วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ดิเอโกคอสตาจะไม่เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของเชลซี

ดิเอโกคอสตาจะไม่เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของเชลซีที่เปิดฤดูกับเบิร์นลีย์เพียงแค่ 824 ชั่วโมงภายหลังที่เขาฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกกับเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มของเขา

กลุ่มชาติประเทศสเปนวัย 28 ปีที่ยิงประตูได้ 20 ประตูในศึกยูไนเต็ดยังคงถูกขับไล่ออกมาจากสมาพันธ์เมื่อได้รับการบอกว่าเขาไม่มีอนาคตภายใต้อำนาจบังคับของอันโตนิโอคอนเต้

คอสต้ามิได้ร่วมการฝึกฝนของเชลซีตั้งแต่ช่วงปลายฤดูก่อนหน้านี้แล้วก็ได้โพสต์รูปภาพที่นำมาจาก Instagram จากเมือง Lagarto ในบราซิลเมื่อวันก่อนที่ฤดูใหม่จะเริ่มขึ้น
Costa อยากกลับไปที่ Atletico Madrid รวมทั้งพวกเขาพึงพอใจ แต่ว่าพวกเขาก็จะไม่แตะต้อง Blues ด้วยราคา 50 ล้านปอนด์โดยเหลืออีกสองปีอย่างยิ่งที่จะลงเล่นในข้อตกลงฉบับเดี๋ยวนี้

สำหรับการเปิดตัว Premier League ในกลางเมืองลอนดอนเมื่อวันพุธก่อนหน้าที่ผ่านมาคอนเต้จะผิดเอามาอภิปรายเกี่ยวกับอนาคตของคอสตายืนจนถึงว่าตำแหน่งของเขา "ดังเดิม" ราวกับตอนหน้าร้อน "ฉันมีความรู้สึกว่าฉันเห็นได้ชัดมากมาย" เขากล่าว "มันไม่มีความสำคัญที่จะทำใหม่มัน."
ตัวเลือกของเชลซีสำหรับตัวเปิดฤดูที่ Stamford Bridge เป็นการเซ็นสัญญากับ Alvaro Morata และก็กลุ่มชาติประเทศเบลเยี่ยม Michy Batshuayi และก็คอนเต้ได้ชี้แนะว่าเขาจะเริ่มด้วยการเพิ่มเงิน 70 ล้านปอนด์จากเรอัลมาดริด

"อัลวาโรเป็นนักฟุตบอลที่เก่งจริงๆเขายังเด็กอยู่แม้ว่าจะมีประสบการณ์มาก" เขากล่าว "เขาอยากเล่นบ่อยๆเขาเป็นนักฟุตบอลที่ผมวางใจมากมาย

"ฉันมีความคิดว่าเขาได้โอกาสที่ดีสำหรับเชลซี - ​​สำหรับขณะนี้และก็อนาคตเขาจะเริ่มวันหยุดสุดสัปดาห์นี้หรือเปล่าเขาดำเนินงานก้าวหน้าและก็เริ่มรู้เรื่องหรือนึกถึงบอล"   ข่าวกีฬาวันนี้





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...