิงชัย 26 เดือนสิงหาคมที่ลาสเวกัส

Mayweather บอกกับการสัมมนาระยะไกลของผู้รายงานข่าวทั่วทั้งโลกพูดว่า "เขามีโจคอร์เตซในค่ายของเขา แต่ว่าฉันยังมองเห็นเขาสกปรกมากมายงานของฉันไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลเกี่ยวกับผู้ตัดสิน แม้กระนั้นให้ผู้ตัดสินปฏิบัติหน้าที่ของเขา"

Robert Byrd ผู้ตัดสิน Hall of Fame ได้รับเลือกให้ร่วมการแข่งขันชิงชัย Arena T-Mobile Arena
Mayweather อายุ 40 ปีจะทะลุสถิติที่สมบูรณ์แบบของ Rocky Marciano ได้ถึง 49 ครั้งโดยไม่ต้องแพ้เขาควรจะหลบหลีกการสูญเสียต่อ McGregor นักสู้ที่ลาสเวกัสปลดเกษียณในปีพ. ศาสตราจารย์ 2558 แต่ว่ายังคงยืนกรานว่าการแข่งขันหนสุดท้ายของเขาจะเป็นการประกาศหนสุดท้ายโดยกล่าวว่า "ให้คำ" แก่ครอบครัวรวมทั้งที่ปรึกษา Al Haymon

เขาเป็นที่พึงพอใจมากมายกับบุ๊คมาร์กที่ชนะคะแนน 50 รอบแทบ 21 ปีนับตั้งแต่เปิดตัวมืออาชีพของเขา ในวันพุธที่ McGregor พูดว่าเขาคาดว่าจะชนะข้างในสองรอบ

กล่าวถึงสถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีสปอร์ตในระหว่างการสัมมนาระยะไกลในวันพฤหัสบดี Mayweather กล่าวเสริมว่า "ผมมั่นใจว่าผมเสี่ยงอย่างมาก แต่ว่าเป็นรางวัลใหญ่สำหรับเราทั้งคู่คนผมมีสถิติ 49-0 เมื่อทหารเด่นเป็นที่เด่นตรงเวลา 20 ปีที่แปลก" ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในบรรทัด

ฉันมานะที่จะเน้นการเป็นบวกฉันอุตสาหะที่จะไม่คิดเกี่ยวกับการสูญเสียทุกวี่วันฉันบอกฉันฉันชนะฉันเกิดขึ้นมาเพื่อเป็นผู้ชนะในชีวิตสิ่งที่ฉันฉันพากเพียรที่จะให้ 100% และก็ ไปที่ขีด จำกัด

"ทั้งปวงเกี่ยวกับการเสี่ยงและก็ฉันจะไม่เป็นที่ฉันที่ฉันไม่คิดใส่ 49 แล้วก็ 0 ในบรรทัดผมมีความคิดว่ามันคุ้ม."





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...