วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Wladimir Klitschko

แชมป์เฮฟวี่เวตแชมป์แอนโทนี่โจชัวกล่าวว่าการตัดสินใจของ Wladimir Klitschko ที่จะปลดเกษียณแล้วก็ไม่ยอมรับการแข่งขันชิงชัยเป็นความไม่สมหวัง "ใหญ่"

คนอังกฤษโจชัววัย 27 ปีพ่าย Klitschko ที่สนามเวมบลีย์ในม.ย.แล้วก็หวังว่าพวกเขาจะสู้อีกรอบในลาสเวกัสในวันที่ 11 เดือนพฤศจิกายน

อย่างไรก็แล้วแต่ยูเครน, 41, ประกาศเกษียณของเขาก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาในเดือนนี้

"ในหัวใจของหัวใจของฉันฉันทราบดีว่าเขาบางทีก็อาจจะไม่ต่อสู้อีกรอบ" Joshua พูดว่า

รัชกาลเก้าปีของ Klitschko ในฐานะแชมป์เฮฟวี่เวทสุดยอดได้สิ้นสุดลงโดย Tyson Fury ในอังกฤษในปี 2015 ก่อนที่จะเขาจะล้มเหลวสำหรับในการคว้าตำแหน่ง IBF รวมทั้ง WBA ในรอบ 11 ปราชัยโดย Joshua

"เขากล่าวว่าเขาหมกมุ่นอยู่กับการเป็นแชมป์โลกที่ยิ่งใหญ่อีกทีหนึ่ง" Joshua กล่าว

"ถ้าเกิดคุณล้มเหลวที่ขวางแรกคุณไปอีกที - เขา ทราบจากข้างๆของฉันฉันก็พร้อมสำหรับในการแข่งทำให้แจ่มกระจ่างว่าหากเขาอยากที่จะไปอีกรอบพวกเราจะไปอีกรอบ

"ด้วย Klitschko พวกเรามิได้ยินมากจนเกินไปด้วยเหตุผลดังกล่าวฉันเพียงแค่มีความคิดว่าเขาเป็น 50-50 แต่ว่าฉันคิดว่าเขาบางครั้งอาจจะไม่ต่อสู้อีกที"

เมื่อถามหาความหมดหวังที่ปลดเกษียณของ Klitschko Joshua ตอบว่า "Massive อาจเป็นความผิดหวังสำหรับเพื่อการบริหารจัดแจงของเขาเขาเป็นผู้ฝึกสอน Johnathon Banks"

โจชัวยังไม่จบวันที่รวมทั้งสถานที่ในการต่อสู้กับผู้ท้าแข่ง Kubrat Pulev ผู้ซึ่งอังกฤษจะต้องประจันหน้าก่อน 2 ธ.ค.หรือมีโอกาสเสี่ยงต่อการเช็ดกถอดสายรัดเอว IBF ออก

WBA ยังได้รับคำบัญชาให้โจชัวปกป้องรักษาตำแหน่งของเขากับประเทศคิวบา Luis Ortiz ด้วยการให้เวลา 30 วันตั้งแต่แมื่อวันที่ 3 ส.ค.เพื่อเห็นด้วยการสู้รบ

Joshua เสริมว่าเขายกย่องการตัดสินใจของ Klitschko แม้กระนั้นเทียบกับ 40 ปี Floyd Mayweather Jr ซึ่งกำลังออกมาจากการเกษียณเพื่อต่อสู้กับแชมป์ UFC ที่มีน้ำหนักค่อย Conor McGregor ในลาสเวกัสช่วงวันที่ 26 ส.ค.

"Mayweather ยังคงกล้าแกร่ง - Klitschko ยังคงมีการต่อสู้ที่ดีในตัวเขา ในความพ่ายแพ้ของเดือนเมษายน" เขากล่าว

"ฉันมั่นใจว่าเขายังคงมีคู่ปรับที่ดีอื่นๆในตัวเขา"

แม้กระนั้น Joshua สารภาพหากว่า "ทั้งสิ้นดูดีที่ภายนอก" Klitschko มี "ใส่ร่างกายของเขาผ่านยาวนานหลายปีก่อให้เกิดผลเสียต่อ"

เขาเสริมว่า "ฉันจะขอบพระคุณถ้าหากพวกเรานั่งในฐานะสุภาพบุรุษและก็เขาก็ได้ให้ประสบการณ์ที่เขาได้ศึกษาจากหลายปีที่ผ่านเลยมา"   ข่าวกีฬาวันนี้




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...