วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2560

มันเริ่มด้วยความไม่รู้เดียงสา

แล้วก็มันก็คือสำหรับโมฟาราห์ในรอบชิงแชมป์การต่อว่าดตามการแข่งขันชิงชัยชิงชนะเลิศ: เจ็ดปีของการสงสัย 10 เหรียญทองสุดยอดในแถวแล้วก็เงินที่จะสำเร็จการเต้นภายใต้แสงสว่างจากประเทศเกาหลีไปริโอ, มอสโกไปกรุงปักกิ่งไปยังกรุงลอนดอนแล้วก็ต่อจากนั้นกลับมาอีกรอบ

มันเริ่มด้วยความไม่รู้เดียงสาและก็มันจบสิ้นลงด้วยสนามที่ขายหมดแล้วของเพื่อนร่วมชาติของเขาขู่คำรามชื่อของเขา ไปตามทางที่เขาได้รับทั้งคู่อย่างสม่ำเสมอและก็เป็นผู้แทนของความเคลื่อนไหว - ทองคำค้ำประกันจนกระทั่งในที่สุด, เหงาหงอยวิ่งระยะยาวเด็กทุกคนแล้วก็คุณยายในประเทศทราบ; วาดขนาดใหญ่พอที่จะมีผับแสดงรอบรองชนะเลิศของเขาบนจอขนาดใหญ่ที่บริเวณใบหน้าของประเทศเปิดหันไปทางในในช่วงเวลาที่ร้าวคิดหนัก

ฝูงคนผู้ดีอังกฤษในสนามนี้รวมทั้งบนโซฟาทั่วราชอาณาจักรได้เดินทางไปกับเขา สงสัยที่เริ่มความสนิทสนมในเวลาที่มันปรับปรุงด้วยวิธีการแล้วก็งานสมโภชของเขาต่อไปความจำนงด้วยกันที่จะมองเห็นเขาสำเร็จในแนวทางที่สมบูรณ์แบบ
ความย่อยยับของ Farah ที่การแข่งขันชิงชัยชิงชนะเลิศหนสุดท้ายของเขาจบสิ้นลงด้วยความแพ้พ่ายหนแรกนับจากสิงหาคม 2554 เป็นที่แจ่มชัดในตอนที่เขาล้มลงไปที่ Stratford เสียงอึกทึกของเสียงก่อกวนที่ไล่ล่าเขาไปทั่วสนามตลอด 12 แล้วก็ครึ่งผาบุกไปสู่ความเงียบที่ทำให้ตะลึงงัน

เสียงคำรามเร็วนี้ๆก็กลับมา กลุ่มควอร์ตั้นหญิงคนอังกฤษคนแรกที่บุกเข้ามามีส่วนร่วมสำหรับในการถ่ายทอดเงินทุนขนาด 4x100 เมตรซึ่งเป็นผู้แทนของความรู้ความเข้าใจที่สมบูรณ์แบบของแต่ละคน แล้วคน GB เดินหนึ่งที่ดีมากกว่าด้วยกันวางรวมกันที่ไม่มีที่ติเตียนของการเปลี่ยนรวมทั้งขาจะชนะประเทศแรกทองคำวิ่งรีเลย์ที่ชิงชนะเลิศโลก
ในช่วงพวกนั้นคุณได้ทราบสึกถึงความเคลื่อนไหวในยุคนี้ความรู้สึกที่ร้ายแรงขึ้นเมื่อสายตา Usain Bolt พังทลายลงมาที่บ้านตรงๆความตายของตนเองที่ลงท้ายด้วยความเจ็บรวมทั้งความแพ้พ่ายแล้วก็แทบจะเป็นรถเข็นก่อนที่จะเขาจะเดินวุ่นวายหายไปหายไปในความบ้าคลั่ง

Farah แล้วก็ Bolt เพื่อนเก่าเพื่อนสนิทสำหรับเพื่อการเป็นเจ้าภาพในตอนทศวรรษก่อนหน้านี้ได้กอดกันบนถนนหนทางที่เข้าถึงได้ลึกใต้ขาตั้งหลักระหว่างที่อังกฤษออกมาจากจุดเกิดเหตุข้างหลัง 5,000 มัธยม รวมทั้งจาเมกาก็มาถึงการวิ่งแข่งคราวสุดท้ายของเขา

เหมือนกับ Bolt ภายหลังจากความแพ้พ่ายของเขาโดยจัสติน Gatlin ในรอบท้ายที่สุด 100 เมตรเมื่ออาทิตย์ก่อน Farah ถูกทิ้งเอาไว้โดยไม่มีผลสรุปที่เป็นสุขในสคริปต์ สองแชมป์ได้ศึกษาค้นพบในตอน 2-3 วันที่ผ่านมาแม้ว่าจะเป็นกลุ่มที่เร็วที่สุดในบรรดานักฟุตบอลหากว่าอังกฤษจะชนะทองคำ 10,000 ล้านเหรียญในวันเปิดการแข่งขันชิงชัยพวกนี้

ในทางที่แปลก Farah แพ้ท้ายที่สุดอาจก่อให้ทั้งคู่คนชื่นชอบเยอะขึ้นสำหรับสิ่งที่ได้มาก่อนและก็กระชับความเชื่อมโยงระหว่างเขากับผู้ชมของเขา
ปัญหากับความสมบูรณ์แบบเป็นคุณสามารถเริ่มมั่นใจว่าบางทีอาจไม่มีอะไรอื่น คุณสามารถเริ่มที่จะมีความรู้สึกว่าแนวทางการทำซ้ำแสดงว่ามันบางทีก็อาจจะง่าย คุณสูญเสียความเชื่อมโยงระหว่างโลกนอบน้อมกับพวกเขา  ข่าวกีฬาวันนี้




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...