วันอังคารที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2560

ชาวประเทศสเปน 31 ปีเอาชนะเควินแอนเดอร์สันจากแอฟริกาใต้ 6-3 6-3 6-4

ราฟาเอลนาดาลพูดว่า "ความรักสำหรับการเล่นเกม" ของเขากลับฟื้นคืนมาภายหลังอ้างชื่อแกรนด์สแลมที่ 16 ใน US Open

ชาวประเทศสเปน 31 ปีเอาชนะเควินแอนเดอร์สันจากแอฟริกาใต้ 6-3 6-3 6-4 เพื่อคว้าตำแหน่งลำดับที่สามในนิวยอร์ก

ภายหลังจากบรรลุผลสำเร็จสำหรับเพื่อการเปิดเฟรนช์โซนีในมิถานายนนับเป็นครั้งแรกนับจากปีพ. ศาสตราจารย์ 2556 นาดาลได้เอารางวัลชนะ 2 รางวัลในหนึ่งปี

"ฉันตื่นมาทุกรุ่งเช้าด้วยความมุ่งมาดปรารถนาที่จะไปไปศาลรวมทั้งมานะที่จะปรับแก้สิ่งต่างๆ" เขากล่าว

"ฉันยังอยากที่จะแข่งแล้วก็ยังคงรู้สึกเส้นประสาทเมื่อใดก็ตามฉันไปที่ศาลในตอนที่ยังคงเกิดขึ้นฉันจะอยู่ตรงนี้

"เมื่อถึงวันที่ฉันไม่รู้จักสึกเส้นประสาทหรือความคลั่งไคล้ในเกมที่ฉันรู้สึกมันจะเป็นวันที่จะบอกว่า 'ตกลงฉันทำสิ่งอื่น'

"ฉันอายุ 31 ฉันไม่ใช่ 25 แม้กระนั้นฉันก็ยังมีความรักแล้วก็ความรักในเกมนี้"
ความมีชัยของท้องนาดาลพาเขาไป 3 เกมจากผลงานของ Roger Federer ตลอดระยะเวลา 19 เกมแกรนด์สแลมและก็ทั้งสองได้ร่วมความมีชัยอีกทั้งสี่ครั้งระหว่างพวกเขาในปี 2017

ที่มาภายหลังที่ทั้งคู่คนจบฤดูของพวกเขาในตอนต้นปี 2016 ผ่านการเจ็บวินิจฉัยความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการแม้กระทั้งความท้าสำหรับชื่อที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอีกรอบ          ข่าวกีฬาวันนี้

"ฉันสามารถกล่าวขอบคุณมากชีวิตสำหรับช่องทางที่" ที่นาดาลบอกว่า

"บางทีอาจเป็นเหตุผลว่าเพราะอะไรผมถึงได้โอกาสที่จะแข่งในกีฬานี้แล้วก็ทำมันได้ดิบได้ดีนั่นแหละ"
แม้ท้องนาดาลแปลงการเป็นหัวหน้าของเขาเหนือเฟเดอเรอร์ในรอบรองชนะเลิศประเทศออสเตรเลียนโอเพ่นปีนี้ในมกราคมที่ 36 ซึ่งจะมีเพียงแต่ชื่อเดียวเพียงแค่นั้นระหว่างคู่นี้

"ผมไม่ค่อยคิดอะไรเท่าไรนักเกี่ยวกับประเด็นนี้" ชาวประเทศสเปนกล่าว "ฉันเพียงแค่กระทำตามฉันเขาทำตามอย่างเขาทดลองดูเมื่อพวกเราสำเร็จ

"สามต่างกันมากมายฉันไม่คิดมากเรื่องสิ่งพวกนี้จริงๆ

"ฉันเป็นสุขกับทุกอย่างที่กำลังเกิดขึ้นกับฉันเพื่อคว้าตำแหน่งนี้อีกรอบฉันมีรางวัลนี้กับฉัน"
ยูเอสโอเพ่นเป็นคราวสุดท้ายที่การประลองแกรนด์สแลมที่ที่นาดาลมากับคุณลุงโตนีคนแรกที่ใส่ไม้เทนนิสในมือเมื่ออายุสามขวบ

อดีตกาลคาร์ลอส Moya หนึ่งในโลกซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของท้องนาดาลจะเข้ารับหน้าที่ฝึกหัดร่วมกับสมาชิกกลุ่มฟรานซิสโรจีจากปีถัดไป

โทนีทุ่งนาดาลจะเข้ารับการคัดสรรจากสถาบันเทนนิสเทนนิสของเขาในเมืองมาหน้าจอร์ก้าซึ่งเปิดกระทำการเมื่อปีที่ผ่านมาหากว่าโลกใบนี้จะไม่สามารถที่จะออกมาจากการเป็นผู้เล่นในสนามของคุณลุงได้

"เขาจะหยุดและก็จะเอาใจใส่มากขึ้นเรื่อยๆในสถานศึกษาโน่นจะเกิดเรื่องใหญ่สำหรับสถานศึกษาของฉันรวมทั้งจะดีสำหรับเด็ก" ท้องนาดาลบอกว่า

"โน่นมิได้แสดงว่าโทนีจะไม่เดินทางอะไรอีกต่อไปไม่ใช่ไม่ฉันมั่นใจว่ามันจะงี่เง่าที่จะพูดว่า

"แต่ว่าแน่ๆเขาจะไม่อยู่ในบันทึกประจำวันของการกระทำของฉันรวมทั้งการเดินทางของฉัน."








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...