วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Gerard Pique เลื่อน Marcelo

คริสเตียโน่โรนัลโดยิงได้และก็ถูกส่งไปแล้วตอนที่เรอัลมาดริดเอาชนะบาร์เซโลนา 3-1 ในเลกแรกของประเทศสเปนซูเปอร์คัพ

Gerard Pique เลื่อน Marcelo ไปสู่ตาข่ายของตนก่อนที่จะ Lionel Messi จะยิงประตูได้

โรนัลโด้ซึ่งเป็นตัวสำรองได้ช่วยนำ Real กลับมาได้อีกทีเมื่อเขาวิ่งจากกลางทางก่อนจะทำคะแนนบ้านได้ดีเยี่ยม

เขาถูกจองในการถอดเสื้อของเขาเพื่อฉลองรวมทั้งแสดงสีเหลืองลำดับที่สองจากนั้นสำหรับเพื่อการมุดน้ำ - ก่อนที่จะ Marco Asensio ทำแต้มก้าวหน้าอย่างแท้จริงของ Real

โรนัลโด้มีความรู้สึกว่าเขาน่าจะได้รับโทษเมื่อเขาลงไปในสนามภายใต้แรงกดดันจากซามูเอลอุตติเตียนติเตียนและก็ดูเหมือนจะส่งเสริมผู้ตัดสินไว้ข้างหลังภายหลังที่เขาได้รับใบแดง

เป็นเจ้าของบ้าน Barca ในตอนหลังสุดของวันพุธที่ 22:00 น. BST
กระทั่งสำหรับผู้เล่นที่ได้รับความเด่นสำหรับเพื่อการแข่ง El Clasico โรนัลโด้ซึ่งใช้เวลาอยู่ในสนาม 24 นาทีก็มีความจำเป็นเป็นพิเศษ

ภายหลังที่เริ่มขึ้นที่ม้านั่งในตอนที่เขาทำผลงานยูฟ่าซุปเปอร์คัพชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเขาได้รับการเสนอแนะให้รู้จักกับเขาในนาทีที่ 58 ด้วยการเป็นหัวหน้าด้าน 1-0

เขามองดูเวลาที่เมสซี่ปรับระดับคะแนนก่อนจะทำคะแนนแผนการที่เหมาะสมที่สุดโดยทั่วไปตนเองตัดข้างในและก็การดัดบ้านความพากเพียรผ่านจากขอบของกล่อง

เพื่อเป็นการฉลองเขาถอดเสื้อออกรวมทั้งขยับกล้ามหาเงิน

สองนาทีถัดมาเขาตกลงมาในกล่องภายหลังที่ไหล่กับไหล่กับ Umtiti ซึ่งเขาได้แสดงใบเหลืองลำดับที่สอง

บาร์เซ่มี 10 นาทีสำหรับในการหาควอไลเซอร์อีกที แม้กระนั้น 10 คนแมนเชสเตอร์กลับมาอีกรอบเมื่อ Asensio เพิ่มความชื่นชอบมากขึ้นด้วยการลงเตะที่ดีจากมุม 25 หลา

นักฟุตบอลวัย 21 ปีได้ทำแต้มลาลีกา, วัวขว้างเดลเรย์, แชมเปียนส์ลีก, ยูฟ่าซุปเปอร์คัพรวมทั้งซูเปอร์คัพซูเปอร์คัพสำหรับเรอัล
ภายหลังแนวทางการขาย Neymar ไปยัง Paris St-Germain ในราคา 200 ล้านปอนด์บาร์เซโลนาเริ่มพบ Gerard Deulofeu พร้อมทั้ง Lionel Messi รวมทั้ง Luis Suarez

ในฐานะที่เป็นบรรพบุรุษของเขาในปีกซ้ายทำให้การให้แต้มวัตถุประสงค์เริ่มขึ้นในประเทศประเทศฝรั่งเศสอดีตกาลผู้เล่น Everton Deulofeu บากบั่นที่จะทำให้เป็นในกรณีที่น่าดึงดูดที่จะแปลงระยะยาวของบราซิลในประเทศสเปน

เขาได้โอกาสอันก้าวหน้าที่จะสร้างความซาบซึ้ง แม้กระนั้นเสียเวล่ำเวลายิงลูกยิงผ่านประตูรวมทั้งกว้างจากด้านในกรอบ เขาถูกแทนที่ด้วย Denis Suarez ต่อไปไม่นาน

ถ้าหาก Barca มีทางของพวกเขา Deulofeu เร็วๆนี้จะเจอตนเองลงคำบัญชาจิกบางทีก็อาจจะอยู่เบื้องหน้าเบื้องหลัง Philippe Coutinho

สิ่งที่จำเป็นสำหรับเพื่อการจู่โจมกองกำลังที่ค่ายนูจะเห็นได้ชัด Messi แล้วก็ Suarez สดชื่นรวมทั้งรวมกันเพื่อลงทัณฑ์ - อุรุกวัยชนะมันเมื่อเขาตกลงอย่างราบรื่นภายใต้ความท้าจากผู้เฝ้าประตูที่จริงจริง Keylor Navas กับการแปลงประเทศอาร์เจนตินา  ข่าวกีฬาวันนี้




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...