วันพุธที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2560

ข้าราชการ IOC หลายๆคนมีความเกี่ยวข้อง

คณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC) ถูกป้ายความผิดว่า "ไม่ทำอะไร" เกี่ยวกับวิกฤติการคดโกงที่กำลังเติบโตโดยนายดิ๊กปอนผู้ใหญ่

ข้าราชการ IOC หลายๆคนมีความเกี่ยวข้องกับการคดโกงในปีพ. ศาสตราจารย์ 2560

ในกรณีปัจจุบันเมื่ออาทิตย์ที่แล้วตำรวจบุกในบ้านของ Carlos Nuzman หัวหน้าคณะกรรมการโอลิมปิกบราซิลในเวลาที่พวกเขาสำรวจ "หลักฐานที่ครัดเคร่ง" สำหรับในการซื้อเสียงเพื่อยืนยันการเสนอราคาของ Rio ในปี 2016

"พวกเราเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในทางของความน่าวางใจ" ปอนด์บอกสถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีสปอร์ต

"ครั้งใดก็ตามสมาชิก IOC บุคคลอื่นมีความเกี่ยวข้องกับสิ่งที่บางทีอาจเป็นเหตุให้เกิดความไร้มนุษยธรรมที่พวกเราสูญเสียความน่าวางใจเยอะขึ้นเรื่อยๆ."

เมื่อวันจันทร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา IOC ประธาน Thomas Bach พูดว่าหน่วยงานจะทำข้อกล่าวหาหัวข้อการโกงว่า "เมื่อใดที่มีหลักฐาน"

แม้กระนั้น Canadian Pound สนทนากับ Alex Capstick ของ BBC ในห้องประชุมคณะกรรมการบริหาร IOC ใน Lima ประเทศเปรูพูดว่า "พวกเรากำลังทำอะไรบ้างที่อยู่ในกระบวนการทำ Hit พวกนี้ทั้งสิ้นรวมทั้งทำอะไรเกี่ยวกับหัวข้อนี้พวกเราจำต้องสารภาพว่าพวกเรายังมิได้ทำ พอเพียง.

"หากความประพฤติของคุณทำให้ IOC เสียชื่อเสียงคุณควรจำเป็นต้องรับผิดชอบสำหรับเพื่อการพิจารณาอย่างเข้มงวดแล้วก็บางทีอาจได้รับการอนุญาตตามควร

"ที่มิได้เกิดขึ้น."

ทนายของคณะกรรมาธิการด้านจรรยาบรรณของ IOC ได้ติดต่อข้าราชการของบราซิลเพื่อหวังรายละเอียดอื่นๆเกี่ยวกับคดีของ Nuzman ภายหลังที่เขาถูกไต่สวนรวมทั้งโดนจับจับหนังสือเดินทางของเขา

ผู้ต้องหาอายุ 72 ปีถูกกล่าวร้ายว่าปฏิบัติหน้าที่เป็นตัวกึ่งกลางในกลยุทธ์โหวตเพื่อยืนยันการผลักดันและสนับสนุนของสมาชิก IOC Lamine Diack ผู้ซึ่งปฏิบัติหน้าที่เป็นประธานสโมสรระหว่างชาติของสมาพันธ์กีฬา (IAAF) ที่ เวลา.

กรณีดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วยังเกี่ยวโยงกับ Frankie Fredericks ผู้ชนะเลิศเหรียญเงินกีฬาโอลิมปิกนามิเบียสี่ครั้งแล้วก็สมาชิก IAAF ที่ถูกหยุดการใช้นักกีฬาในช่วงเวลาที่เขาถูกซักถาม

ในม.ย.ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมานายอาหรับอัลฟาฮัดอัลซาบาห์ผู้ครองตำแหน่งระดับที่ค่อนข้างสูงของหน่วยงานเฟฟ่ารวมทั้งหัวหน้าคณะมนตรีกีฬาโอลิมปิกที่ทวีปเอเชียได้ลาออกภายหลังจากวันที่ไม่ยอมรับคำเรียกร้องที่เชื่อมโยงเขากับคดีการคดโกง

ประเทศคูเวตได้รับการเชื่อมต่อในรายงานของสื่อมวลชนกับริชาร์ดลายซึ่งเป็นพวกคณะกรรมการพิจารณาแล้วก็ประพฤติตามข้อบัญญัติของสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติที่ถูกห้ามภายหลังสารภาพการรับสินบนราคา 950,000 เหรียญ (715,250 ปอนด์)           ข่าวกีฬาวันนี้







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...