วันอังคารที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Tiger Woods มีสิ่งเสพติด

Tiger Woods มีสิ่งเสพติดที่แตกต่างห้าในระบบของเขาเมื่อเขาโดนจับในข้อกล่าวหาขับขี่รถภายใต้อิทธิพล (DUI) ในพ.ค.ตามรายงานพิษวิทยา

การตรวจฉี่เจอส่วนประกอบของยาพาราที่มีความเจ็บการนอนรวมทั้งสิ่งเสพติดความกลุ้มอกกลุ้มใจรวมทั้ง THC ซึ่งเป็นองค์ประกอบทางเคมีของกัญชา

อดีตกาลโลกเลขลำดับหนึ่ง, 41, ค้นหา "ช่วยมืออาชีพ" ภายหลังที่เขาโดนจับจับ

ผู้ชนะหลัก 14 ครั้งมิได้ยอมรับผิดข้อกล่าวหาในข้อกล่าวหาเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว

วูดส์ที่กำลังฟื้นจากการทำงานข้างหลังลำดับที่สี่คาดว่าเดี๋ยวนี้จะเห็นด้วยการขับขี่โดยประมาทที่ลดน้อยลงและก็เข้าแผนการคุมปฏิบัติ 12 เดือน

"ฉันเคยบอกไว้ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาว่าฉันได้รับการช่วยเหลืออย่างมืออาชีพสำหรับในการจัดแจงยาของฉัน" วูดส์แถลงการณ์ในวันจันทร์

"เมื่อเร็วๆนี้ฉันได้มานะด้วยตัวเองเพื่อรักษาลักษณะของการปวดข้างหลังรวมทั้งความไม่ดีเหมือนปกติของการนอนซึ่งรวมทั้งการนอนไม่หลับ แต่ว่าปัจจุบันนี้ฉันใส่ใจดีว่านี่เป็นความบกพร่องสำหรับในการทำแบบนี้หากว่าไม่มีการช่วยเหลือด้านการแพทย์"

อเมริกันวูดส์โดนจับใกล้บ้านฟลอริด้าช่วงวันที่ 29 พ.ค.ภายหลังที่ตำรวจพบว่าเขาหลับไปในรถยนต์ของเขาที่ข้างๆของถนนหนทาง

เขาไม่ยอมรับเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมที่เป็นแอลกอฮอล์ที่เกี่ยวโยงรวมทั้งกล่าวว่ามันลงไป "ปฏิกิริยาที่ไม่คาดคิดกับยาที่กำหนดไว้"

ผลของการพิษวิทยาซึ่งเผยแพร่โดยที่ทำการนายอำเภอเขตปาล์มบีชได้ชี้ให้เห็นว่า:
วูดส์ยังมิได้รับรางวัลการแข่งขันชิงชัยตั้งแต่ปีพ. ศาสตราจารย์ 2556 ในเวลาที่ชื่อแล้งสำหรับในการแข่งชิงชนะเลิศที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปี 2008

เมื่อธันวาคมปีที่ผ่านมาเขากลับมาปฏิบัติหน้าที่ภายหลังได้รับบาดเจ็บ 15 เดือน แต่ว่ายังมิได้เล่นตั้งแต่กำเนิดปัญหาข้างหลังเกิดขึ้นในก.พ.    ข่าวกีฬาวันนี้









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...