วันอังคารที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2560

การทำลายสถิติตลอดระยะเวลาสำหรับตำแหน่งขั้ว

มันเป็นช่วงๆสุดสัปดาห์ของสถานที่สำคัญสำหรับลูอิสแฮมิลตันที่อิตาลีกรังปรีซ์ แม้กระนั้นจุดสำคัญของพวกเขานิดหน่อยยังคงที่จะมองเห็น

การทำลายสถิติตลอดระยะเวลาสำหรับตำแหน่งขั้วเป็นความเสร็จอันยิ่งใหญ่ที่จะทำให้สถานะการยืนของเมอร์เซเดสเป็นไดรเวอร์ที่เร็วที่สุดในสมัยของเขาแล้วก็เป็นสิ่งที่ดีเยี่ยมที่สุดตลอดระยะเวลา เหมือนกับอาชีพที่ 59 ของเขาที่ชนะในวันอาทิตย์ตำแหน่งตำแหน่งขั้วโลกที่ 69 ของเขาเกือบจะไม่น่าจะเป็นคนในที่สุดของเขา

การเป็นหัวหน้าสำหรับเพื่อการเป็นแชมป์และก็เปลี่ยนเป็นคนขับคนแรกที่ได้รับความมีชัยสำหรับเพื่อการต่อสู้คราวนี้บางทีก็อาจจะเป็นตอนในตอนที่ระบุได้เหมือนกัน แม้กระนั้นเมื่อฝุ่นผงตกจากผลที่ได้รับจากการดำเนินงานที่เด่นของเมอร์เซเดสสำหรับเพื่อการแข่ง Monza ของคู่ปรปักษ์ของเฟอร์รารีจะเป็นการไม่ฉลาดที่จะผ่านไปสู่ผลสรุปที่มากเกินความจำเป็น
ไดรเวอร์ Ferrari Sebastian Vettel ได้นำแชมป์มาตั้งแต่ชน Hamilton สำหรับการแข่งคราวแรกของฤดูในประเทศออสเตรเลียเมื่อมีนาคม

การชนะคราวนี้ทำให้กลุ่มอิตาเลียนเป็นคู่แข่งขันรายใหญ่เป็นครั้งแรกในรอบหลายปีก่อนหน้านี้รวมทั้งสร้างความมั่นใจให้กับผลที่ได้รับจากการแข่งขันในตอนครึ่งแรกของฤดู     ข่าวกีฬาวันนี้








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...