วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2560

เจ้านายของเชลซีอันโตนิโอคอนเต้กล่าวว่าเขารู้สึก

เจ้านายของเชลซีอันโตนิโอคอนเต้กล่าวว่าเขารู้สึก "ไม่เป็นห่วง" เพราะสโมสรขาดแคลนการเซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์นี้

บลูส์ได้ลงนามในผู้เล่นสี่คนรวมเป็น 129 ล้านปอนด์ แต่ได้เห็นจำนวนที่มากขึ้น ได้แก่ จอห์นเทอร์รี่และเนมานย่ามั ธ

การป้องกันตำแหน่งพรีเมียร์ลีกของพวกเขาเริ่มต้นด้วยการพ่ายแพ้บ้าน 3-2 โดยเบิร์นลีย์เมื่อวันเสาร์ที่ระหว่างที่ Gary Cahill และ Cesc Fabregas ถูกส่งไป

"สโมสรกำลังพยายามทำอย่างดีที่สุด" อิตาลีกล่าว

"ฉันไม่กังวลฉันพร้อมที่จะต่อสู้กับผู้เล่นเหล่านี้

"ฉันพูดซ้ำ: เป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราที่จะให้ความสำคัญกับการทำงานของเรามุ่งเน้นทุกวันในการฝึกอบรมและพยายามที่จะทำงานในแบบที่ดีที่สุดไม่มีข้อแก้ตัวใด ๆ "
รวมทั้งผู้พิทักษ์เทอร์รี่และกองกลาง Matic เชลซีได้ขาย Asmir Begovic ให้กับบอร์นมั ธ ขณะที่ดีแทคเกอร์อาวุโสของฤดูกาลที่ผ่านมาของ Diego Costa ได้รับการบอกว่าเขามีอิสระที่จะออกไป

การรับสมัครกองกลาง Tiemoue Bakayoko จากโมนาโกกองกลาง Alvaro Morata จากเรอัลมาดริดผู้พิทักษ์อันโตนิโอรูกิ้งจากโรม่าและอดีตผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ซิตี้วิลลี่คาบาลโร่เติมช่องว่างที่ทีมนี้

แต่คอนเต้ยังคงไม่มีความลับในความต้องการของเขาที่จะรับสมัครผู้เล่นมากขึ้นเพื่อเสริมสร้างทีมแรกของเขาสำหรับฤดูกาลที่เห็นการเพิ่มของการแข่งขันแชมเปี้ยนลีกไปยังรายการประจำของพวกเขา

นอกจากนี้ยังมีการขายนาธานอาร์คไปบอร์นมั ธ และให้ยืมเพื่อนนักพิทักษ์เคิร์ต Zouma ไปสโต๊คการระงับการคาฮิลล์จะทำให้ Deplete ทรัพยากรของ Conte หมดไป

Fabregas 'ห้ามปรามเขาจากกองกลางอื่นกับ Bakayoko, Hazard และ Pedro ทั้งหมดออกได้รับบาดเจ็บ

Conte รู้สึกว่าการยกฟ้อง Cahill เป็นหัวใจสำคัญของผลการแข่งขันในเกมวันเสาร์กับเบิร์นลีย์และเชลซี 3-0 ลงไปตามเป้าหมาย 2 ประตูจาก Sam Vokes และ St Stephen Ward

เป้าหมายเปิดตัวจาก Morata ทดแทนและปลาย David Luiz จบทำให้พวกเขาหวัง แต่ Burnley จัดขึ้นสำหรับผู้ชนะ

"ใบแดง (สำหรับคาฮิลล์) เป็นช่วงเวลาสำคัญ" Conte กล่าวกับบีบีซีสปอร์ต "เราเริ่มดีกับความรุนแรงที่ดีและมีอำนาจเหนือเกมจากนั้นเกมเปลี่ยนเราสูญเสียหัวของเราได้ง่ายเกินไปและเราจำเป็นต้องสะท้อนให้เห็นถึงสถานการณ์เช่นนี้

"ถ้าเราสามารถที่จะอยู่ในเกมแล้วสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นในช่วงครึ่งหลัง แต่เรายอมรับสามเป้าหมายในช่วงครึ่งหลังผู้เล่นของฉันแสดงให้เห็นความพยายามที่ดีในการพยายามที่จะเปลี่ยนผล."  ข่าวกีฬาวันนี้






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...