วันพุธที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2560

Jose Mourinho

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดผู้จัดการ Jose Mourinho กล่าวโทษว่าผู้เล่นของเขาที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อชัยแชมเปี้ยนส์ลีกบาเซิลโดยการเล่น "Playstation บอล"

ยูไนเต็ดทำเครื่องหมายการกลับมาของพวกเขาสำหรับเพื่อการชิงชัยด้วยการชนะ 3-0 ที่ Old Trafford แต่ว่า Mourinho ไม่ชอบใจกับการเล่นของพวกเขาในตอนช่วงหลัง

"ตราบจนกระทั่ง 2-0 พวกเรามีเสถียรภาพพวกเราเล่นด้วยความมั่นใจและความเชื่อมั่น" เขาบอก BT Sport

"ภายหลังจาก 2-0 ทั้งหมดทุกอย่างแปรไปพวกเราก็หยุดเล่นอย่างเป็นจริงเป็นจังและก็หยุดการตัดสินใจที่ถูก"

จุดหมายจาก Marouane Fellaini, Romelu Lukaku แล้วก็ Marcus Rashford ทำให้ยูไนเต็ดได้ชัยสุดท้าย

แม้กระนั้นมูรินโญ่บอกว่า "พวกเราอาจจะเป็นผลให้พวกเราตรากตรำได้

"พวกเรากำลังเล่นบอลแฟนตาซี, Playstation บอลฉันเกลียดชังมัน - ตวัดและก็แนวทาง

"พวกเราเล่นการเดิมพันรวมทั้งคุณจำเป็นต้องนับถือปรปักษ์ของคุณฉันไม่รู้จักว่าแผนการที่ไม่เหมือนกันจะเล่นเป็นส่วนหนึ่งส่วนใด

"พวกเราสูญเสียตำแหน่งรูปร่างของพวกเราพวกเราสูญเสียลูกในเหตุการณ์ที่ง่ายฉันเกลียดมัน - ผู้เล่นบรรเทามากเกินความจำเป็น"
Mourinho เต็มไปด้วยการเชิดชูเทิดทูนให้กับกองกลาง Fellaini ที่เข้ามาในนาทีที่ 19 สำหรับคนที่ได้รับบาดเจ็บ Paul Pogba ทำคะแนนแรกของ United รวมทั้งตั้งค่า Rashford เป็นชั้นลำดับที่สาม

ก่อนที่จะเกม Mourinho พูดว่าเขา "รู้สึกอ่อนแอ" เมื่อเขามิได้มีเบลเยียมสำหรับเพื่อการกำจัดของเขา

"ผมยังคงกล่าวเรื่อง Fellaini กันอยู่เรื่อยเขาเป็นนักฟุตบอลที่มีลักษณะพิเศษแล้วก็เขาก็ทำให้ผมได้หลายๆข้างในการทำงาน" มูรินโญ่กล่าวภายหลังจากเกมวันอังคาร "เขาเป็นเยี่ยมในผู้เล่นที่สำคัญที่สุดของฉัน"

Fellaini สองผลงานที่สำคัญสำหรับเพื่อการเล่นเกมมาด้านใดด้านหนึ่งของสหอีกสำหรับ Lukaku

ในเวลานี้เขาได้โอกาสได้ถึง 6 นัดหมายในเกม Red Devils สำหรับการชิงชัยทั้งสิ้นนับจากเขามาจากเอฟเวอร์ตันและก็ 10 นัดหมายในรอบ 8 นัดหมายสำหรับสมาคมรวมทั้งประเทศในช่วงฤดูกาลนี้

วัตถุประสงค์ของ Rashford - มาเจ็ดนาทีภายหลังจากการเสนอแนะของเขาจากม้านั่งในนาที 77 - ยังคงปฏิบัติงานของเขาสำหรับเพื่อการให้แต้มเมื่อลัทธิ เดี๋ยวนี้เขาได้คะแนนสำหรับการเผยตัวคราวแรกในแชมเปียนส์ลีกพรีเมียร์ลีกยูโรป้าลีกเอฟเอคัพลีกคัพแล้วก็อังกฤษ
Pogba ดูอย่างกับว่าการสะกดบนสนามข้างหลังคลายไปด้วยสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นอาการเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย

เมื่อถามเกี่ยวกับขอบเขตการเจ็บ Mourinho บอก MUTV ว่า "ฉันไม่รู้จักฉันทราบจากประสบการณ์ว่ามันเป็นอาการเจ็บของกล้ามจากประสบการณ์ของผมการเจ็บของกล้ามทำให้ท่านหยุดเล่นไม่กี่อาทิตย์ฉันรู้สึกว่า

"Squads สำหรับนี้ squads ในการเจ็บ squads สำหรับ suspensions พวกเราไม่ร้องไห้กับเจ็บด้วยเหตุนั้นถ้าหากไม่มี Paul สำหรับวันอาทิตย์พวกเรามี Herrera พวกเรามี Carrick พวกเรามี Fellaini และก็พวกเรามี Matic"                ข่าวกีฬาวันนี้








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...