วันพุธที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2560

เมษายนและก็เดือนพฤษภาคม

โจนาธานเดวีส์กลับมารักบี้ในอาทิตย์นี้ซึ่งสะท้อนถึงฤดูใบไม้ผลิรวมทั้งหน้าร้อนซึ่งเป็นฤดูที่น่าจำ

ในเมษายนและก็เดือนพฤษภาคมเดวี่ส์เป็นหัวหน้าตอนที่เก๋เก๋หันไปหาสไตล์ที่จะชนะ Pro12 ชนะสองครั้งในไอร์แลนด์กับจังหวัดไอริชที่มีการจู่โจมแบรนด์รักบี้ที่มีการล่วงเกิน

ในมิถานายนและก็ก.ค.มีความคิดเห็นว่าเขาเล่นทุกนาทีของการประลอง 3 ชุดในตอนที่สิงโตอังกฤษและก็ไอร์แลนด์สิงโตได้จัดขึ้นที่นิวซีแลนด์เป็นชุด 1-1

สิงโตเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มของเขาลงคะแนนให้เขาเป็นผู้เล่นซีรีส์รวมทั้งเดวีส์ฉลองกับหน้าร้อนที่บ้านเนื่องจากว่าเขาไม่ได้อยากต้องการเดินทางภายหลัง "ทัวร์เก่า"
ในตอนนี้หน้าร้อนที่ช้านานเกินกว่าศูนย์ 29 ปีก็พร้อมที่จะกลับมาเป็นแชมป์หน้า Ulster ใน Belfast ในวันศุกร์สำหรับการทดลองจริงหนแรกของฤดูของพวกเขาหลังชนะความสบายสบายเหนือ Southern Kings รวมทั้ง Zebre

ด้วยเหตุดังกล่าว Davies ก็เลยสะท้อนถึงการบรรลุเป้าหมายของเขาเช่นไร?

สิงโตแล้วก็การบรรลุเป้าหมายเก๋

"มันตรงเวลาแปดอาทิตย์ของความสนุกกับผู้ที่ดีบางบุคคล" เดวีส์บอกว่าจากประสบการณ์สิงโตของเขา

"ฉันรู้สึกสนุกสนานกับการเล่นรักบี้และก็โชคดีที่ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเป็นไปด้วยดีสำหรับเราในฐานะกรุ๊ปแล้วก็ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างก็ทำเป็นดีด้วยเหมือนกัน

"เห็นได้ชัดว่าเป็นสิ่งที่ดีพวกเราจะได้รับความมีชัยแบบ แต่ว่าในเวลานี้ก็เป็นแบบนี้แล้ว"

เดวี่ส์เคยเล่นสำหรับการแข่งข้อสอบสามรายการสำหรับสิงโตในประเทศออสเตรเลียในปี 2013 เมื่อพวกเขาชนะ Wallabies 2-1

แต่ว่านิวซีแลนด์มักถูกเห็นว่าเป็นการทดลองที่เอาจริงเอาจัง แล้วก็เขาก็ทำให้การบรรลุเป้าหมายของตนเองบางสิ่งลงไปตามทางที่ Scarlets ได้จบฤดูในประเทศ
"กรรมวิธีการที่พวกเราเล่นในช่วงท้ายของฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมามันสนุกสนานมากมายรวมทั้งผมก็นำความบันเทิงดังที่กล่าวถึงมาแล้วไปสู่การประลองไลออนส์" เดวีส์กล่าวเสริม

"แนวทางที่เกิร์ลส์กำลังเล่นผมสนุกสนานกับการเล่นรักบี้ของผมคุณจะฝึกหัดและก็มีบรรยากาศที่ดีเสมอ

"คุณหัวเราะไม่มีเด็กผู้ชายตนเองอย่างเอาจริงเอาจัง แต่ว่าเมื่อถึงเวลาที่จะดำเนินการคุณดำเนินการไปดับลินสำหรับ semis ไม่ตะคิวขึ้นแล้วก็เป็นห่วงเกี่ยวกับด้านไม่มีได้รับรางวัลไปครึ่งในที่สุดหรืออะไรอย่างงั้น                      ข่าวกีฬาวันนี้

"พวกเราพึ่งออกไปรวมทั้งเล่นเกมของพวกเราเองรวมทั้งฉันก็กระปรี้กระเปร่าที่ออกมาจากนิวซีแลนด์







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...