วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2560

แชมเปี้ยนส์เชลซี

การ์ดใบแดงการเปิดตัวในฝันและก็การแข่งขันชิงชัยที่มีคะแนนสูง - พรีเมียร์ลีกกลับมา

แชมเปี้ยนส์เชลซีมีผู้เล่นสองคนถูกส่งตัวไปเมื่อด้านอันโตนีโอคอนเต้เสียที่บ้านกับเบิร์นลีย์

การเซ็นสัญญาใหม่ Romelu Lukaku ทำแต้มได้สองเท่าเมื่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้ออกแคมเปญไปสู่จุดเริ่มการบินด้วยการคว้าชัยกับเวสต์หมูแฮม

พรีเมียร์ลีก debutants Huddersfield ผลิตคุณภาพการทำงานที่สมบูรณ์แบบที่จะชนะคริสตัลพาเลซ แต่ว่ามีการล้มล้างสำหรับเพื่อนฝูงใหม่นิวติดอยู่สเซิชายกับท็อตแนมรวมทั้งไบรตันที่บ้านแมนเชสเตอร์สิตี

คุณสามารถมองเห็นความนึกคิดที่อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังคณะทำงานของฉันพอดีข้างล่าง แต่เดิมนี่เป็นนักอ่านของ BBC Sport ที่ได้เลือกไว้ภายในกลุ่มของอาทิตย์:
ถ้าหากคุณยังไม่เคยเดินทางมาก่อนคุณสามารถเลือกกลุ่มของคุณเองในอาทิตย์นี้จากรายการโปรดที่เลือกโดยผู้รายงานข่าวของ BBC Sport รวมทั้งแบ่งปันกับเพื่อนพ้องของคุณ
ฉันรู้สึกว่า Wilfried Zaha คลาดโอกาสอันยิ่งใหญ่ที่จะพาพาเลซกลับเข้าเกมของพวกเขากับกริฟฟิ ธ อย่างไรก็ดีเมื่อฉันได้มองเห็นการเล่นซ้ำทางโทรทัศน์บ่งบอกถึงชัดแจ้งว่าโจนัสเอิร์ลได้เดินเท้าไปที่ลูกฟุตบอลเพื่อเบี่ยงเบนความพอใจของการตีที่ดียอดบริเวณตำแหน่งสำหรับมุม

ถ้าหากไม่ใช่เครื่องเปลี่ยนแปลงเกมท่อนหัวของ Christian Benteke ตามมาก็คือ มันเป็นแถววินเทจที่เล่นไปด้านหน้าจากกองหน้าเบลเยียม แต่ว่าพอๆกับเพียงแต่การบันทึกที่เยี่ยมจากผู้เฝ้าประตูเดนมาร์ก

เห็นได้ชัดว่าผมตั้งอกตั้งใจจะให้แผ่น Lossl สะอาดสะอ้าน ผู้เฝ้าประตูไม่น้อยเลยทีเดียวอาจมีเจตนาดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วเมื่อเริ่มการแข่งขันชิงชัย แม้กระนั้นผู้เล่นไม่อาจจะจับคู่กับผลงานได้เสมอ Lossl น่าตื่นตาตื่นใจรวมทั้งอื่นๆที่เยี่ยมที่สุดด้านอื่นๆที่จะควรมีผลเยอะขึ้นแบบนี้ที่ Selhurst Park ถ้าเกิดพวกเขาตั้งอกตั้งใจที่จะรักษาสถานะพรีเมียร์ลีกของพวกเขา

สำหรับวังการสูญเสียที่บ้านกับลิเวอร์พูลอย่างเช่นเป็นสิ่งหนึ่ง แต่ว่าพ่าย 3-0 โดย Huddersfield เกิดเรื่องอื่นทั้งปวง แฟรงก์เดอโบเอ้อร์เพิ่งจะจัดตั้งแฟรนไชส์เพียงแต่ 85 วันในฐานะผู้จัดการกลุ่มอินเตอร์ไม่ลานแล้วก็ถ้าว่าอินทรีได้รับความมีชัยมากยิ่งขึ้นชาวฮอลันดาบางทีอาจพบว่าตนเองเกินกว่าสถิติที่น่าอัปยศอดสูและก็มองดูไปที่ P45 อีกทีอย่างเร็ว  ข่าวกีฬาวันนี้






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...