วันพุธที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2560

รักบี้ในอาทิตย์นี้ซึ่งสะท้อนถึงฤดูใบไม้ผลิ

โจนาธานเดวีส์กลับมารักบี้ในอาทิตย์นี้ซึ่งสะท้อนถึงฤดูใบไม้ผลิแล้วก็หน้าร้อนซึ่งเป็นฤดูที่น่าจำ

ในม.ย.แล้วก็พ.ค.เดวี่ส์เป็นหัวหน้าในระหว่างที่เก๋เก๋หันไปหาสไตล์ที่จะชนะ Pro12 ชนะสองครั้งในไอร์แลนด์กับจังหวัดไอริชที่มีการจู่โจมแบรนด์รักบี้ที่มีการล่วงเกิน

ในมิถานายนแล้วก็ก.ค.มีความเห็นว่าเขาเล่นทุกนาทีของการแข่งขันชิงชัย 3 ชุดตอนที่สิงโตอังกฤษและก็ไอร์แลนด์สิงโตได้จัดขึ้นที่นิวซีแลนด์เป็นชุด 1-1

สิงโตสหายร่วมกลุ่มของเขาลงคะแนนให้เขาเป็นผู้เล่นซีรีส์รวมทั้งเดวีส์ฉลองกับหน้าร้อนที่บ้านเนื่องจากว่าเขาไม่อยากเดินทางภายหลัง "ทัวร์เก่า"
เดี๋ยวนี้หน้าร้อนที่นานเกินกว่าศูนย์ 29 ปีก็พร้อมที่จะกลับมาเป็นแชมป์หน้า Ulster ใน Belfast ในวันศุกร์สำหรับในการทดลองจริงคราวแรกของฤดูของพวกเขาหลังจากชนะความสบายสบายเหนือ Southern Kings และก็ Zebre

โดยเหตุนี้ Davies ก็เลยสะท้อนถึงการบรรลุผลของเขาเช่นไร?

สิงโตและก็การบรรลุเป้าหมายเก๋

"มันตรงเวลาแปดอาทิตย์ของความสนุกกับดีบางบุคคล" เดวีส์พูดว่าจากประสบการณ์สิงโตของเขา

"ฉันรู้สึกสนุกสนานกับการเล่นรักบี้และก็โชคดีที่ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปด้วยดีสำหรับเราในฐานะกรุ๊ปและก็ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างก็ทำเป็นดีด้วยเหมือนกัน

"เห็นได้ชัดว่าเป็นสิ่งที่ดีพวกเราจะได้รับความมีชัยแบบ แม้กระนั้นขณะนี้ก็เป็นแบบนี้แล้ว"

เดวี่ส์เคยเล่นสำหรับเพื่อการชิงชัยข้อสอบทั้งยังสามรายการสำหรับสิงโตในประเทศออสเตรเลียในปี 2013 เมื่อพวกเขาชนะ Wallabies 2-1

แม้กระนั้นนิวซีแลนด์มักถูกคิดว่าเป็นการทดลองที่ครัดเคร่ง รวมทั้งเขาก็ทำให้การบรรลุเป้าหมายของตนบางสิ่งบางอย่างลงไปตามทางที่ Scarlets ได้จบฤดูในประเทศ
"แนวทางการที่พวกเราเล่นในส่วนท้ายของฤดูก่อนหน้านี้มันสนุกสนานมากมายรวมทั้งผมก็นำความบันเทิงดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นไปสู่การแข่งขันชิงชัยไลออนส์" เดวีส์กล่าวเสริม

"แนวทางที่เกิร์ลส์กำลังเล่นผมสนุกสนานกับการเล่นรักบี้ของผมคุณจะฝึกซ้อมและก็มีบรรยากาศที่ดีเสมอ

"คุณหัวเราะไม่มีเด็กผู้ชายตนเองอย่างเอาจริงเอาจัง แม้กระนั้นเมื่อถึงเวลาที่จะปฏิบัติงานคุณดำเนินงานไปดับลินสำหรับ semis ไม่ตะคิวขึ้นแล้วก็ไม่ค่อยสบายใจเกี่ยวกับด้านไม่มีได้รับรางวัลไปครึ่งท้ายที่สุดหรืออะไรอย่างงั้น       ข่าวกีฬาวันนี้

"พวกเราพึ่งออกไปและก็เล่นเกมของพวกเราเองแล้วก็ฉันก็กระปรี้กระเปร่าที่ออกมาจากนิวซีแลนด์







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...