วันพุธที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2560

Miguel Maduro

ผู้นำฟีนิประธาน Gianni Infantino ได้อุตสาหะที่จะมีผลกระทบต่อการตัดสินใจที่จะกัดกัน Vitaly Mutko จากการดูแลรักษาที่นั่งของเขาในที่ประชุมดูแลของบอล

นาย Miguel Maduro สมัยก่อนประธานคณะกรรมการธรรมาภิบาลที่สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติบอกว่า Infantino "แสดงความรู้สึกไม่ค่อยสบายใจ" เกี่ยวกับผลพวงที่เกิดขึ้นในบอลโลก 2018

Maduro พูดว่า Fifa เลขาธิการ Fatma Samoura เตือนเขาว่า "หาทางออกหรือตำแหน่งผู้นำจะเป็นปัญหารวมทั้งบอลโลกจะเป็นภัยอันตราย"
ในมี.ค. Mutko ไปถึงเป้าหมายเพราะเหตุว่าหน้าที่ของเขาในฐานะรองนายกฯของรัสเซียถูกนับว่ามีความขัดแย้งกับข้อปฏิบัติของฟีฟาเกี่ยวกับความเป็นกลางทางด้านการเมือง

แม้กระนั้น Maduro ถูกไล่ออกเมื่อพฤษภาคมจากนั้นไม่ถึงหนึ่งปีกับการดูแลของบอล

เขาบอกว่า Infantino "ไม่สบาย" กับการพินิจคดีกับ Mutko และก็มั่นใจว่ามี "ไม่มีหลักฐาน" Mutko มีความเกี่ยวข้องกับการยาสลบของรัสเซีย

สมัยก่อนรัฐมนตรีในประเทศโปรตุเกส Maduro ได้รับการว่าว่าจ้างให้ช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ของ Fifa ภายหลังเรื่องฉาวโฉ่เกี่ยวกับการคดโกงหลายเรื่อง

Infantino เชิดชูให้เขาได้รับการแต่งในปีพ. ศาสตราจารย์ 2562 ซึ่งชี้ไปที่เกียรติศักดิ์ของเขาในฐานะที่เป็นเครื่องหมายของหน่วยงานที่เขาให้ไว้เกิดเรื่องรุนแรงเกี่ยวกับการปรับปรุง
แม้กระนั้น Maduro บอกกับคณะกรรมการเลือกวัฒนธรรมสื่อรวมทั้งกีฬาที่ที่ประชุมว่าสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติมี "ความไม่มีความสามารถ" สำหรับในการจัดแจงกับการตรวจทานข้อสรุปอย่างมีอิสรภาพ

"มีวัฒนธรรมในตัวสถาบันที่ต้านทานความรู้ความเข้าใจอย่างยิ่ง" เขากล่าว

เขาพูดว่า Infantino เลือกที่จะ "อยู่รอดด้านการเมือง" แทนที่จะคุ้มครองปกป้องหน่วยงานที่มีอิสรภาพแล้วก็หยุดพูดกับเขาภายหลังที่มีปัญหา Mutko
Maduro นึกไม่ถึงออกมาจาก Fifa กับ Cornel Borbely รวมทั้ง Hans-Joachim Eckert หัวของศีลธรรม investigatory แล้วก็ adjudication ศพ

สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติแถลงการณ์ในในช่วงเวลาที่อยาก "สะท้อนไม่เหมือนกันทางภูมิศาสตร์แล้วก็เพศที่ดีมากกว่าซึ่งต้องเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของหน่วยงานระหว่างชาติ"

เลือกคณะกรรมการเก้าอี้เดภรรยานคอลลินส์เมื่อวันพุธที่ได้ยินเสียง Borbely ถูกหยุดโดย Fifa จากการให้หลักฐานกับส.ส.

"การบอกว่าเขาถูกกีดกันจากการพูดเป็นสิ่งที่น่าฉงนใจมากมายอย่างน้อยที่สุดเป็นอย่างไรที่เผยเป็นคำตอบที่ได้รับจากเลขาธิการ" นายมาดูโรกล่าว

เซสชั่นจะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของคณะกรรมการสืบสวนโดยตลอดสำหรับการดูแลดูแลกีฬา รายงานฉบับท้ายที่สุดมีระบุจะเผยแพร่ในคราวหลังในช่วงฤดูใบไม้ตก          ข่าวกีฬาวันนี้







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...