วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2560

แนวทางเดียวที่จะกำจัดตัวของมันเป็นกระบวนการทำคะแนนใหญ่วิ่ง

ผมได้มองการทดลองคราวสุดท้ายของอังกฤษกับแอฟริกาใต้แล้วก็กระปรี้กระเปร่ากับคีตันเจนนิงส์

เขายังมิได้ทำคะแนนและก็ปัญหาเกี่ยวกับวิธีของเขาเกี่ยวกับโคนลำดับที่สี่มิได้มีเหตุที่เกิดจากการตรวจทานผ่านอย่างหนักของบรรดานักเก่งสื่อซึ่งเป็นแรงกระตุ้นข้อคิดเห็นของมนุษย์เยอะมากๆในรวมทั้งรอบการประลอง

เป็นสถานที่ที่ยากลำเค็ญสำหรับการเป็น - ทราบดีว่าคุณเก่งพอที่จะก่อให้เก่งขึ้น แต่ว่ารู้สึกไม่อยู่ในแบบอย่างแล้วก็มีความคิดว่าช่องทางสำหรับการบรรลุผลสำเร็จของคุณจะน้อยลงตามช่องทางโดยส่วนหนึ่งส่วนใดเป็นด้วยเหตุว่าการเน้นที่ไม่น่าพึงพอใจกับคุณเมื่อ guillotine ของ selectors กำลังโฉบลงเหนือคุณ หัว.

แนวทางเดียวที่จะกำจัดตัวของมันเป็นกระบวนการทำคะแนนใหญ่วิ่ง

หวังว่าเจนนิงส์จะได้เจอกับแบบที่ดีเยี่ยมที่สุดของเขาอีกรอบสำหรับเดอร์หมูแฮมแล้วก็กลับมาท่องเที่ยวทัวร์เถ้าในอังกฤษในช่วงฤดูหนาวนี้ เขาบางครั้งก็อาจจะพบว่าสไตล์การเล่นของเขาเหมาะสมกับภาวะของประเทศออสเตรเลียเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
อังกฤษ selectors จะโต้แย้งกันอยู่ว่าจะอนุญาตให้เขาสะกดแบบขยายในกลุ่ม

บางครั้งบางคราวเขาบางทีอาจจะได้รับประสบการณ์ที่ดีมากกว่านี้? แต่ว่าการเล่นกับขวานที่แขวนอยู่เหนือคุณจะไร้สาระสำหรับเพื่อการกู้คืนแบบที่ดีเยี่ยมที่สุดของคุณ

ฉันคิดว่าในพ.ค.ของปี 2013 นี้ถ้าเกิด Alastair Cook แล้วก็ฉันได้โอกาสที่กำลังจะได้เปิดด้วยกันในฤดูร้อนพวกเราก็สามารถดำเนินการได้อย่างแท้จริง

ขาดการช่วยส่งเสริมที่ฉันได้รับเพราะเหตุว่าการแสดงที่ไม่ดีของฉันกับนิวซีแลนด์ แต่ว่าฉันรู้สึกว่าหากฉันได้รับอนุญาตให้ย้ายผ่านประสบการณ์การเรียนที่ท้าของการจุ่มที่โดยความเป็นจริงของฉันหนแรกในต้นแบบเป็นผู้เล่นอังกฤษฉันจะได้รับดีมากกว่าสำหรับ มัน.

ภายหลังที่ทุกความเป็นหุ้นส่วนของฉันกับเรือนจำบรรลุผลสำเร็จในทางของการวิ่งที่พวกเราใส่กันและก็กลุ่มชนะการแข่งขันชิงชัยและก็ซีรีส์

การย้ายผ่านแนวทางการเรียนรู้ที่ทุกข์ยากสำหรับในการเป็นคนมาใหม่สำหรับเพื่อการทดลองจิ้งหรีดไม่ได้ง่ายรวมทั้งควรจะให้ผู้เล่นได้รับการส่งเสริมอย่างมากสำหรับการเลือกเมื่อเผชิญกับการจุ่มลงในแบบฟอร์มซึ่งจะได้ผลทดแทนที่คุ้มกับการลงทุนสำหรับการเลือกทีแรกของคุณ

ผู้เล่นเพียงแต่ไม่กี่รายมีแผนภูมิสมรรถนะสูงสุดสำหรับเพื่อการทดลอง 15 ทีแรก แม้กระนั้นผู้ที่ได้รับผลตอบแทนสูงสุดจะได้รับผลดีจากการเผยโฉมแล้วก็การเล่าเรียนตลอดระยะเวลา ภายหลังที่ทุกสิ่งของแอฟริกาใต้ Jacques Kallis มิได้เยี่ยมที่สุดของการเริ่มต้นอาชีพการทดลองของเขารวมทั้งมองสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่กับเขา  ข่าวกีฬาวันนี้





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...