วันอังคารที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2560

เขาถูกขังโดยตำรวจในเขตชานเมืองเอดินเบิร์ก

ผู้จัดการกลุ่มบอลของไอร์แลนด์เหนือ Michael O'Neill ได้โดนจับในข้อกล่าวหาขับขี่รถด้วยความข้องใจ
เขาถูกขังโดยตำรวจในเขตชานเมืองเอดินเบิร์กเมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา
ตำรวจสกอตแลนด์บอกว่าพวกเขาโดนจับจับแล้วก็เรียกเก็บเงินกับชายวัย 48 ปีที่เกี่ยวพันกับการขับรถยนต์แบบมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกที่ A720 เวลาราว 00.55 น. BST ในวันอาทิตย์นี้
เขาจะเผยตัวที่ศาลเอดินบะระนายอำเภอในวันที่ 10 ต.ค.สองคราวหลังจากการประลองบอลโลกรอบท้ายที่สุดของนอร์เทิร์นไอร์แลนด์กับประเทศนอร์เวย์
ในคำแถลงสโมสรบอลไอริช (IFA) พูดว่า "ตระหนักถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากการดื่มเครื่องดื่มที่ปรักปรำว่าเกี่ยวเนื่องกับ Michael O'Neill"
ที่ปรึกษาทางด้านการเงินกล่าวเพิ่มเติมอีกว่าเป็น "เรื่องของตำรวจ" และก็จะไม่ให้ความคิดเห็นอีกต่อไปภายหลังเรื่องราวเผยตัวคราวแรกในสกอตแลนด์ซัน
การบรรลุผลของแคมเปญบอลโลก
นายโอนีลกลายเป็นผู้จัดการกลุ่มบอลนานาประเทศไอร์แลนด์เหนือในก.พ. 2555
เขาประสบผลสำเร็จอย่างยิ่งในระหว่างการครองตำแหน่งห้าและก็ครึ่งปีของเขาซึ่งเป็นแถวทางในการร่วมการประลองชิงชนะเลิศยุโรปคราวแรกในรอบปีให้หลัง
ภายใต้การนำของเขาไอแลนด์เหนือทำให้ถึงตอน 16 ปีให้หลัง
เมื่อไม่กี่เดือนที่แล้วที่คณะทำงานจะเดินทางไปชิงชัยรอบรองชนะเลิศยูโรในรอบชิงแชมป์นายโอนีลได้เซ็นชื่อในข้อตกลงใหม่สี่ปีกับ IFA
การบรรลุเป้าหมายของเขาได้ไปสู่แคมเปญบอลโลกรอบเลือกเฟ้น 2018
คณะทำงานอยู่ในชั้นลำดับที่สองในกรุ๊ปที่มีคุณลักษณะตามมาภายหลังจากได้รับผลสรุปที่น่าทึ่ง
ทั้งคู่รอบคัดท้ายที่สุดของพวกเขาที่บ้านเยอรมนีตอนวันที่ 5 เดือนตุลาคมแล้วก็เดินทางไปประเทศนอร์เวย์ตอนวันที่ 8 ต.ค.จะเกิดขึ้นในอาทิตย์ก่อนคดีของนายโอนีล
ในระหว่างการเล่นอาชีพของเขานายโอนีลได้รับรางวัล 33 แคปสำหรับไอร์แลนด์เหนือและก็ทำคะแนนได้ 7 ประตูทั่วทั้งโลก
กองกลางเริ่มเล่นสมาพันธ์ไอริชลีก Coleraine และก็ไปเล่นนิวคาสเซิลยูไนเต็ดดันดียูไนเต็ดรวมทั้งฮิเบอร์เนี่ยน
เมื่อเขาห้อยรองเท้าบู๊ตขึ้นไปบนก็เข้ามาบริหารในฐานะผู้ช่วยที่เมือง Cowdenbeath ในสกอตแลนด์ก่อนจะเข้ารับตำแหน่งอีกข้างของเมืองสก็อต Brechin City
ในปีพ. ศาสตราจารย์ 2551 เขาได้รับการแต่งให้เป็นผู้จัดการกลุ่มดับลินแชมเปี้ยนโรเวอร์สแล้วก็พาพวกเขาไปสู่ลีกไอร์แลนด์ในปี 2553 รวมทั้ง 2554               ข่าวกีฬาวันนี้
เขาทำประวัติความเป็นมาโดยการเป็นผู้จัดการกลุ่มคนแรกของลีกไอร์แลนด์เพื่อไปสู่กรุ๊ปของยูโรปาลีก







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...