วันอังคารที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2560

เนื้อหาของสิ่งที่ไต่ถามข้อมูลเพิ่มเติมนอกเหนือจากนี้ในไฟ Grenfell

เนื้อหาของสิ่งที่ไต่ถามข้อมูลเพิ่มเติมนอกเหนือจากนี้ในไฟ Grenfell ทาวเวอร์จะได้รับการพิเคราะห์ได้รับการปล่อยตัว

รวมถึงอุตสาหะที่จะระบุต้นเหตุของการเกิดไฟลุกการสอบปากคำของมหาชนจะพิจารณาถึงความประพฤติปฏิบัติของเคนสิงตันแล้วก็ที่ประชุมเชลซีก่อนจะมีเหตุเรื่องเศร้าเกิดขึ้น

นายกฯเทเรซ่าบางทีอาจบอกว่าปัญหาทางด้านสังคมในวงกว้างซึ่งถูกเอาขึ้นโดยกองไฟจะไม่เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของการไต่ถาม

แต่คุณกล่าวว่า "ตกลงใจ" ว่าการสืบสวนซึ่งนำโดยตุลาการที่เกษียณเซอร์มาร์ตินมัวร์บิก - จะไม่ทิ้งปริศนากลุ่มนี้ไว้ "มิได้ตอบ"
โดยเฉพาะรัฐบาลได้พูดว่าการสืบสวนจะใคร่ครวญ:

:: ต้นเหตุแล้วก็การแพร่ของไฟไหม้

:: การออกแบบก่อสร้างรวมทั้งตกแต่งหอพัก

:: ขอบเขตรวมทั้งความพอดีของกฎข้อบังคับที่เกี่ยวกับอาคารสูง

:: ควรปฏิบัติโดยชอบด้วยกฎหมายแล้วก็ทางที่เกี่ยวโยงไหม

:: ความประพฤติปฏิบัติของผู้มีอิทธิพลในแคว้นแล้วก็หน่วยงานอื่นๆก่อนกำเนิดเรื่องเศร้า

:: การโต้ตอบของกองดับไฟลอนดอน

:: การโต้ตอบของรัฐบาลกึ่งกลางแล้วก็เขตแดนในเรื่องราวไฟไหม้

การสอบปากคำหนแรกจะมีขึ้นในวันที่ 14 เดือนกันยายน

รายงานฉบับแรกจะทำขึ้นในวันอีสเตอร์ต่อจากนั้นรัฐบาลจะกระทำตกลงใจที่จำเป็นจะต้องในการปฏิบัติงานในอนาคต
ในจดหมายถึงนายกฯเซอร์มาร์ตินพูดว่าต้องทำรายงานให้สำเร็จอย่างเร็วเพื่อกำหนดปัญหาเรื่องความปลอดภัยที่อาจมีอยู่ในที่อื่นๆและก็การขาดความเหมาะสมของใจความสำคัญดังที่กล่าวมาแล้วสำหรับในการสอบปากคำคดีที่ตุลาการเอามามีความหมายว่าหัวข้อทางด้านสังคมไม่สมควรเป็นแบบนั้น การสำรวจ

ในระหว่างการปรึกษาหารือและขอคำแนะนำตระเตรียมผู้อาศัยเยอะมากมีความคิดว่าขอบเขตของรายงานจะแคบเหลือเกินรวมทั้งมีการเรียกร้องให้เซอร์มาร์ตินก้าวลง นอกนั้นยังมีการเรียกร้องให้มีความมากมายทางเชื้อชาติมากเพิ่มขึ้นในแผง   ข่าวกีฬาวันนี้

แต่ว่าเวลาที่ Mrs May เห็นด้วยข้อเสนอแนะของเซอร์มาร์ตินอย่างเต็มเปี่ยมคุณก็ "แน่ชัด" ว่าการปล่อยทิ้งข้อความสำคัญที่กว้างขึ้นรอบๆแผนการที่พักอาศัยของสังคมมิได้แปลว่าพวกเขาถูกคิดว่าเป็นความสำคัญที่ต่ำกว่า

นางเมย์บอกว่า "เป็นเรื่องจำเป็นที่จะควรมีความชอบธรรมสำหรับคนที่กลายเป็นเหยื่อของเรื่องโศกเศร้าอันน่าสะพรึงกลัวแล้วก็ครอบครัวของพวกเขาที่มีความทุกข์ร้อนทรมาทรกรรมเป็นอย่างมาก
"กติกาสำหรับในการอ้างอิงที่เซอร์มาร์ตินได้เอ๋ยถึงหัวข้อหลักยกตัวอย่างเช่นต้นเหตุของไฟลุกแล้วก็ความพอเพียงของระเบียบข้อบังคับตึกและก็ไฟซึ่งจะก่อให้สามารถไต่ถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นและก็ศึกษาบทเรียนต่างๆเพื่อเลิกภัยที่คล้ายกัน ที่เกิดขึ้นในอนาคต

"ผมเห็นได้ชัดว่าปริศนาที่กว้างขึ้นที่เกิดขึ้นมาจากเหตุไฟเผาคราวนี้ซึ่งรวมทั้งที่พักที่อาศัยของสังคมสงเคราะห์ไม่ใช่หลักสำคัญที่ยังมิได้ตอบ

"พวกเรากำลังทำงานกับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการเคหะการสัมมนาผู้เช่าที่อยู่ที่อาศัยเพื่อสังคมเพื่อปรึกษาเกี่ยวกับความท้าที่พวกเขาพบเจอรวมทั้งพวกเราจะออกคำแนะนำถัดไปในหลักสูตรที่ถึงกำหนด"






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...