วันพุธที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2560

เอ็ดดี้โจนส์เจ้าของบ้านด้านแอฟริกาใต้

อังกฤษจะเล่นแชมป์โลกนิวซีแลนด์เป็นครั้งแรกตั้งแต่แมื่อปี 2014 เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของการแข่งขันชิงชัยกีฬาฤดูใบไม้ร่วงในปีต่อไปที่ Twickenham

เอ็ดดี้โจนส์เจ้าของบ้านด้านแอฟริกาใต้สำหรับเพื่อการชิงชัยครั้งแรกของซีรีส์ตอนวันที่ 3 เดือนพฤศจิกายนก่อนที่จะมีการแข่ง All Blacks วันที่ 10 พ.ย.

พวกเขายังจะต้องพบเจอกับประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 17 พ.ย.และก็ประเทศออสเตรเลียในวันที่ 24 พ.ย.
อังกฤษแพ้สี่ครั้งในกลุ่ม All Black ในปี 2014 - ชุดทดลองสามชุดในนิวซีแลนด์และก็การประลองนัดหมายฤดูใบไม้ร่วง

"พวกเราอยากได้ที่จะชนะชุดที่ 4-0 รวมทั้งพวกเราต้องเล่นดีเยี่ยมที่จะชนะสี่กลุ่มที่ดีเยี่ยมในตอนสี่อาทิตย์" โจนส์บอกว่า

"ชุดนี้จะก่อให้พวกเราเป็นตัวระบุว่าพวกเราอยู่ตรงไหนในฐานะกลุ่มหนึ่งปีออกมาจาก Rugby World Cup"

"ในปีต่อไปพวกเราจึงควรปรับปรุงด้านลูกกระสุนปืนเพื่อหาทางที่จะชนะสำหรับในการชิงชัยรวมทั้งพวกเราต้องทำงานมากและก็ฉลาดหลักแหลมในสิ่งที่พวกเราทำเพื่อลดช่องว่างระหว่างพวกเรากับกลุ่ม All. คนดำ

"ความปรารถนาของพวกเราเป็นการเป็นกลุ่มลำดับหนึ่งของโลกที่ร่วมการประลองบอลรักบี้ 2019 ที่ญี่ปุ่น"

รับข่าวล่าสุดเกี่ยวกับชมรมรักบี้โดยเพิ่มการแจ้งเตือนในแอป BBC Sport
Valtteri Bottas ได้เซ็นสัญญาใหม่กับเมอร์เซเดสเพื่อชิงชนะเลิศโลกสูตร 1 ในปีพ. ศาสตราจารย์ 2561

ผู้ขับประเทศฟินแลนด์ร่วมเมอร์เซเมื่อตกลงหนึ่งปีในม.ค.ปีพ. ศาสตราจารย์ 2560 เพื่อเป็นผู้แทนของแชมป์โลกที่ปลดเกษียณแล้ว Nico Rosberg

28 ปีเป็นลำดับที่สามในปีนี้ไดรเวอร์แชมป์กับสองชนะจาก 13 เชื้อชาติ สหายร่วมกลุ่มลูอิสแฮมิลตันนำสแตนด์บาย

Bottas อยู่ในช่วงฤดูกาลที่ห้าของเขาใน F1 แล้วก็มีแรงกระตุ้นสำหรับ Williams ด้วย

"เมื่อคณะทำงานได้รับการว่าว่าจ้างให้ฉันสำหรับฤดู 2017 พวกเขาได้ก้าวกระโจนด้วยเชื่อถือโดยการยัดเยียดข้อหาไว้เนื้อเชื่อใจในความถนัดของผม" นายโบลสกล่าว

"คำสัญญาฉบับใหม่นี้ชี้ให้เห็นว่าฉันได้รับความไว้ใจนั้น"

ก่อนจะร่วม Mercedes, Bottas ไม่เคยได้รับรางวัลการแข่งขันชิงชัยแล้วก็ได้บรรลุผลสำเร็จสำเร็จแท่น 9 ซึ่งเป็นตัวเลขที่เขาได้เข้าคู่กันแล้วในช่วงฤดูกาลนี้

นายจ้าง Mercedes Toto Wolff บอกว่า "วิถีโคลงเคลงของ Bottas ทำให้พวกเราไม่ต้องไปกับเขาถัดไปในปี 2018

"เคมีแล้วก็ความคล่องตัวระหว่าง Valtteri และก็ Lewis ดำเนินงานได้และก็เป็นสิ่งที่พวกเราอยากสำหรับการต่อสู้กับคู่ปรปักษ์ของพวกเรา"                      ข่าวกีฬาวันนี้







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...