วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Usain Bolt บอกว่าเขา "กล่าวลาทุกสิ่งทุกอย่าง"

Usain Bolt บอกว่าเขา "กล่าวลาทุกสิ่งทุกอย่าง" รวมทั้ง "เกือบร้องไห้" ด้วยเหตุว่าอาชีพที่บรรลุผลสำเร็จของเขาได้ใกล้การแข่งขันชิงชัยชิงชนะเลิศโลกที่กรุงลอนดอน

ผู้ชนะเลิศเหรียญทองโอลิมปิกแปดคน Bolt วัย 30 ปีกำลังถอนตัวออกมาจากนักกีฬาที่ได้ส่องสว่างในกีฬาเหมือนกับผู้อื่น

"มันสลดมากมายที่จะต้องออกไปปัจจุบันนี้" จาเมกากล่าวว่าเมื่อคืนนี้วันอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมาได้ปิดสนามกีฬาลอนดอนให้เกียรติ  ข่าวกีฬาวันนี้

"ผมกล่าวลาแฟนคลับและก็กล่าวลาสถานะการณ์ของผมด้วย"

เมื่อถามคำถามว่าเขาจะตรึกตรองการกลับไปแข่งขันไหมเขาตอบว่า "ฉันเคยได้เห็นคนปลดเกษียณคนไม่ใช่น้อยแล้วก็กลับมาเพื่อทำให้มันห่วยลงหรือทำให้ตนเองอาย
Bolt สามารถจัดแจงสัมฤทธิ์สำหรับเพื่อการแข่งรอบในที่สุดของเขาเหมาะชาย 100m ก่อนจะดึงตัวได้รับบาดเจ็บในเวลาที่เขาเริ่มแปลความหมายเร็วสูงสุดสำหรับในการแข่งรอบท้ายที่สุดของเขาซึ่งเป็นรีเลย์ 4x100m ในคืนวันเสาร์

นั่นนับได้ว่าแชมป์โลกครั้งที่ 19 เมื่อเร็วๆนี้ชี้แจงโดยลอร์ดวัวเอ่ว่าเป็น "อัจฉริยะ" คล้ายกับมวยตำนานมูฮัมหมัดอาลีซึ่งโค้งเคารพออกมาในแบบอย่างที่ไม่คุ้นเคย - ช่วยปิดทางโดยเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มของเขาแทบไม่อาจจะยืนได้

"สำหรับผมผมไม่คิดว่าหนึ่งแชมป์จะแปลงสิ่งที่ฉันได้ทำ" เขากล่าวเสริม

"ผมนึกออกว่าภายหลังสูญเสีย 100 เมตรใครสักคนกล่าวกับผมว่า 'Usain ไม่ต้องเป็นห่วงมูฮัมหมัดอาลีก็แพ้การต่อสู้คราวสุดท้ายด้วยเช่นเดียวกันด้วยเหตุดังกล่าวอย่าเครียดประเด็นนี้'

"ฉันได้พิสูจน์ตนเองปีในปีออกตลอดอาชีพของฉันทั้งปวงฉันกล่าวลาทุกๆอย่างฉันแทบจะร้องไห้มันใกล้ แม้กระนั้นก็มิได้มา"
อาจมีช่องทางในที่สุดที่จะมองเห็นกลอนอยู่ในระหว่างดำเนินงาน

การสนทนาระหว่าง Bolt รวมทั้ง Manchester United เกิดขึ้นในตอนหลายเดือนมาแล้วเกี่ยวกับการเล่นเกมจาเมกาในตำนานกับบาร์เซโลนาที่ Old Trafford ในวันที่ 2 ก.ย.

การปรากฏตัวของเขาสำหรับการแข่งบางทีอาจขึ้นกับการฟื้นฟูสภาพของอาการเจ็บ

Bolt เป็นแฟนยูไนเต็ดชั่วชีวิตแล้วก็ปีที่ผ่านมาเขาเรียกว่าสถานีส่งสัญญาณโทรทัศน์ MUTV ในบ้านของสมาคมเพื่อดูการแสดงของกลุ่มกับมิดเดิ้ลสโบรช์แม้ว่าผู้เข้าร่วมการประลองก็ไม่เคยทราบว่ากำลังบอกอะไรอยู่





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...