วันอังคารที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2560

คริสเตียนพาเลซประธานสตีฟ Parish

ฤดูนี้
คริสเตียนพาเลซประธานสตีฟ Parish โพสต์บนเครือข่ายสังคมในวันอาทิตย์เพื่อเสนอเนื้อความให้กับผู้ที่ได้การสนับสนุนภายหลังจากปราชัยพรีเมียร์ลีกลำดับที่สี่โดยไม่มีวัตถุประสงค์ภายใต้ผู้จัดการคนใหม่ของแฟรงก์เดอโบเอ้อร์

คำกล่าวถูกวัดภายหลังจากการสูญเสีย 1-0 ที่ Burnley: "ความรู้สึกบางสิ่งบางอย่างพวกเราเป็นสี่เกมมาเริ่มห่วยแตก แม้กระนั้นพวกเราจำเป็นต้องชิดกัน"

ความรู้สึกที่ดี - แม้กระนั้นโชคร้ายสำหรับ De Boer ภายหลังเพียงแค่ 77 วันแล้วก็การกะพริบตาเดียวแล้วก็คุณจะพลาดการครองตำแหน่งนี้ในฐานะผู้จัดการของคริสตัลพาเลซความนึกคิดที่จะประสานเข้าด้วยกันมิได้รวมทั้งชาว Dutchman อายุ 47 ปีที่ถูกไล่ออกจากสถานศึกษาอย่างไร้ความปราณี ในตอนเช้าวันจันทร์

ภายหลังจากความรอบคอบที่ช้านานเกี่ยวกับการหาผู้สืบทอด Sam Allardyce ภายหลังจากการออกเดินทางประหลาดใจของเขาในพฤษภาคม Palace ได้สิ้นสุดลงในตอนปัจจุบันของความไม่เที่ยงสำหรับการบริหารที่กำลังรุกรามตรา Selhurst Park หรือเปล่า?
การได้รับการตั้ง De Boer เป็นตัวเลขของเชื้อสายแท้ในเกมยุโรปภายหลังจากได้รับรางวัล 112 นัดหมายจากเนเธอร์แลนด์รวมทั้งมีชายคนหนึ่งที่ได้รับการชื่นชมจากนายชาวดัตช์อาแจ็กซ์ผ่านไปแล้ว

อินทรีได้รับการจัดการในผู้จัดการที่มีสกุลเงินเกิดเรื่องเอาจริงเอาจังกับการนัดหมายของมือที่มีประสบการณ์รวมทั้งมั่นคงอย่าง Neil Warnock, Tony Pulis แล้วก็ฤดูปัจจุบันที่พวกเขาอยากการเกื้อกูลจากการขับไล่ข้างหลังการฉกฉวย Alan Pardew, Allardyce

รวมทั้งแนวนโยบายได้ปฏิบัติงาน

แต่ว่าตำบลได้เลือกใช้การเปลี่ยนของทะเลภายในตอนหน้าร้อนโดยกล่าวถึง "พัฒนาการในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง"

ในช่วงเวลาที่เกิดขึ้นสำหรับเพื่อการเปลี่ยนนั้นอย่างไรก็แล้วแต่ในสุดท้ายได้รับการรับรองแล้วว่าเป็นเพียงแค่สี่เกมรวมทั้งตามความเป็นจริงมันเป็นแค่เพียงสามอย่างที่ในเวลานี้มีผู้จัดการกลุ่มคนใหม่อยู่ในตอนที่ยืมมาก่อนที่จะปิดหน้าต่างโอนไปเมื่อจบการประลอง ส.ค..
"วัตถุประสงค์ของพวกเราเป็นการเป็นกลุ่มที่อดทนในพรีเมียร์ลีกไม่ใช่การต่อสู้กับการขับไล่สมาคมที่นี้สามารถเติบโตได้ไกลกว่านี้พวกเขาใช้จ่ายเงินเยอะมากๆ เงินแล้วก็มีความน่าจะเป็นไปได้ที่จะทำอะไรได้ดิบได้ดีกับเงินนั้น "            ข่าวกีฬาวันนี้







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...